Chapter 6-Generousing Owy

30 1 0
                                    


(Continuing, it's also Jessica's POV)

Jessica: oh?.im sori.. I forgot..

Owy: it's ok... Im Owy Posadas..

(shake hands kame.. Grabe !! Lambot ng kamay nia!!... Aprang ayoko ng bitawan.. Hihhi)

Jessica: nice meeting you Owy..

Owy: nice meeting you too..
(Binitawan ko na kagad kamay nia.. Baka kase makahlata na sia eh.. Isip isip din pag may time.. Hihihih?!!)

Jessica: kumain ka na oh??.(inabot ko na yung soup)

Owy: ahm..can i have a favor??

Jessica: sure.. What?

Owy: pwede bang ikaw nlng mag subo sakin???..

Jessica: can i have more time???(binibiro ko lng nmn sia no??...!!!.. Ako pa?? Tinatanong pa ba yun?? Siepre straight na OO ang sasabhn ko.. Siempre pakipot mide muna tayo?..hahah)

Owy: sus!kaylangan pa bang pag isipan yun??. Dba nga sabi mo, wag muna akong mga gagalaw cos' it's bad for my health??..

Owy: pls....for me??.. (Pacute mode tong si Owy!! Kaya lalong pomopogi eh..,!! Yays!!!! Am i dreamin???hahahah)

Jessica: ur' like a little kid na kaylangan pang mag pacute.. Haha.

Owy: kaw nmn kase eh..ayaw mo pa.. Nagugutom na nga ako eh..(sad face -_- like that?.)

Jessica: ok.. Fine!

Owy: galit???

Jessica: hindi po?... (Slow ko pang sinabi)

Owy: faster nmn pls.. Im so hungry..

Jessica: i get a spoon.wait

Owy: thanks!

Jessica: it's too early for your 'thank you'

Owy: for anything you made it for me..


Jessica: no problem.. Just eat para makalabas ka na dito sa hospital?.,...
(Owy is smiling.. And he staring at me..d ko siya tiningnan no.. Baka alisin niya his beautiful eyes skin eh.. Hahah. LOL)

*natapos ko ng pakainin ni Owy.. Yung feeling na pag lalo mo siyang tinititigan, mas lalo pa siang kumu cute !!! Gush!!! Im gonna die!! Saluhin mo ko Owy pag na fall ako !!! Ms. Author!! Hahhah)

a/n: tumigil ka nga dian!!! Baka hndi ka masalo ni Owy pag na fall ka sa knya!!.. Sgeh.. Ikw rin.. Bka mag muntanga ka lng sa bandang huli!! Yay's!!! Medio humuhugot ako eh.. Hahah.malalim ba?? minsan na nga lng ako mag authors note eh.... Btw! Continue...

❤❤UNFORGETTABLE LOVE❤❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon