5

519 69 3
                                    

- con có thấy bố của jisung đẹp trai không?

- dạ?

hyunjin đang tập trung mân mê chiếc cọ vẽ trong tay, đột nhiên nghe appa cất tiếng hỏi thì cũng hoang mang lắm. và khi bé ngước lên nhìn để chắc chắn mình không nghe nhầm thì còn tá hỏa hơn vì appa đang vừa nhìn đường vừa CƯỜI. bình thường giờ này xe ô tô đi toàn đi chậm rì, mấy chú lái xe đằng sau mà tuýt còi là appa mắng cả với bố mẹ người ta liền, chứ có bao giờ cười vui vẻ được như thế này đâu?

- appa vừa mới hỏi con là, con có thấy bố jisung đẹp trai không?

- cái chú hay mặc áo đen mà appa bảo con ấy ạ? - hyunjin vẫn hơi bán tín bán nghi, nhưng rồi cũng vẫn trả lời - có một chút ạ.

- thế giữa appa với chú ấy thì ai đẹp trai hơn?

- dĩ nhiên là appa rồi!

minho liền xoa đầu hyunjin một cái. đúng là con trai tôi! nhưng nghĩ thêm một chút, anh lại hỏi tiếp:

- thế giữa jisung với bố của jisung thì ai đẹp trai hơn?

bàn tay đang nghịch cọ vẽ của hyunjin dừng lại, và minho để ý thấy vành tai của bé hơi đỏ lên.

- ji-jisung nói nhiều quá, nên bố của jisung đẹp trai hơn... - em đánh mắt ra ngoài cửa sổ, bàn tay bắt đầu siết chặt lấy cây cọ vẽ - nhưng nếu cậu ta nói ít đi một tí thì... cũng miễn cưỡng gọi là đẹp...

nghe âm lượng của câu trả lời ngày một nhỏ dần, minho lắc lắc đầu, nhếch miệng cười. xong chuyến này là nhà của bang chan lời hơi bị to đấy nhé!

--------

bữa cơm tối ở nhà bỗng dưng im lặng đến lạ thường.

- jisung mời bố ăn cơm ạ.

xong cũng chẳng hề động đũa. bang chan thì nửa phút liếc sang điện thoại một lần và jisung thì chọt liên tục vào miếng thịt với vẻ mặt buồn thiu.

không ổn rồi.

...

- ôi trời đất ơi sao anh tôi với cháu tôi mặt mày ai nấy đều như mất sổ gạo thế này!!!

như thường lệ, vẫn sẽ là seo changbin tức chú trưởng bước vào khuấy động bầu không khí đầu tiên. khi xưa để jisung học đếm số thì bố chan liền bắt các chú đứng xếp hàng như dàn binh lính, bập bẹ gọi chú bốn chú một chú hai chú ba. may sao changbin nhờ tài hùng biện (và âm lượng) của mình đã đòi được quyền lợi, kịp thời sửa thành chú trưởng trước khi 'chú mụt' khắc sâu vào tiềm thức của đứa cháu guột.

đi theo sau chú trưởng lần lượt là các chú hai ba bốn, felix seungmin và jeongin. jisung lấp ló thấy chiếc hộp lock and lock quen thuộc trên tay chú hai là lập tức 'felix samcheonnnnnn" ngọt lịm, để rồi cả ba người đều xông vào xoa đầu chọt má bé khi nhai nhai mấy miếng brownies quen thuộc. sau đó thì seungmin nhận nhiệm vụ bế jisung, và bảo vệ bé khỏi những bàn tay chỉ lăm lăm chọt vào người thằng cháu từ hai ông bạn bên cạnh.

- thế đêm hôm khuya khoắt thế này đại ca cho anh em triệu tập sang đây là vì lý do gì?

cả hai bố con đồng loạt thở dài, khiến FC kkulbokseungah không khỏi ngạc nhiên mà trợn mắt. jisung liền nhanh nhảu nói trước:

[banginho] tìm chồng cho bốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ