Chương 1 → 10

2.5K 80 27
                                    

# Nhân gian tìm khói lửa

Chương 1:

Biển mây lăn lộn, kéo ra một mảnh xanh thẳm thương xa.

Bầu trời xanh phía dưới, mây mù ở giữa, sơn Liên Sơn, nước tiếp nước, lâm rộng như biển, lục sâu như uyên. Vạn vật sinh tại sơn, sở trường sơn, lại sẽ hồn phách cùng mục nát thân thể quy về đại địa.

Núi non trùng điệp bên trong, tòa nào đó chung linh dục tú sơn nhạc đầu chịu lấy xám xịt kiến trúc, tường ngói biến mất ở xanh ngắt bên trong, có thể thấy được ngày xưa huy hoàng, mà bây giờ lớn như vậy trong quán, chỉ có một đạo lượn lờ mảnh thuốc thong thả phiêu đãng, tán trong sương mù, ở sơn đạo bồi hồi.

Trên đường núi, hai nói nho nhỏ bóng người chậm rãi trèo lên trên.

Tiền Minh mười tám tuổi rời đi đại sơn về sau, năm thứ mười mới trở về, hắn nhớ kỹ khi còn bé trong thôn mỗi năm đều muốn gióng trống khua chiêng tế sơn thần, làm mê tín, khi đó yên tĩnh sơn đi theo náo nhiệt lên đến, sau lại hắn vì thi ra đại sơn chuyên tâm đọc sách, không quan tâm trong thôn những này lung ta lung tung chuyện, nếu không phải lần này cùng đường mạt lộ, lấy ngựa chết làm ngựa sống chữa, hắn mới không trời còn chưa sáng rời giường leo núi.

"Minh a, một hồi ngươi nhất định phải thành tâm cầu quán chủ giúp ngươi, hảo hảo cho Linh Thủ dập đầu." Mẹ hắn lạc hậu hai bước, nói lải nhải, từ đi ra ngoài niệm đến bây giờ.

Tiền Minh trong lòng cười nhạo, trên mặt ứng, hắn bề ngoài không sai, bộ dáng thanh tú, dù đầu đầy mồ hôi nhưng biểu tình nhu thuận, ánh mắt chân thành, nhìn lên đến giống nghe lọt được. Tiền Minh nương luôn luôn kiêu ngạo nhi tử nghe lời có tiền đồ, lầm bầm nói: "Ngươi yên tâm, có Linh Thủ ở, nhất định bảo vệ cho ngươi bình an!"

Thế nào bảo đảm, làm mê tín?

Tiền Minh trong lòng không tin, nhưng không có cách, ai bảo hắn hiện tại đi vận rủi uống miếng nước đều tê răng.

"Nương, cái này xem thế nào xây đến xa như vậy?" Tiền Minh ngẩng đầu, thở hổn hển hỏi.

Đỉnh núi, một vệt màu xám lẳng lặng nằm lấy, phảng phất gần trong gang tấc —— cùng hắn hai giờ trước thấy giống nhau như đúc.

"Ngươi tuổi tác nhỏ, không hiểu, ta Linh Thủ sơn từ trăm ngàn năm trước liền có thần linh phù hộ, phù hộ thôn ta mưa thuận gió hoà. Nếu là thần linh, đương nhiên không thể tuỳ tiện để ta thấy đi."

"Thôn ta mỗi năm tế sơn thần, mười năm tế Linh Thủ, lần trước tế Linh Thủ vẫn là ngươi ra đi học, ta nhớ được ngươi hơn mười tuổi lúc thấy qua quán chủ một lần, khi đó quán chủ mới năm tuổi..." Tiền Minh nương truy nhớ chuyện xưa, mắt lộ ra hoài niệm.

Tiền Minh hư mềm bước chân kém chút không có đứng vững, trên mặt lộ ra vẻ kinh hoàng.

Từ từ, mấy tuổi?

Trong lòng của hắn hối hận đột nhiên sâu thêm. Thế nào còn có năm tuổi quán chủ? Nghe giống như liền không đáng tin cậy!

Nghĩ cũng thế, thôn bọn họ thế hệ trước không bị qua giáo dục mới tin những thứ đồ ngổn ngang này, hắn không giống nhau, hắn nhưng là thôn bọn họ cái thứ nhất thi đi ra sinh viên!

[BH][Hoàn] Ngươi Giống Như Mẹ Của Nhãi Con Ta | Thiên Địa Giai Nhập MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ