Văn án

3.9K 140 19
                                    

Sơn ung dung nước ung dung, tiểu phá quan trời mưa ẩm ướt gối đầu

Kế thừa phá quan Đỗ Du Nhiên chịu lấy lề mề bấm ngón tay tính toán, tiếp tục như vậy muốn xong đời, chỉ có thể xuống núi bày quầy bán hàng đoán mệnh kiếm tiền lại bị trật tự đô thị đuổi.

Bụng trống trơn miệng trống trơn, lại có tiên nữ hạ phàm đưa cơm hộp, Đỗ Du Nhiên khắc sâu trong lòng ngũ tạng, bấm ngón tay cho tiên nữ tính một quẻ làm tiền cơm.

"Mỹ nữ ngươi đối tượng có hơi lục a?"

Tham gia mang con tống nghệ, bị nhiếp ảnh gia che giấu quay chụp, đến nay độc thân Ôn Từ Ôn ảnh hậu nắm làm người hài tử, mặt mày cong cong, "Ồ?"

Đỗ Du Nhiên thần sắc nghiêm túc, "Không đúng, ngươi không đối tượng. Ân, đứa nhỏ này cùng ngươi cũng không có quan hệ máu mủ, a?"

Đỗ Du Nhiên bấm ngón tay như bay, càng tính càng sợ, "Cái gì, ngươi đúng là mẹ của ta tương lai hài tử?!"

*

Đỗ Du Nhiên nhất chiến thành danh, tiểu quan rực rỡ hẳn lên, còn có vị tân chủ nhân.

Ôn ảnh hậu cười tủm tỉm, "Không có ý tứ gì khác, chỉ là nghĩ nhìn xem, hai nữ nhân thế nào sinh con?"

Một số ngày sau, Ôn ảnh hậu nhìn xem bản thân khua lên bụng, trầm mặc.

Thật đúng là có thể?

Đỗ Du Nhiên (công)x Ôn Từ (thụ)

【 quan sát hướng dẫn 】

- nhìn nhãn mác!

- ta lưu huyền học! Thuần vô căn cứ cùng hiện thực không quan hệ.

- văn án phế, chính văn khả năng cùng mọi người nghĩ không giống nhau, nếu như không thích kịp thời dừng tổn hại! Tấn Giang văn hay ngàn ngàn vạn, tổng có ngươi đồ ăn ngươi thích xem!

- huyền học nội dung nói bậy trứng, không có logic tùy ý nhìn! Xin mọi người nhất thiết phải tin tưởng khoa học!

Nội dung nhãn mác: Sinh con giới giải trí hiện đại vô căn cứ huyền học

Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Đỗ Du Nhiên, Ôn Từ ┃ nhân vật phụ: Thật nhiều ┃ cái khác: Nhanh cất vào giỏ rau!

Một câu giới thiệu vắn tắt: Có phải là sinh một cái thì biết nha!

Lập ý: Tặng người hoa hồng, tay dư tàn hương

[BH][Hoàn] Ngươi Giống Như Mẹ Của Nhãi Con Ta | Thiên Địa Giai Nhập MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ