Chương 77 → 85 [Phiên ngoại]

656 29 0
                                    

# Phiên ngoại

Chương 77:

# Ôn Từ hôm nay trở về rồi sao? #

Đi ra ngoài nhặt Từ Từ: Có người trông thấy nhà ta Từ Từ sao? Mỹ mỹ gầy teo, mắt to nháy a nháy, tóc dài phiêu nha phiêu, để người thích đến không nên không nên! Ta đã không thấy được nàng 42 5 ngày rồi! Bạo khóc cầu Từ Từ tin tức!!

"Tính toán Từ Từ bảo bảo một tuổi rưỡi, nghiêm trọng hoài nghi Từ Nhi mang hài tử mang lên nghiện, cho nên không muốn ra làm việc!"

"Mang hài tử rất mệt mỏi... Từ Nhi lười như vậy!"

"Đây không phải còn có Huyền vương, lại nói huyền môn mang hài tử cùng chúng ta người bình thường có cái gì không giống nhau nha?"

"Huyền vương a..."

"Đại khái chúng ta mang hài tử dựa chân, huyền môn mang hài tử dựa bay đi!"

"Chỉ cần nghĩ đến lạnh lùng nghiêm túc Huyền vương đại nhân chững chạc đàng hoàng mang tiểu bảo bảo ta liền muốn gào khóc! Ngao ngao!"

"Huyền vương là trong trẻo lạnh lùng tướng mạo, nghiêm túc là từ đâu đi ra ngoài, là nàng cơm khô tương đối nghiêm túc, vẫn là đoạt đạo diễn bàn ghế lúc nghiêm túc?"

"《 thân yêu ngươi 》 đã bị ta bàn bao tương a, Ôn Từ không còn ra ta liền muốn nổi điên, ta liền muốn điên phát, ta liền muốn phanh phanh nổ tung!"

"Hoài nghi Từ Nhi có linh căn, đi theo Huyền vương tu luyện đi a, ban ngày dán dán gọi não bà, ban đêm trên giường gọi sư phụ phụ ~ "

"Oa nga ~ "

...

"Nói lên đến, cảm giác một năm này hoàn cảnh có chút kiềm chế, thường xuyên nhìn thấy bầu trời lưu quang bay qua."

"Đúng nha, Vọng thành phong tỏa một khắp khu vực mờ mờ thấy không rõ lắm, xung quanh vũ trang từng tầng từng tầng, nhìn lên đến rất đáng sợ, cảm giác có không tốt chuyện..."

"Ta hiện tại biết vì cái gì huyền môn trước kia không xuất hiện trong mắt mọi người, loại này phập phồng lo sợ cảm giác thật khủng bố."

"Ta cũng rất sợ hãi... Từ Nhi một năm không có xuất hiện, Huyền vương lại là huyền môn đại lão, Từ Nhi nhưng tuyệt đối không thể xảy ra chuyện gì a!"

"Nhanh phi phi phi! Có Huyền vương ở, Từ Nhi khẳng định sẽ không xảy ra chuyện!"

"Lại nói, bên cạnh tỷ đệ tổ đồng dạng ở kêu rên, đát bình hoa lớn đồng dạng một năm không có ra mặt a? Đát bình hoa nhỏ chỉ ở cuối năm vội vàng lộ một mặt, ta cho là hắn vẫn luôn là hài tinh tổ, nhưng ngày đó trong màn ảnh vẫn luôn rất trầm mặc, nhìn lên đến có chút nghiêm túc rất khó dây vào, còn có fan len lén nghiên cứu hắn có phải là muốn thay đổi nhân thiết đâu."

"Võng truyền bình hoa lớn xảy ra chuyện, cụ thể sự tình gì không rõ ràng."

"Tê... Hai người bọn họ bối cảnh không phải rất cứng? Mà lại ngươi nhìn hai người bọn họ ở giới giải trí 'Hoành hành bá đạo' nhiều năm, không ai dám trêu chọc, ai có thể để bình hoa lớn xảy ra chuyện?"

[BH][Hoàn] Ngươi Giống Như Mẹ Của Nhãi Con Ta | Thiên Địa Giai Nhập MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ