Chương 66:
"..."
Long Duyệt Ngâm: "..."
Long Duyệt Ngâm: "?"
Chạy đến sân khấu kịch bên cạnh một đám tiểu yêu quái khả nghi trầm mặc
Ôn Từ giơ tay lên, vuốt vuốt trán của mình, nhéo nhéo mũi của mình, chà xát cằm của mình, cuối cùng chậm rãi phun ra một hơi thở, nhìn về phía Đỗ Du Nhiên.
Đỗ Du Nhiên... Đỗ Du Nhiên đứng chắp tay, ánh mắt không gợn sóng, biểu tình bình tĩnh, không giận không vui.
Không hổ là ngươi a Huyền vương đại nhân.
Ôn Từ trong lòng cảm thán, cụp mắt lúc chợt phát hiện Đỗ Du Nhiên đeo ở sau lưng tay giao nộp phải chết gấp, lòng bàn tay hơi hơi trắng bệch.
"... Khụ."
Bởi vì cái gọi là hồ ly không xấu hổ, lúng túng chính là khác yêu quái.
Hồ Thê Thê huyền môn thân phận chưa lộ ra ánh sáng trước, ở trong giới giải trí thế nhưng là hắc hồng đỉnh lưu đại minh tinh, dưới đài những này thừ người ra mờ mịt không hiểu biểu tình nàng hoàn toàn có thể chuyển hóa thành đối nàng tán thưởng!
Bởi vì cái gọi là nghệ thuật chính là tiền vệ, nghệ thuật chính là không bị lý giải! Nghệ thuật chính là Hồ Thê Thê!
Hồ Thê Thê còn có chút hăng hái, bởi vì ca từ quá ít còn lặp lại hát hai lần.
"... Đi thôi, nàng có phải là nơi này không đối sức lực?" Có con yêu quái giơ ngón tay lên chỉ đầu óc.
"Nàng là bờ đi lên yêu quái đi, ta biết trên bờ có yêu quái sẽ đánh kêu."
"Thật sự là đáng tiếc gương mặt này!"
"Đúng vậy a, dáng dấp không tệ, cùng trong cung giao nữ dường như, nhưng là dáng múa giọng hát so với giao nữ kém đến quá xa, Trúc Cơ cùng độ kiếp chênh lệch!"
"Giải tán giải tán!"
"Tốt xấu nhìn hiếm lạ đúng hay không?"
"Quá ly kỳ, ta chịu không nổi! Còn hát ta công chúa cùng Long Vương bệ hạ, không biết hai cái vị này ở đây chịu được không!"
Các hải yêu cảm giác không có ý nghĩa, sôi nổi tản ra, Hồ Thê Thê cầm khăn tay, lau eo đứng ở trên đài lật cái xem thường.
Các nàng vừa đi, giơ điện thoại di động Xa Lan Diệp cùng ôm dù đang ngồi Hải Yến thành công chúa phá lệ dễ thấy.
Long Duyệt Ngâm biểu tình trên mặt luống cuống lại thừ người ra, chú ý tới Hồ Thê Thê nhìn tới ánh mắt, nàng sửng sốt một chút, lúng túng giơ tay lên vỗ tay.
"Còn... Tạm được, không sai! Rất tốt!" Long Duyệt Ngâm một tiếng so một tiếng cao, đứng dậy khen ngợi nàng, làm tu sĩ, liền muốn có dũng cảm tiến tới dũng khí cùng không sợ tiếng người đảm lượng!
Hồ Thê Thê: "Dễ nói dễ nói, hì hì hì, ta chỉ thích ngươi như thế khen ta, còn có không có cái khác hảo thơ nhiều lời điểm."
"Các nàng thật đúng là một cái dám khen một cái dám tiếp." Xa Lan Diệp nhỏ giọng nói, trong lòng lạnh hừ một tiếng.
Ôn Từ cong liếc mắt thấp giọng đối Đỗ Du Nhiên nói: "Nàng người hảo hảo a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ngươi Giống Như Mẹ Của Nhãi Con Ta | Thiên Địa Giai Nhập Mộng
Ficción GeneralTác phẩm: Ngươi Giống Như Mẹ Của Nhãi Con Ta Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (85 chương) ...