Đều đặn mỗi ngày Donghyuck và Jaemin dù bận công việc ở hai khoa khác nhau vẫn cùng nhau ăn cơm trưa. Đãi ngộ này Donghyuck còn không dành cho anh bạn trai Mark Lee bên khoa nhi, trách tại Jaemin kẻ ham công tiếc việc đến quên ăn bỏ bữa nó chỉ có dùng cách này để ép cậu bạn không bỏ cơm, nhưng dạo gần đây bữa ăn của hai người có hơi ngột ngạt. Nguyên do là Lee Jeno từ trên trời rơi xuống bưng theo khay cơm ngồi chung với họ.
"cậu ta đến nữa kìa, tôi tìm Mark đây, hai người ăn chung đi"
"này, Lee Donghyuck"
Lee Donghyuck tự biết mình không nên làm kì đà cản mũi, ở gần đôi tình nhân đang cãi nhau như quả bom nổ chậm, mới đó đã cầm khay cơm chạy biến đi tìm anh bạn trai. Nhìn Lee Jeno đang bước đến lại nhìn khay cơm trên tay Jaemin nghĩ tới chuyện bỏ bữa cơm này cho rồi. Chưa kịp triển khai ý định cổ tay Jaemin bị tóm lấy, Jeno kéo cậu ngồi xuống ghế.
"ăn chung với tôi đi"
Cầm thìa cơm lên, Jaemin cảm nhận được hàng tá ánh mắt tò mò đang đổ dồn về hướng này. Không biết từ đâu cái tên Na Jaemin bác sĩ khoa phẫu thuật thần kinh và bác sĩ Lee Jeno khoa phẫu thuật lồng ngực trở thành tâm điểm bàn luận ở bệnh viện.
Na Jaemin sốc đến nỗi sặc nước khi nghe từ miệng Donghyuck kể rằng người trong bệnh viện biết hai người từng hẹn hò. Dù cậu thừa nhận việc đất nước ngày càng phát triển, công nghệ hiện đại, không khó để tìm ra cả câu chuyện cuộc đời của một người trong vài phút, nhưng công việc bệnh viện nhiều không có cả thời gian cho tay chân nghỉ ngơi mà họ còn tán gẫu mấy chuyện không đâu thậm chí không có tí nào liên quan đến họ. Cậu nghĩ thế mà quên mất những năm tháng Đại học chuyện tình của cậu và Lee Jeno tràn ngập trên trang của trường.
Cậu không giấu diếm chuyện từng hẹn hò với bác sĩ Lee, nếu nhận được những câu hỏi từ đồng nghiệp cậu vui vẻ trả lời là đúng như vậy, không quên nói là họ đã chia tay. Một số người nghe được mừng rỡ vì có vẻ tìm được cho mình cơ hội với bác sĩ Lee tài giỏi, điển trai lại độc thân, một số khác lại tiếc nuối hộ phần cậu.
Na Jaemin chưa từng hối hận đã nói chia tay với hắn.
"Jeno"
Jeno dừng động tác ngẩng đầu lên khi nghe Jaemin gọi hắn.
"anh đừng gửi đồ ăn đến cho tôi nữa"
"Lee Donghyuck bảo em thường xuyên quên và bỏ ăn tối"
Lee Donghyuck bán bạn cậu ta nhanh hơn Na Jaemin tưởng tượng.
"đó là chuyện của tôi"
"tôi thấy em gầy đi so với hồi trước rất nhiều"
"không liên quan đến anh"
"nếu em đã nói thế. Việc tôi gửi đồ đến chỗ em không liên can đến em"
Cậu câm nín. Hắn ta học vị đến giáo sư chắc không phải là phục vụ mục đích trả treo cậu theo cách này đâu nhỉ? Cậu thôi không tranh cãi cắm đầu ăn cho xong bữa cơm của mình. Chuông điện thoại vang lên, Jaemin sờ tay vào túi áo, không phải của cậu.
"Jaemin...xin lỗi em, tôi phải đi"
Hắn ta đứng dậy chạy vội đi, Jaemin ngoái nhìn rồi quay về hạ tầm mắt xuống phần cơm còn y nguyên của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin | bạn trai cũ
Fanficbác sĩ khoa phẫu thuật lồng ngực Lee Jeno x bác sĩ khoa phẫu thuật thần kinh Na Jaemin