"em vào trong trước đi"
Một thời gian từ hôm cùng nhau dạo biển về, Lee Jeno ngang nhiên kéo Na Jaemin về nhà hắn. Na Jaemin không đồng ý, hắn lấy lý do căn hộ của hắn gần bệnh viện hơn rồi cứ tùy tiện đưa cậu về đó sau khi tan ca, thuyết phục cậu như vậy tiện di chuyển. Thế nên mới có cảnh tượng bác sĩ Lee và bác sĩ Na cùng đi làm trên một chiếc xe do bác sĩ Lee cầm lái, lén lén lút lút ở dưới tầng hầm để xe chia nhau người vào trước người vào sau. Muốn quang minh chính đại vào chung ngặt một nỗi phải tránh ánh nhìn săm soi và bàn tán ra vào của mấy người trong bệnh viện.
Đêm qua tan ca khá khuya nên sáng nay hai người ngủ quên cả báo thức, tới bệnh viện có chút trễ giờ. Na Jaemin nắm tay nắm cửa, suy nghĩ lại chưa vội mở, quay sang nói với Lee Jeno.
"Jeno à, mình cùng vào trong đi, anh cũng bị muộn rồi mà"
"à...ừ"
Vào sảnh bệnh viện Na Jaemin và Lee Jeno đi hai hướng hành lang khác nhau. Lee Jeno bước vài bước chợt khựng lại, không bị việc trễ giờ hối thúc, đuổi theo Na Jaemin, bắt lấy eo cậu. Nhìn xung quanh vắng vẻ liền thơm lên má.
"này, Lee Jeno"
"làm việc tốt nhé, nhắn anh khi em xong"
Na Jaemin liếc hắn, đẩy đẩy vai kêu hắn mau đi. Lee Jeno thì nhịn cười không nổi khi thấy hai gò má và vành tai Jaemin đua nhau đỏ ửng lên.
Ôm hai má đang nóng bừng, trong miệng thầm mắng Lee Jeno không biết sợ, nào ngờ vừa quay đi bị dọa suýt té ngửa. Na Jaemin suýt chút nữa đã hét toáng.
"Lee...Lee Donghyuck"
Thực tình, Na Jaemin không hề cố ý giấu diếm Lee Donghyuck, cậu vẫn đang lựa chọn cơ hội thích hợp kể cho Lee Donghyuck nghe mọi chuyện.
"a, sao cậu đánh tôi?"
Na Jaemin xoa xoa bắp tay vừa bị tác động vật lý, đối diện với Lee Donghyuck đang giận giữ trừng mắt, chống nạnh hằm hằm nhìn mình nhất thời không dám phản kháng dù sao Na Jaemin cũng là người có lỗi khi không nói cho Lee Donghyuck biết chuyện trước.
"chuyện là thế nào hả? cậu và Lee Jeno đi cùng nhau? hắn ôm ở chỗ nào bạn tôi thế? còn thơm má? nói tôi bị mù đi Na Jaemin"
"cậu không có mù"
"ừ, phải, tôi bị mù rồi chứ làm gì có...wtf?"
Lee Donghyuck ôm tim như thể đau khổ lắm, loạng choạng bước ra xa chỗ Na Jaemin ngồi. Na Jaemin lắc lắc đầu tưởng Lee Donghyuck sắp debut làm diễn viên phim truyền hình dài tập đến nơi. Mà nó trông như thế không debut để cũng uổng.
"thích làm quá quá, ngồi xuống đây Na Jaemin kể đầu đuôi cho Lee Donghyuck nghe nè"
Na Jaemin thở dài một hơi. Không biết bắt đầu kể từ đâu, chính cậu cũng thắc mắc tự đặt câu hỏi quá trình cậu và Lee Jeno quay lại thật sự có hơi vội vàng không? Chỉ lo lắng Lee Donghyuck ngạc nhiên nhưng Lee Donghyuck không chút nào tỏ ra như vậy. Nét mặt còn giống sớm đoán ra ngày này.
Na Jaemin dứt lời, Lee Donghyuck liền nhào sang ôm chặt Na Jaemin, khiến Na Jaemin mới là người bất ngờ.
"Lee Donghyuck?"
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin | bạn trai cũ
Fanficbác sĩ khoa phẫu thuật lồng ngực Lee Jeno x bác sĩ khoa phẫu thuật thần kinh Na Jaemin