CHAPTER 3

4.6K 99 1
                                    

MY KIDNAPPERS OBSESSION

KABANATA 3

•Still nathania point of view•

WARNING: BE MATURED CONTENT!!

" JUST F*CK*NG SURRENDER YOUR BODY TO ME NATHANIA AND LET'S BE ENJOY THIS NIGHT! " hindi ako nagsalita.hinayaan ko nalang ang pagtakas ng luha ko sa aking mga mata.

nakapatong na siya ngayon sakin habang punong puno ng pagnanasa ang mga titig nito. Hinahagod ng tingin niya ang katawan ko.bahagya pang nakabuka ang damit ko at lantad na sa kaniya ang kalahating d*bd*b ko.

" SH*T NATHANIA ANO BA ANG GINAWA MO AT DIKO NA MAGAWANG KONTROLIN ANG SARILI KO!! " hindi ako sumagot.mabuti nalang wala na sa kamay niya ang baril.kinakabahan ako sa gagawin niya.bibigay naba ako sa kaniya? ngunit hindi pa ako handa!

noong nakaraang araw lang akong tumuntong sa labing walong taong gulang. Hindi ko lubos maisip na magiging ganito ang kapalaran ko.ang kapalarang mahirap tanggaping sa boung buhay ko.

Nagsimula na naman ulit akong kabahan ng maramdaman ang halik niya sa leeg ko.hindi na marahas ang galawan niya peru kinakabahan ako.hindi mapakali ang puso ko sa subrang bilis ng pintig nito.

" HUWAG MONG IBIBIGAY ANG PURI MO SA LALAKING HINDI KARAPAT DAPAT NA PAGBIGYAN NIYAN.IBIBIGAY MO LANG ANG SARILI MO KAPAG NAKILALA MONA ANG LALAKING MAMAHALIN KA NG SUBRA! " mula sa pagkakapikit mabilis kong iminulat ang mga mata ko ng maalala ang sinabi sakin noon ni lola.

tama si lola.kaya dapat hindi ko maisuko sa lalaking ito ang katawan ko.hindi siya naratapat na gumawa ng mga bagay na ito lalo pa't ito rin ang una ko. nanginginig na hinawakan ko ang magkabila niyang braso. " SI-SIR..TA-TAMA NAPO!..AYAW KO! "itinulak ko siya.

ngayon ko lang napansin na wala na pala siyang suot na damit. Samantala ako may suot pa naman peru punit na punit na.Muli kong napansin ang pag-iiba ng ugali niya.parang gusto niya akong kainin ng buhay base sa titig niya ngayon.

Nagulat muli ako ng maramdaman ang halik niya peru naging mabilis iyon at talagang punong puno ng parusa ang hatid ng halik niya.muli na naman akong naiyak at nagpupumiglas na sa pagkakataon na ito.hindi niya ako mahalikan ng maayos dahil tudo likot na ako.

" AH TA-TAMA PAKIUSAP!..SI-SIR! " muling dumapo ang kamay ko sa pisngi niya.napakagat labi ako ng makitang mas kinakain siya ng matinding galit ngayon.
*Pak sa kaliwa*pak sa kanan!* tumagilid ang ulo ko.tila umikot ang paningin ko.

" F*CK NATHANIA IKAW PA ANG GUMAGAWA NG PARAAN PARA MASAKTAN KITA! " galit niyang sigaw.pinakiramdaman ko ang nasampal niyang pisngi ko.pakiramdam ko dumapo ng matagal ang kamay niya. Ang hapdi ng pisngi ko.

" AH TA-TAMA NA! DEMONYO KA! " muli kong sigaw at nagpupumiglas na ng tudo ng magsimula na naman siyang halikan ako at pinag-sisira na ang suot ko.muli ko naman nasiko ang pagkalal*ki niya gamit ang tuhod ko. " F*CK*NG SH*T NATHANIA! " tumakbo ulit ako subalit hindi pa ako nakakalayo ng muli na naman niyang nahablot ang buhok ko.

ang sakit sakit na ng anit ko.pakiramdam ko mawawaglas na ang buhok ko.napapikit at nagpupumiglas parin ako  habang nahihikbi. "AAAH !! " napaluhod ako ng suntukin niya ang puson ko.nanghina ang katawan ko. " I'M F*CK*NG MAD AT YOU F*CK ARGH!! " dalawang beses niya akong sinuntok kaya tinakasan ako ng lakas sa katawan.diko na magawang igalaw ang katawan ko.diyos ko kailan ako makakaalis dito?

" SI-SIR!! " nanghihina kong sambit. Sinimulan niya akong hubaran mula sa katawan ko. Nagtagumapay siyang hinubaran ako!..lumantad ang kabuuan ng katawan ko.gusto kong takpan ang hubad kong katawan ngunit diko magalaw ang kamay ko.subra akong nanghina.

Dumapo ang tingin niya sa d*bd*b ko.matinding kaba.matinding kaba ang naramdaman ko.natatakot ako na baka magtagumpay siya.natatakot ako na baka maibigay ko sa kaniya ang katawan at puri ko.wala akong laban at paniguradong magtatagumpay talaga siya.

MY KIDNAPPER'S OBSESSION(COMPLETED)Where stories live. Discover now