" H-hindi ka galit? " Ngayon nakayakap kami sa iisang kama matapos kong sabihin sa kaniya ang tungkol sa pagbubuntis ko,ang kinatatakutan ko lang kanina ay baka hindi siya maniwala sakin.Paano ko nga ba siya napaniwala?
Humingi siya sakin ng paumanhin dahil sa mga nagawa niya sakin noon,oo sadyang masakit at ang sakit na iyon ay tila bumaon sa puso ko ngunit kailangan kong magpatawad,hindi kami sasaya kung mananatili sa puso namin ang galit at puot.
Aayusin pa lang namin ito peru kahit papaano natatakot din ako.Natatakot pa ako sa susunod na araw pa naming tatahakin,paniguradong uusbong ang bagong pagsubok kaya nararapat lang na ihanda namin ang sarili namin.
Hinawakan niya ang tyan ko sabay halik sa pisngi ko dahilan kaya napapikit ako ng mariin. " N-no! I'm not mad at you wife,you surprise me.Kaya pala eksakto ang kabuwanan mo at ang pag-alis mo sakin it's Because I am the father of the baby in your womb! " Mariin akong napapikit.
" H-hindi ko lang kase mapigilan ang galit ko sayo eh,sa subrang galit ko muntik ko ng ipagkait ang anak natin sayo,kaya ko nagawang magsinungaling para tuluyan na akong makalaya sa kamay mo,gusto kitang nakikitang nasasaktan,p-peru ako pala ang n-nasasaktan sa t-tuwing nakikita kitang luhaan,n-nasasaktan ako sa t-tuwing naiisip ko na lalayuan na kita,napagtanto ko na mahal pa pala kita! " napayuko ako kasabay ng pagtulo ng luha ko.
" I understand wife,ngayon malinaw na sakin ang lahat,I love you too,ikaw at ang bagong magiging anak natin! " naiiyak na napangiti ako.
Marahan niyang ibinababa ang ulo niya upang halikan ang tyan ko. " Hello baby it's me! " nagtaas ito ng tingin sakin habang nakangiti ng malawak ang kaniyang labi.
" It's you're daddy,I'm sorrry! baby I'm sorry! I know you mad at me becouse of what I did to your mommy,Nagsisisi na ako,I change,I will love you and you're mommy forever! "
Napatakip ako sa bibig ko at mas lalong napaiyak dahil sa tuwa,habang pinagmamasdan si demon na magpahanggang ngayon ay kinakausap parin ang baby na nasa tyan ko para akong magdidiwang na sa saya.Ang sarap niyang pagmasdan.
Hindi maalis sakin ang mapangiti ng halikan niya ng marami ang tyan ko sabay sabi sa katagang" I love you baby! " maraming beses niya iyon inuulit at maraming beses na pinatakan ng puno na pagmamahal na halik ang tyan ko.
Naiiyak na napangiti ako ng tumapat ang mukha niya sa mukha ko. " Salamat at mabilis kang naniwala sa sinabi ko. " ngumiti lang siya at mabilis akong hinalikan sa labi.
" Masaya ako na ako lang ang nakagalaw sa katawan mo,but david kiss you in you're lips right? " nakagat ko ang pang ibabang labi ko at nag-iwas ng tingin sa kaniya sabay tango.
Naramdaman ko ang magaan niyang paghawak sa panga ko at pinaharap ang mukha ko sa kaniya.
Wala akong magawa kundi ang salubungin ang titig niya." Uhmm! " agad na napaungol ako ng sunggaban niya ng halik ang labi ko,marahan na tumugon ako at mabilis na ipinulopt ang braso sa batok niya.
Nang bumitaw ang labi niya sa labi ko doon ko naramdaman ang yakap niya sakin,nakangiting niyakap ko siya pabalik. "D-demon? " napatingin naman siya sakin,ngayon nakahiga na siya sa kama habang ako nakayakap sa kaniya, medyo mainit pa kase ang balat niya.
" What's that wife? " hinarap niya ako at napatingin ang naglalambing niyang mukha."K-kailan tayo uuwi namimiss kona kase si lola! " napatigil ito sandali peru agad din napangiti.
" Maybe pagkatapos mong manganak,don't worry you're grandmother is okay,she's safe! " tumango tango lang ako.
" Kung uuwi tayo sa pilipinas ngayon b-baka may naghihintay ng problema don,I just want to stay here with you,you're pregnant at baka mastress ka don,dito tahimik,at higit sa lahat sulo pa kita,mapagtutuunan kita ng pansin dito,maalagaan kita dito dahil don baka ma busy ako! " ngumiti lang ako at tumango tango.
YOU ARE READING
MY KIDNAPPER'S OBSESSION(COMPLETED)
RomanceHer beauty will destroy her. Nathania Samonte is a woman blessed with a beautiful face and even her body is perfect.Nang dahil kagandahan ay malalagay siya sa panganib. All the men admire her beauty, all the men lust after her. She is just a simple...