Redlady - ChigiReo

310 31 1
                                    

- Sắc đỏ này mới thật đẹp làm sao, nó làm ta nhớ đến một người... -
- Bà nhớ tới ai vậy ạ? -

Cô gái 15 đó tò mò hỏi bà lão, trên tay bà là một lá bùa, trên đó viết vài chữ Hán bằng nét mực đỏ.

- Lại là một câu chuyện, nhóc muốn nghe ta kể không? -
- D-Dạ.. -

Hôm nay..quán lại vắng khách rồi. Nhưng câu chuyện vẫn sẽ không dừng lại, vẫn tiếp tục chạy theo lời kể đó, theo giọng khàn đặc trưng đó.

----------------
ΩTríchΩ
Mikage Reo - thiếu gia tập đoàn Mikage, ấy vậy mà giờ đây, chỉ trong chốc lát nữa thôi anh sẽ được gả đi, đời đời kiếp kiếp b đè!

Note:
- Thể loại Omegaverse (ABO)
- Có chi tiết nói về couple NagiBachi ; RinIsa.
- Main Character: Mikage Reo - Anh ; Chigiri Hyoma - Cậu
- OOC, không thích đừng nói gì nhé:_

--------------------------------
Mikage Reo - thiếu gia tập đoàn Mikage, ấy vậy mà giờ đây, chỉ trong chốc lát nữa thôi anh sẽ được gả đi, đời đời kiếp kiếp bị đè!

Người chồng của anh tên là Chigiri Hyoma, kém anh một tuổi. Cậu thì trông vẻ ngoài nào khác gì một vị tiểu thư đài cát đâu chứ? Khác ở chỗ cậu lại là một Alpha hoàn mĩ đến lạ thường.

Reo quen cậu từ khi học năm 2 cao trung, mới đầu anh vẫn nghĩ Hyoma đây là "một vị công chúa" của gia đình quyền quý nào đó chứ. Những đời không như là mơ, hiện thực đã tát cho anh tỉnh, Hyoma là con trai! Anh cũng lấy làm lạ khi thấy với một người có vẻ nữ tính và mềm mại yểu điệu như vậy là một cầu thủ bóng đá tài năng, hơn hết lại là một Alpha trội. Đương nhiên anh nghe qua cái danh "Báo đỏ" của cậu vang lên trong trường từ lâu rồi, chỉ là không mấy quan tâm về nó.

Còn đối với cậu, ấn tượng đầu tiên về Reo có lẽ là mái tóc và đôi mắt tím oải hương đặc trưng của nhà Mikage. Reo thường thu hút sự chú ý của các nữ sinh, hoặc thậm chí là nam sinh vì vẻ ngoài khi đầu mang chút nhẹ nhàng của anh. Hay đơn giản là họ chú ý đến cái gia sản khổng lồ của anh mà thôi. Dù sao Mikage cũng là một tập đoàn lớn nhất nhì ở đất Nhật này mà. Cậu làm quen được với anh trong một lần đang tập bóng ở sân sau, khi đó anh nhìn theo trái bóng, giống hệt như một bản năng vẫn luôn tồn tại từ trước.

Không lâu sau, Confession trường rộ lên tin hai con người này hẹn hò. Đúng ra thì đoán toàn trật lất, thích có tí mà đăng tin như đúng rồi:)

Khi Reo học hết năm 3, họ không còn liên lạc nữa, vì cả hai đều đã chuyển đi đến một nơi ở mới. Đến cái năm anh 18 tuổi, nhà Mikage và nhà Chigiri quyết định tổ chức đính hôn cho hai người con trai duy nhất của cả hai bên. Nhưng hai gia đình chẳng nói chẳng rằng gì về người kia cho hai chàng trai này. Reo khi biết tin cũng hoảng lắm, vào đúng năm anh 19 sẽ phải gả cho một người anh thậm chí còn chưa gặp mặt hay biết được cái tên?

Nhưng thật may mắn ra làm sao, anh luôn trốn đi vào những buổi đính hôn nên việc này bị đình trệ trong nhiều năm liền. Reo cũng nghe nói vị "hôn phu" của mình cũng chẳng có mặt trong những ngày đó, khiến hai bên gia đình cũng rất khó xử.

[ Blue Lock ] Quán Nước Khoá XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ