- Tạm biệt bà! Cháu hứa sẽ quay lại vào một ngày không xa! -
Em hoà mình vào làn nắng, cùng nụ cười đó mà tạm biệt bà lão đã nuôi dưỡng em suốt năm tháng qua. Bà đã già đi rồi, từng nếp nhăn đắp lại che đi giọt nước mắt đang sắp sửa trực trào.
- Ta sẽ nhớ nhóc lắm... -
Giọng nói dấy lên nghẹn ngào, bà tạm biệt em - đứa cháu gái không máu mủ ruột thịt của bà.
----------------
ΩTríchΩ
" Hãy tới gần nơi biển cả đang chờ, chỉ cần cậu nhắm mắt lại, làn sóng sẽ nâng cậu đi đến một nơi mà chẳng có tôi ở cạnh. Nhưng chỉ cần cậu sẵn sàng chờ đợi, tôi sẽ đến. "Note:
- Thể loại: Boyslove.
- Nhân vật dính Deathflag.
- Main Character: Bachira Meguru - Cậu ; Nagi Seishirou - Tôi.
- OOC, không thích đừng nói gì nhé:_--------------------------------
Xin phép cho tôi được chào tạm biệt cậu một lần nữa, để rồi sau này ta gặp lại. Cậu vẫn còn nhớ tôi.Hỡi...người tôi thương.
----------------
" Nếu tớ chọn cái chết..liệu trái tim này của tớ có còn đau đớn nữa không, Sei? "Cậu sẽ không còn đau nữa ư? Vậy hãy cứ ngủ yên bên dòng siết của nước chảy, tớ sẽ đến bên cậu. Ta vẫn sẽ tiếp tục mối duyên còn đang dang dở này, tôi từng hứa với cậu rồi mà. Sẽ không thất hứa đâu.
Giá như đêm hôm đó tôi có thể chạy đến ở bên cậu, kéo và ôm cậu vào lòng giữ bên bản thân thật chặt thì có lẽ cậu đã không rời xa tôi rồi. Giờ tôi hối hận liệu có còn kịp không đây?
Đúng 01:00 ngày 8 tháng 8 năm cậu tròn 18 tuổi, sau khi tôi gửi quà mừng sinh nhật cho cậu. Cậu gọi điện cho tôi, giọng cậu khàn khàn và ứa nghẹn lại, khẽ nói với tôi đôi ba câu sáo rỗng. Tôi vẫn nghe và đáp lại cậu, ấy vậy nhưng không nhận ra điểm bất thường trong câu nói của cậu khi đó. Tôi chỉ biết bên cạnh cậu có những tiếng rì rào, đôi khi rít một cái như thể cuốn mọi thứ đi vào vực sâu thăm thẳm của nó chẳng thể thoát ra. Những điều cuối cùng cậu nói với tôi qua chiếc điện thoại bắt đầu phát ra những âm thanh ngắt quãng là thứ tôi chẳng thể nào gạt đi trong khoảng tâm trí của bản thân mình.
- /Uống thuốc ngủ liệu có thể ngủ..một giấc thật dài được không? Mà, nếu không có Sei ở đây ai sẽ ôm tớ nhỉ? Tớ cô đơn lắm, tớ xin lỗi cậu rất nhiều Sei à, tớ muốn biển cả này có thể dang tay ôm lấy tớ, cho tớ được hoà nhập với từng làn nước, từng hơi thở của đại dương mênh mông. Tớ không thực hiện được lời hứa với cậu rồi. Khi tớ chết đi, cậu có thể thay tớ chăm sóc cho mẹ tớ được không, cậu cũng hãy tìm cho bản thân hạnh phúc của mình, tớ muốn thấy đứa con của cậu sẽ gọi tớ một tiếng chú đó, hmm... chẳng phải rất dễ thương sao? Được rồi, làm ơn..hứa với tớ, chỉ một điều thôi. Cậ—u phải thật hạn-h —phúc đó nhé? Ng-y — c— k-i không c- tớ ở —ên——. / -
Tôi khi ấy mới bừng tỉnh, cố gắng nói lớn những đáp lại vẫn chỉ là tiếng rít hun hút...Phải rồi, tôi biết đây chính là tiếng sóng biển.
- / Rốt cuộc cậu đang nói gì vậy Meguru?! Cậu đang ở đâu- / -
- / Bản thân tớ giờ đây..thật dơ bẩn. / -
Cậu ấy tắt máy rồi, tôi hoảng loạn lắm đấy cậu biết chứ.
Cậu ấy chỉ đang nói đùa thôi..phải không..?
....
Đến lúc đó tôi mới ngỡ, giờ đây cậu chỉ còn là một cái xác. Giá như lúc đó tôi nhận ra và để ý đến cậu nhiều hơn.. Có phải cậu sẽ không bỏ tôi đi như vậy không?Đêm đó cậu theo thói quen mà lẻn khỏi nhà, tới bờ biển ngắm trăng và chạy bộ. Không may sao đêm đó mây che khuất toàn bộ rèm trời đêm, khung đường vắng vẻ đầy lạnh lẽo và tối tăm. Cậu vẫn chạy bộ mặc thời tiết ra sao. Một nhóm bất lương quanh đó say rượu đã đánh lén cậu, chúng giáng cậy gậy gỗ xuống như những kẻ điên, thậm chí còn thay phiên quấy rối tình dục cậu - một chàng trai mới chỉ đến cái tuổi 18. Hành hạ cậu đến khi cậu đã thân tàn ma dại mới chịu thôi.
Giờ đây tôi hiểu những lời cậu nói rồi, phải chăng là do tôi đã quá vô tâm không, Meguru?
Chứng kiến lễ tang của cậu, tôi nên làm gì đây? Cô Yuu đã khóc rồi đấy, cậu chắc đang đau lòng lắm nhỉ. Isagi, Reo, Chigiri hay mọi người trong Blue Lock cũng đến đây, tạm biệt cậu một lần cuối đấy. Bachira..Meguru. Thân xác cậu vẫn còn đó, những nụ cười của cậu đâu rồi. Phải chăng cậu đã để quên nó lại? Không sao đâu, vào một ngày nắng đẹp, tôi sẽ đích thân mang tới cho cậu. Cậu phải đợi tôi, nhất định phải đợi tôi.
----------------" Hãy tới gần nơi biển cả đang chờ, chỉ cần cậu nhắm mắt lại, làn sóng sẽ nâng cậu đi đến một nơi mà chẳng có tôi ở cạnh. Nhưng chỉ cần cậu sẵn sàng chờ đợi, tôi sẽ đến. "
Tớ yêu cậu lắm, chỉ hi vọng cậu không quên tớ mà thôi. Nỗi đau mà cậu trải qua tớ sẽ khiến nó biến mất vĩnh viễn bằng nụ hôn khi ta gặp nhau, cậu không hề dơ bẩn như cậu nói. Với tớ cậu là tia nắng ấm áp mang cho tớ nguồn năng lượng tích cực nhất.
.
.
.
Xin lỗi nhưng tôi... không thực hiện lời hứa với cậu được rồi
----------------
Bachira Meguru - Hưởng dương 18 tuổi.
Nagi Seishirou - Hưởng dương 23 tuổi.
--------------------------------
( 5 năm Nagi Seishirou sống trong dằn vặt vì cái chết của Bachira Meguru. Cậu ấy gặp những cơn ác mộng về đêm hôm đó vào những ngày tháng sau này. Năm cậu ấy 23 tuổi đã t.ự s.á.t bằng cách gieo mình xuống bãi biển năm ấy. Về phía vụ án, 5 tên bất lương bị bắt, chịu án chung thân sau khi phiên toà cuối cùng diễn ra nhưng hiện vẫn đang được xem xét lại. )( Phần xử tội có thể tôi không xác định đúng, nếu phạm phải sai lầm xin nhắc nhở để tôi có thể cải thiện. )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Blue Lock ] Quán Nước Khoá Xanh
FanficCouple yêu thích của tôi -Tschüss. Nếu bạn không thích thì hãy rời đi mà không để lại điều gì tiêu cực. Cảm ơn đã ghé ngang qua chiếc quán nước cũ kĩ này của tôi! ________ "Những câu chuyện ngắn về cuộc sống hằng ngày của các cặp đôi. Bạn có muốn ng...