Jisoo nhắm mắt cố gắng cho mình bình tĩnh nhất có thể, chị đi lại đỡ Chaeyoung lên ghế sofa lấy điện thoại ra gọi cho Lisa.- Alo, sao vậy?
- Mày có thể nói chuyện với Chaeyoung một chút không?
-......
Jisoo đưa máy lại cho Chaeyoung, Chaeyoung đưa điện thoại áp lên tai yếu ớt gọi.
- Li à...
Lisa suýt chút nữa đã không thể kìm nén khi nghe Chaeyoung gọi mình như vậy, uống một ngụm nước lấy lại bình tĩnh rồi nói chuyện.
- Cậu muốn nói gì nữa đây?
- Em...xin lỗi..
- Nếu là xin lỗi thì được thôi, tôi tha lỗi cho cậu, nên từ bây giờ đừng làm phiền những người thân xung quanh tôi nữa.
- Mình có thể gặp nhau không?
- Giữa chúng ta không còn gì để nói nữa đâu, vậy nhé.
Lisa thẳng thừng cúp máy làm cho niềm hi vọng của Chaeyoung bị dập tắt ngay phút chốc. Jisoo lấy lại điện thoại của mình rồi đi vào phòng.
Jennie ngồi dỗ Chaeyoung tầm 30 phút thấy em cũng đã mệt nên đưa em về phòng Lisa ngủ, trước lúc Jennie bước ra ngoài Chaeyoung nắm chặt lấy tay Jennie nói.
- Không có Lisa bên cạnh, mình rất sợ.
- Chaeyoung à, sẽ không sao đâu. Cậu nhắm mắt ngủ trước đi, mình sẽ gọi Lisa đến ngay bây giờ.
- Thật sao?
- Thật mà.
- Cậu hứa với mình đi? Lisa sẽ về ngay đúng không?
- Mình hứa với cậu.
Nghe vậy Chaeyoung mới chịu thả lỏng tinh thần của mình mà ôm chăn ngủ. Jennie sau khi đợi Chaeyoung ngủ rồi chạy sang bên phòng Jisoo hỏi.
- Lisa cậu ấy có để lại áo khoác cậu ấy hay mặc hay nước hoa không?
- Lisa không để lại áo khoác, nước hoa của Lisa hình như cũng không có.
- Vậy phải làm sao đây?
- Mà em tìm mấy thứ đấy làm gì?
- Em đã hứa...,
- Hứa gì?
- Hứa... sẽ gọi Lisa về ngủ với cậu ấy...
- Gì cơ??!!
- Jisoo à~.... giúp em đi mà~~~
- Cái này chị không biết đâu.
- Jisoo à~~~~...em biết chị yêu em mà~
- Haizz!
.
.
.
.
- Sao vậy? Bóng đèn bị sao?Lisa cởi giày đi vào trong nhà nhìn qua từng chiếc bóng đèn kiểm tra. Jisoo đứng đấy cắn móng tay nhìn Lisa, Jennie thì ngập ngừng muốn nói rồi lại thôi.
- Đùa nhau à? Có cái bóng nào bị hỏng đâu?
Lisa nóng máu quay sang hai đứa đang đứng bên cạnh mình mà tròn mắt nhìn bỗng nhiên quỳ rụp xuống làm chị hốt hoảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Futa) Con Tôi Cũng Không Đến Lượt Cô Quan Tâm ( Chuyển Ver)_ Lichaeng
Fanfiction- Hai đứa nhỏ biết mẹ của chúng sẵn sàng vứt bỏ chúng để đến với người tình thì chắc nó cũng không mong muốn được gặp mẹ mình như vậy đâu, chính mắt hai đứa bé đã thấy mà._ Lisa. - Em xin chị, có thể cho em một cơ hội được không, em thật sự rất hối...