Lisa cùng Jisoo vừa ăn vừa nói qua nói lại làm cho không khí càng thêm vui vẻ giống như trước kia khi cả hai còn ở cùng nhau, hơi đấu đá xíu thôi nhưng hơi bị thương nhau đấy.
.
.
.
- Park Chaeyoung!Jennie nhéo nhẹ má Chaeyoung làm em bừng tỉnh.
- Hửm?
- Suy nghĩ gì vậy? Mau ăn không nguội hết bây giờ.
- Mình ăn không vào. Cậu thật sự không biết chỗ Lisa ở sao?
- Mình không biết, cậu đừng hi vọng nữa sẽ không ai cho bọn mình biết đâu Lisa có vẻ rất quyết tâm giữ bí mật.
- Cậu không có định vị của Jisoo à?
- Chị ấy để điện thoại ở nhà rồi. Không phải cậu cũng có của Lisa sao?
- Chị ấy thay số điện thoại, chặn hết tất cả trang mạng cá nhân không cho mình xem gì hết.
- Mình nghĩ...hai cậu lần này thật sự chấm dứt rồi.
- Sao có thể chứ? Bọn mình chỉ là giận dỗi nhau thôi.
- Cậu vẫn chưa nhìn vào sự thật sao?
-....
- Cậu đừng cố chấp nữa, hãy chấp nhận sự thật này đi.
- Lisa...không cần mình...Lisa đã... làm tình với Seoyoon đó Jennie à...
- Cái gì? Cậu nói cái gì?!
- Lisa... đã làm tình với Seoyoon... ở phòng vệ sinh... mình đã nghe hết rồi...Lisa thật sự kinh tởm mình....
- Rosie à...
- Mình... dơ bẩn đến vậy sao?...Jen à...Lisa không cần mình nữa rồi...hic...hicc.. Lisa nói... mình như một con đ* vậy...
- Cậu ấy nói cậu như vậy sao?!
-...hic..hh...hưc...,
- Đừng khóc nữa, mình sẽ giúp cậu mà. Chỉ cần bây giờ cậu hãy xác định xem cậu yêu ai thôi.
- Mình yêu Lisa. Mình thật sự rất yêu chị ấy.
.
.
.
21:30pmJisoo hí hửng đi về nhà, vừa mới cởi đôi giày đặt lên kệ vừa ngẩng đầu lên đã thấy Jennie cùng Chaeyoung đứng chờ mình làm Jisoo giật mình.
- Hai mẹ trẻ làm gì ngoài này vậy?
- Em hỏi chị! Chị vừa đi đâu về?
- Thì chị về nhà ba mẹ ăn cơm.
- Chị nghĩ em tin?
- Em không tin thì thôi, aiyaa! Mệt quá đi, chị vào phòng trước nhé.
Jisoo nhanh chân tẩu thoát tránh cho bị hỏi cung chị liền đanh răng xong lăn ra giường ngủ một mạch đến sáng. Jennie cùng Chaeyoung rón rén, mò mẫm đi xuống gara lén gắn định vị vào xe của Jisoo.
.
.
.
- Lalisa!! Go Seungtak!!!!Jisoo hớt hải chạy vào lớp Lisa đi đến bàn chị ngồi vào lòng chị mà thở. Lisa nhíu mày nhìn Jisoo, Chaeyoung tò mò quay xuống nhìn.
- Làm gì vậy?
- Mày nhìn nè, nhìn nè!!!
Jisoo đưa điện thoại cho chị xem, Seungtak tò mò chạy lại nhìn, Lisa xem xong cũng tròn mắt nhìn Jisoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Futa) Con Tôi Cũng Không Đến Lượt Cô Quan Tâm ( Chuyển Ver)_ Lichaeng
Fanfiction- Hai đứa nhỏ biết mẹ của chúng sẵn sàng vứt bỏ chúng để đến với người tình thì chắc nó cũng không mong muốn được gặp mẹ mình như vậy đâu, chính mắt hai đứa bé đã thấy mà._ Lisa. - Em xin chị, có thể cho em một cơ hội được không, em thật sự rất hối...