- Chị làm việc ở quán bar không lẽ chưa ai đụng chạm vào người chị?- Có.
- Ở những chỗ nào?!
Chaeyoung khi nghe thấy có đứa con gái khác đụng đến người yêu của mình liền nhảy dựng lên.
- Ở chỗ này...
Lisa vừa nói tay vừa đưa eo của em xoa nhẹ rồi đến vùng bụng dưới rồi gần đến mông. Chaeyoung thấy Lisa đang trêu chọc mình liền đẩy tay chị ra.
- Em không đùa đâu, chẳng lẽ lại cấm chị đi làm.
- Xin lỗi.
- Đã động đến chỗ nào?
- Chỉ ở tay thôi.
Chaeyoung cầm tay chị lên đưa tới gần môi mình hôn.
- Chị là của em.
- Nằm đây nha, chị đi ra uống nước.
- Khoan! Đưa bao thuốc về đây.
- Em lấy rồi không phải sao?
- Vậy hôm nay chị lấy đâu ra hút vậy?
- Chị chỉ xin một điếu của Jisoo thôi.
Thấy Lisa không chịu đưa cho mình em đành phải tự đi đến giá treo áo khoác của Lisa lấy ra bao thuốc.
- Một điếu của chị đây phải không?
- Được rồi, chị chỉ hút một điếu thôi, nha?
- Không được, hôm nay chị đã hút quá nhiều rồi.
- Điếu cuối của hôm nay thôi.
- Không được, trước kia chị hút một ngày mấy bao em không biết, nhưng từ bây giờ một ngày chỉ được hút một điếu thôi.
-......
- Mau ra uống nước đi, em muốn uống cacao chị pha~.
Lisa không một sức lực chậm rãi bước ra ngoài, Chaeyoung thấy chị ra ngoài rồi thì chạy đi bật điện lục hết tất cả ngóc ngách từ tủ đồ đến ngăn kéo không thiếu chỗ nào, tổng cộng lại em tìm thấy hơn 10 bao thuốc mới toanh của chị rồi đem cất vào cặp của mình.
Lisa đi vào với cốc cacao trên tay thấy Chaeyoung ngồi trên giường tự cười, chị nhíu mày hỏi.
- Có gì mà cười một mình vậy?
- Không có gì.
Lisa ngu ngơ vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra đưa cốc đến gần Chaeyoung rồi ngồi xuống ghế chờ em uống.
- Chị đút em uống.
- Làm nũng quá rồi đấy.
Thấy chị không từ chối em liền chạy đến ngồi vào lòng chị thưởng thức cốc cacao mà chị pha cho, thấy tay Lisa bắt đầu run nhẹ lên em đành phải tự cầm cốc rồi nắm tay chị lại đau lòng nói.
- Thấy chị khó chịu như vậy em cũng chẳng thoải mái gì.
- Chị không thể kiểm soát được những lúc như vậy.
- Chị cố gắng một chút thôi nha? Vì em được không?
Lisa ngoan ngoãn gật đầu Chaeyoung thấy vậy liền vui vẻ hôn lên má chị tới tấp. Đến lúc Lisa đi rửa cốc em liền lấy điện thoại ra nhắn cho Joy.
______
23:25
CY: Unnie~
BẠN ĐANG ĐỌC
(Futa) Con Tôi Cũng Không Đến Lượt Cô Quan Tâm ( Chuyển Ver)_ Lichaeng
Fanfiction- Hai đứa nhỏ biết mẹ của chúng sẵn sàng vứt bỏ chúng để đến với người tình thì chắc nó cũng không mong muốn được gặp mẹ mình như vậy đâu, chính mắt hai đứa bé đã thấy mà._ Lisa. - Em xin chị, có thể cho em một cơ hội được không, em thật sự rất hối...