77. H nhẹ

651 29 4
                                    

Buổi hẹn hôm nay đã quá vượt sức mong đợi của Chaeyoung khi được ngồi nói chuyện và ngắm nhìn người thương của mình.

Sau bữa ăn cả hai tạm biệt nhau rồi đi về, nhưng do tắc đường tài xế vẫn chưa đến đón Chaeyoung được nên Lisa chủ động muốn đưa Chaeyoung về.

- Cô vẫn ở Park gia hay ở ngoài ạ?

- Em ở nhà của chúng ta.

- Nhà... của chúng ta sao?

- Sao vậy?

Chaeyoung đưa mắt sang nhìn Lisa mặt đang trầm ngâm suy nghĩ, khi em muốn nói đột nhiên Lisa lại lên tiếng với giọng xa cách

- Làm gì có chung cư nào tên là nhà của chúng ta chứ, cái tên đó chưa bao giờ xuất hiện trong trí nhớ của tôi cả.

- Li biết rõ là em ở đâu mà.

Sau câu nói đó cả hai đều im lặng cho đến khi về, Chaeyoung muốn mời Lisa lên ngồi uống nước nhưng cô thẳng thừng từ chối và chạy xe về.

Chaeyoung đang đứng trong thang máy bỗng nhiên Chaewon gọi đến.

- Em đây unnie.

- Thế nào? Cuộc hẹn vượt qua mong đợi chứ?

- Vượt xa là đằng khác! Cảm ơn unnie nhiều lắm.

- Ai cũng muốn hai đứa quay lại với nhau... nên em đừng nghĩ nhiều. Anh chị sẽ giúp em.

- Em cảm ơn mọi người nhiều lắm.
__________
- Mời vợ ăn hoa quả ạ.

- Ừm.

- Để chồng bóp chân cho vợ nha.

Taehyung tỉ mỉ xoa bóp chân cho Jungkook.

Trên công ty là tổng tài cao lãnh bao nhiêu chỉ cần về nhà là nhu nhược bấy nhiêu.

- Cho con trai của em ăn chưa đó?

- Dạ rồi! Ngày 3 bữa luôn đó.

- Giỏi lắm.

- Vậy vợ thưởng đi.

- Thưởng à? Tôi chưa cho mấy cây gậy là may rồi, ở đấy mà đòi thưởng.

- Anh đâu có làm gì đâu.

- Tình hình của Lisa đang căng thẳng anh cứ ở đó mà rủ em nó đi vạ vật thế à?

- Bọn anh chỉ đi giải khuây thôi mà.


- Bây giờ anh theo phe nào? Chaeyoung hay Seoyoon?

- Sao lại phe phái gì nữa?

(Futa) Con Tôi Cũng Không Đến Lượt Cô Quan Tâm ( Chuyển Ver)_ LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ