6 (21+)

3.5K 130 2
                                    

" Anh ơi, em nhớ anh nhiều lắm. Cho em hôn anh nhé." Nói rồi môi cậu dán lên môi Jaemin, chẳng quan tâm đến mọi thứ xung quanh nữa. Cả hai đắm chìm vào nụ hôn nồng cháy. Jeno mút lấy bờ môi anh.

Mọi lần khi hôn Jaemin sẽ hơi né vì nói thật cậu ấy hôn làm anh thấy đau, một chó nhỏ cắn người nhưng lần này anh thả mình đón nhận nụ hôn của Jeno. Cậu đã biết cách hôn hơn, đầu lưỡi có chút vội vàng thăm dò bên trong khoang miệng Jaemin, mút lấy chiếc lưỡi mềm của anh, phát ra tiếng lép nhép nhỏ. Thật may có âm thanh từ loa quá to để không ai biết được có hai người đang bị tình dục hun nóng.

Ban đầu Jaemin để cậu mặc sức sau dần không cưỡng lại được liền đáp lại, anh chậm rãi ngậm lấy lưỡi cậu, liếm hút nước bọt. Có Jaemin dẫn đường, Jeno càng quen thuộc mà lấn tới, cuối cùng hôn sắp tắc thở mới buông ra.

Chẳng rõ tay Jaemin đã vọc vào trong quần thun thể thao của Jeno từ lúc nào. Bàn tay ma thuật vuốt ve cột trụ dựng cao, ngón tay lướt qua đầu khấc đang rỉ tinh, anh tuốt súng làm Jeno thở gấp bên tai. Đầu cậu gục vào vai anh, hơi thở gấp nóng phả vào cổ, Jeno thè lưỡi liếm lên mảng da thịt thơm ngào ngạt kề miệng mình.

" Anh... em muốn chịch anh."

Jaemin cũng chẳng khá khẩm hơn là bao, tuốt súng cho cậu mỏi nhừ tay mà cậu chưa ra, bên trong anh cũng ngứa ngáy vô cùng. Tay cậu chu du khắp bên trong anh, gẩy đầu vú sưng to, Jaemin không nín được, lỡ rên nhẹ một cái.

Jeno lại chồm lên hôn anh.

Vì quá bất ngờ nên môi đập vào răng, Jaemin bị đau khẽ rít một tiếng. Anh còn chưa kịp trách cứ thì cậu đã bày vẻ áy náy không thôi, mặt đỏ rần, lộ vẻ ngượng ngùng.

" Em xin lỗi. Anh đau lắm không?"

Cậu nhịn không được lại hôn 'chóc' một cái lên môi anh.

" Để em thổi thổi nhé."

Nói rồi cậu lại ma sát môi mình lên môi anh, thổi chưa thấy đâu mà môi đã bị ngậm mút tiếp.

Jaemin bất lực với chó con, mặc kệ cho cậu quấn đến. Cứ hôn tới hơn mười phút, rốt cuộc Jeno cũng đã thèm. Cậu nhìn đồng hồ trong phòng chiếu, tính toán thời gian phim kết thúc.

" Anh. Chúng ta đi thôi."

Jaemin bị hôn tới mơ hồ, tay chân vô lực dựa vào người cậu, chưa kịp hiểu gì đã thấy Jeno nhanh tay nhanh chân thu dọn đồ,chỉnh lại quần áo cho anh, kéo anh bước ra ngoài.

Trong rạp tất cả các phòng đều đang hoạt động, không có khách trong khu vực phòng chiếu đi qua, Jeno kéo Jaemin vào phòng vệ sinh, đẩy cửa buồng cuối cùng của dãy, cậu nhét anh vào trong, gấp gáp đóng sập cửa lại.

Jaemin bị bao giữa bốn bức tường và tấm thân cường tráng của Jeno.

Mặt anh đỏ bừng, nhan sắc của Jaemin vốn đã rất đẹp, sau khi làn da trắng bị nhuộm đỏ dục vọng thì trông càng lộng lẫy. Jeno hơi ngây người, cánh tay ôm eo anh, vùi mặt vào hõm cổ hít một hơi thật sâu. Cậu ngây ngất mùi thơm cơ thể của Jaemin.

Jaemin... Jaemin... Jaemin...

Cậu nghiện anh rồi.

Chỉ có mấy ngày không gặp, không ôm, không hôn anh, Jeno như tên nghiện lên cơn thèm thuốc. Ngày nhớ đêm mong, thần trí cậu bị hình bóng Jaemin choán hết, dù cho đã biến bản thân bận rộn nhất có thể nhưng vẫn không tránh khỏi những lúc cười ngẩn ngơ vì nhớ anh.

|NOMIN| |SMUT21| trói buộc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ