7

1.9K 132 2
                                    

" Dạo này em ít qua đây tập làm mấy thằng khác nhung nhớ." Mark đứng dựa một bên nhìn Jaemin đẩy tạ.

Ngày trước, chỉ cần rảnh là Jaemin lăn xả trong phòng tập, anh đuổi về cũng không về. Vậy mà bắt đầu từ khoảng hai tháng trước, tần suất Jaemin tới phòng gym của anh ít đi trông thấy.

" Em đang hẹn hò à?"

Mark nhìn dấu hôn sau gáy, lại hỏi lần nữa.

Vốn dĩ Jaemin muốn bỏ ngoài tai mấy lời của Mark nhưng chẳng hiểu sao nghe tới câu hỏi này anh liền khựng lại.

" Không có."

Trông phản ứng sượng trân kia của Jaemin, Mark nghĩ mình đoán đúng. Nhưng Jaemin lại là một người cực kì ghét "yêu", theo chủ nghĩa độc thân mà bỗng thay đổi được suy nghĩ, anh thấy người kia cũng ghê gớm đấy.

" Có thật là không có?! Hình như không phải vậy nhỉ? Vết hôn khắp gáy em đang cho biết là em giấu anh đấy."

Trong lòng Jaemin trở lên hoảng hốt, anh không hề hay biết là Jeno để lại dấu vết đằng sau. Ngoài mặt, anh vẫn dửng dưng trước câu tra hỏi.

" Không có thật. Chỉ là bạn giường thôi. Thằng bé này có chút không nghe lời nên chưa nắm được luật của em. Kệ đi."

Đẩy xong tạ, Jaemin liền muốn chuồn lẹ trước khi Mark bới móc thêm thông tin.

" Thằng bé?!" Mark ngạc nhiên mà la lớn. " Này, Na Jaemin, em dụ dỗ trai trẻ à? Thằng bé bao tuổi vậy?"

Jaemin đảo mắt nhìn mọi người trong phòng tập đang dồn sự tập trung lên người mình. Anh nhanh tay kéo Mark ra góc khuất.

" Sao anh lại phản ứng dữ dội vậy?"

" Em còn hỏi sao? Cái thói của em tệ hại như nào, ai cũng rõ. Vậy mà em còn lôi kéo theo người non trẻ." Mark cáu kỉnh mà đấm một cái vào bắp tay Jaemin.

" Nói đi. Bao tuổi?!"

" Bằng tuổi Haechan hay sao ý. Em không biết." Jaemin cũng hơi bực bội nên trả lời thờ ơ. Mắt nhìn ra phía cửa kính, xe cộ tấp nập phía dưới làm anh muốn nhảy thử xuống đó.

" Không biết?! Em hay thật đấy. Thôi được rồi, nếu bằng tuổi Haechan thì tạm chấp nhận, cũng không trẻ người non dạ gì lắm. Chính là thằng bé chuyển lời mà bữa em kể à?"

" Ừm."

Suy đi tính lại, bằng tuổi Haechan và là bạn của cậu ta thì chắc chắn cũng sẽ cáo già, một chín một mười thôi. Giờ thì anh lại lo cho Jaemin hơn vì đám bạn của Haechan, chẳng ai bình thường. Anh thỉnh qua rồi, anh biết.

" Em đi có việc đây. Hôm khác gặp lại."

Jaemin thay xong quần áo liền vẫy tay chào tạm biệt Mark.

Hôm nay Jeno hẹn anh đi ăn. Đứng chờ cậu ở ngoài cổng trường hơn 15 phút vẫn chưa thấy đâu, Jaemin hơi sốt ruột, gọi điện không bắt máy. Vì là chủ nhật nữa nên chẳng có bóng dáng sinh viên để anh hỏi thăm. Jaemin đánh liều đi vào khuôn viên trường, dò theo tiếng la lối, đập bóng mà đi đến sân bóng rổ ngoài trời.

Quả nhiên, em ấy ở đây.

Anh đứng bên ngoài sân, nhìn một đám thanh niên trai tráng mồ hôi nhễ nhại đang tranh giành trái bóng. Dù cho các người kia có cao to hơn Jeno nhưng cũng nhờ vậy mà cậu nổi bật hơn bao giờ hết.

|NOMIN| |SMUT21| trói buộc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ