005. Hảo con dâu, hầu hạ xong ngươi lão công, cũng đừng quên ngươi công công!

1K 2 0
                                    

Hảo con dâu, hầu hạ xong ngươi lão công, cũng đừng quên ngươi công công!

“Bảo bối nhi… Rất tuyệt… Thực ngoan… Lão công thực thoải mái… Hảo sảng… Ân…”

Chu Trình sảng đến không được, ôn nhu mà đem nàng tóc dài thuận đến phía sau, dưới háng động tác lại cũng chút nào không hàm hồ, cắm đến lại mau lại tàn nhẫn, mỗi lần cắm vào quy đầu đều thật mạnh đâm tiến nàng yết hầu chỗ sâu trong.

Cái loại này nghẹn trướng cảm khó chịu đến không được, cũng may không bao lâu, nàng cũng hơi chút thói quen chút, nỗ lực nuốt khởi nam nhân thô thạc.

Có nàng phối hợp, nam nhân ra vào đến càng thêm vui sướng đầm đìa, cực đại khoái cảm che trời lấp đất về phía hắn đánh úp lại, làm hắn hoàn toàn mất đi lý trí, chỉ biết một mặt mãnh làm.

Tô Niệm thực mâu thuẫn, tức là thống khổ lại là sung sướng, hai loại cảm xúc đan xen, rậm rạp như là một trương võng gắt gao mà đem nàng trói trụ, muốn chạy trốn, trốn không thoát.

Vòng eo bị phía sau nam nhân gắt gao nắm lấy, kia thô to đến đáng sợ dương vật không biết mệt mỏi mà ở nàng lầy lội bất kham nộn huyệt đưa đẩy quất, mỗi khi thối lui đến huyệt khẩu lại nặng nề mà thọc vào tới, ướt hoạt mẫn cảm đường đi bị lặp lại mà căng ra lấp đầy, làm thân thể của nàng thỏa mãn đến không được.

Khoái cảm càng là giống như thủy triều, theo nam nhân cường thế đưa đẩy, một lãng cao hơn một lãng, nhiều đến nàng đáp ứng không xuể.

Muốn kêu, nhưng là ngoài miệng lại bị đổ, trong miệng kia căn côn thịt sinh long hoạt hổ đến lợi hại, ra ra vào vào, quanh hơi thở đều toàn là nam nhân kia nùng liệt hormone hơi thở, làm nàng khổ không nói nổi.

Phía sau Chu Nghiên Thâm, tựa hồ là bất mãn với nàng lực chú ý đều bị nhi tử mang theo đi, cúi người áp thượng nàng mảnh khảnh mỹ bối, bàn tay to vòng đến trước ngực, nhéo nàng kia đối lay động mỹ nhũ điên cuồng mà bắt đầu lao tới lên.

Côn thịt lớn hung hăng mà xỏ xuyên qua cọ xát, đỉnh nàng chỗ sâu trong kia khối mềm thịt chính là một trận dày đặc thao lộng, bức cho nàng đường đi từng đợt co rút lại, điện giật mà run rẩy lên.

Thật sự là quá mức kích thích, Tô Niệm chịu không nổi mà nức nở, thân thể ở hai cái nam nhân song trọng giáp công hạ rào rạt mà run, bản năng duỗi tay đi xô đẩy Chu Trình đùi, muốn đem trong miệng côn thịt nhổ ra.

Chỉ là nàng điểm này nho nhỏ phản kháng đối nam nhân tới nói liền giống như gãi không đúng chỗ ngứa, không hề nửa điểm công kích tính, ngược lại đổi lấy nam nhân càng vì cường hữu lực thao làm.

Tô Niệm cơ hồ sắp bị buộc điên, lung tung huy động tay nhỏ ấn tới rồi nam nhân tinh hoàn, lơ đãng mà một trảo.

“Ân…” Lại đau lại sảng, Chu Trình thân thể cứng đờ, khắc chế không được mà hung hăng hướng miệng nàng đưa đẩy vài cái, sau đó đột nhiên đem côn thịt rút ra.

Cơ hồ ở rút ra nháy mắt một cổ chất nhầy trắng đục liền từ đỉnh mã mắt phun ra ra tới, trực tiếp bắn ở nàng trên mặt.

Hắn bắn đến lại nhiều lại nùng, trắng sữa tinh dịch đem nàng kia trương dính đầy mị sắc khuôn mặt nhỏ sấn đến dâm mi bất kham.

Tô Niệm còn không có hoàn hồn, đã bị phía sau nam nhân một trận mãnh liệt thao làm làm cho lãng kêu không thôi, hai tay của hắn từ nàng dưới nách xuyên qua ấn nàng bả vai đem nàng ôm lên, chặt chẽ mà đem nàng nửa người trên kéo hướng chính mình, hạ thân giống như trang chạy bằng điện môtơ như vậy lại mau lại tàn nhẫn mà va chạm.

Trong lúc nhất thời trong phòng tràn đầy “Bạch bạch” thân thể tiếng đánh, một tiếng lớn hơn một tiếng.

Tô Niệm bị bắt mà ngồi dậy, cơ hồ là quỳ gối trên giường tiếp thu phía sau va chạm, trên mặt lây dính tinh dịch theo hai người kịch liệt động tác chảy xuống xuống dưới, dọc theo nàng xinh đẹp thiên nga cổ chảy xuống đến tròn trịa đĩnh kiều bộ ngực, một đường uốn lượn mà xuống.

Chu Nghiên Thâm nhìn Tô Niệm kia dính tinh dịch tinh xảo khuôn mặt, ánh mắt trầm đến dường như có thể tích thủy, môi mỏng cắn thượng nàng vành tai, nặng nề mà mút.

Tiếng nói trầm thấp mất tiếng, “Hảo con dâu, nhưng đừng nặng bên này nhẹ bên kia a! Hầu hạ xong ngươi lão công, cũng đừng quên ngươi công công! Ta còn một lần cũng chưa bắn quá đâu.”

Mượn giống (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ