034. Về sau ta nhi tử ăn ngươi nãi, ngươi cũng như vậy khóc?

529 3 0
                                    

Lão lưu manh!

Tô Niệm lại thẹn lại bực mà giận hắn, còn không có rút về tay bị hắn ngang ngược đâm lại đây lực đạo đỉnh đến không ngừng đụng phải nàng ướt dầm dề chân tâm.

Đầu ngón tay cùng nam nhân dương vật tiếp xúc địa phương, tê dại một mảnh, nhảy khởi nhất xuyến xuyến thật nhỏ điện lưu, làm nàng như lâm đại địch mà căng thẳng thẳng cẳng chân.

Như vậy cảm giác không thể nói hư, ít nhất ở nàng phía trước hai mươi mấy năm nhân sinh, chưa bao giờ thể nghiệm quá mới lạ.

Nàng có thể rõ ràng mà cảm nhận được nam nhân lực độ, ra vào tốc độ, thô to dương vật bay nhanh mà cọ qua tay nàng, kích thích đến không được.

Nhận thấy được nàng mềm mại tay nhỏ vòng đi lên, Chu Nghiên Thâm hô hấp căng thẳng, hưng phấn mà mãnh làm, nhanh chóng mà di động hẹp mông, thẳng tắp hướng nàng chỗ sâu trong tạc đi.

Tô Niệm khó nhịn mà ngẩng khuôn mặt nhỏ, rên rỉ không ngừng từ bên môi tràn ra, tay nhỏ như là trứ ma không ngừng phối hợp nam nhân đưa đẩy động tác vỗ về kia thô cứng thân gậy, đầu ngón tay qua lại mà khẽ chạm trêu chọc.

Non mềm đường đi bị nam nhân cọ xát đến lửa nóng, như là trứ hỏa dường như, chỗ sâu trong hoa tâm càng là ở đại quy đầu đỉnh lộng hạ bủn rủn không thôi, theo nam nhân đưa đẩy không được tràn ra một đợt lại một đợt chất lỏng.

Nàng cảm thấy chính mình sắp điên rồi, trái tim giống như là sắp từ cổ họng nhảy ra dường như, mãn đầu óc đều bị dưới thân mãnh liệt khoái cảm sở chiếm mãn.

Chu Nghiên Thâm khắc chế không được mà thấp suyễn, nhìn nàng kia ý loạn tình mê bộ dáng, véo ở nàng bên hông tay càng thu càng chặt, từng cái nảy sinh ác độc đỉnh lộng, hận không thể đem nàng đâm nát.

Thấy nàng cao cao giơ lên cổ, đáy lòng nóng lên, thấp thấu đi lên nặng nề mà mút, ở nàng trắng nõn trên da thịt lưu lại một cái màu hồng nhạt dấu vết.

“Nhìn xem ngươi tao dạng… Công công dương vật hảo sờ sao?”

“Ngô… Chậm một chút… Ân… Ba ba… Quá nặng…” Tô Niệm trên mặt năng đến kinh người, ngón tay gắt gao bắt lấy bờ vai của hắn, mông nhỏ bị hắn đâm cho sắp vứt ra đi.

Mỗi ai thượng một chút, nàng trước ngực kia mềm đô đô vú liền nặng nề mà đánh vào hắn ngực thượng, mẫn cảm đầu vú không ngừng cọ xát áo sơmi nguyên liệu, vừa ngứa vừa tê.

Trên người kịch liệt tình triều làm nàng bị lạc đến lợi hại, không ngừng mà bãi eo nhỏ đi đón ý nói hùa nam nhân động tác.

Kia khẩn trí tiểu nhục huyệt, cơ hồ chống được cực hạn, bọc nam nhân côn thịt lớn không ngừng ấp a ấp úng, trong suốt mật dịch không ngừng mà vứt ra tới, đem hai người hạ thể làm cho ướt nhẹp một mảnh.

Chu Nghiên Thâm sảng đến gầm nhẹ ra tiếng, ở nàng phối hợp hạ, ra vào đến càng lúc càng nhanh, không bao lâu, trong lòng ngực tiểu nữ nhân đã bị hắn cắm đến lại leo lên cao trào.

Hắn tinh tế mà cảm thụ được nàng cao trào trung cực hạn giảo hút, chờ thoáng bình phục xuống dưới, mới cúi người đem nàng bế lên, liền thâm nhập tư thế hướng ra phía ngoài đi đến, mỗi đi vài bước liền dừng lại hung hăng đỉnh nàng vài cái.

Mượn giống (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ