Không khóc… Lại khóc lão công muốn đau lòng muốn chết…
Nghe vậy, Tô Niệm mặt càng đỏ hơn, vẫn là đầu một hồi nghe hắn nói loại này lời nói, đã sắc khí lại làm người cảm thấy cấm kỵ.
Cùng hắn ở nàng trong ấn tượng, quả thực khác nhau như trời với đất.
Rõ ràng nàng gả lại đây kia hai năm, hắn đều là nhất quán nghiêm khắc xa cách, lâu cư địa vị cao nam nhân trên người trước sau mang theo cổ thượng vị giả cường đại khí tràng, ép tới người thấu bất quá khí.
Nàng là sợ hắn, đơn độc đối mặt hắn thời điểm, càng sâu.
Hắn đối nàng cái này con dâu bất mãn từ trước đến nay đều là viết ở trên mặt, trước nay khinh thường với che giấu.
Kỳ thật nàng khá tò mò, hắn vì cái gì sẽ đáp ứng mượn loại loại này hoang đường sự, hắn rõ ràng là chán ghét nàng.
Phát giác nàng thất thần, Chu Nghiên Thâm bất mãn mà nhíu mày, rút ra bản thân như cũ sưng to côn thịt, đem nàng nghiêng người phóng ngã vào trên giường, sau đó nâng lên nàng một cái Tế Thối từ phía sau một lần nữa cắm trở về.
“Ngô… Hảo trướng…” Tô Niệm bị cắm đến cả người mềm mại, tay nhỏ vô lực mà nắm bó sát người hạ khăn trải giường, theo hắn đao to búa lớn đưa đẩy, không ngừng nắm chặt.
Trong phòng chỉ khai một trản đèn bàn, ánh sáng ái muội.
Tư thế này, Chu Trình có thể dễ dàng mà thấy rõ ràng, nàng tiểu nộn huyệt là như thế nào một lần lại một lần phun ra nuốt vào chính mình phụ thân dục vọng.
Nàng huyệt nộn, môi âm hộ cũng là nho nhỏ phấn nộn đáng yêu, bởi vì hàm chứa côn thịt lớn cơ hồ bị căng ra đến mức tận cùng, thủy nhuận nhuận huyệt khẩu co rụt lại co rụt lại mà, giống như là một trương tham ăn cái miệng nhỏ.
Côn thịt đưa đẩy tốc độ thực mau, rút ra thời điểm còn sẽ mang ra vài tia phấn nộn mị thịt, thao đi vào thời điểm, lại bị mang về, quả thực đẹp không sao tả xiết.
Bỗng nhiên, trong tầm mắt thân thể của nàng không chịu khống chế mà căng chặt lên, huyệt khẩu lúc đóng lúc mở mà gắt gao giảo nam nhân côn thịt lớn, không một lát liền run rẩy phun tới, theo nam nhân rút ra đại lượng mật thủy bị mang theo ra tới, tại thân hạ thâm sắc khăn trải giường thượng lưu lại một bãi vệt nước.
Cao trào qua đi Tô Niệm giống như tiểu chết quá một hồi như vậy, tiểu huyệt từng đợt run rẩy, nàng nhìn trần nhà, mãn đầu óc đều là vừa mới cái loại này sắp bay lên thiên khoái cảm.
Chính là không đợi nàng hoãn lại đây, phía sau nam nhân lại bắt đầu tân một vòng chinh phạt, lại thô lại ngạnh côn thịt ở nàng cao trào co rút đường đi nặng nề mà đưa đẩy, không mau, nhưng thực trọng rất sâu.
Mới vừa cao trào quá thân thể vốn là mẫn cảm, căn bản chịu không nổi nam nhân như vậy thao lộng.
Tiểu huyệt từng đợt co rút, nàng thở hổn hển chịu không nổi mà xin tha, chỗ sâu trong như là phải bị đâm hỏng rồi như vậy, lại ma lại trướng.
Chu Trình ở một bên thưởng thức một lát, xuống giường đi đến một bên bàn trang điểm, trừu tờ giấy khăn lại đây, ngồi quỳ ở trên giường, cho nàng rửa sạch trên mặt tinh dịch.
Tỉ mỉ, thần sắc nghiêm túc dường như là ở xử lý công tác.
Tô Niệm nhỏ giọng mà khóc nức nở, nhìn chính mình trượng phu, nước mắt rớt đến càng hung.
Chu Trình xem đến đau lòng, cúi người hôn cái trán của nàng, “Niệm Niệm… Khóc cái gì? Ân? Niệm Niệm, bảo bối nhi… Không khóc… Lại khóc lão công muốn đau lòng muốn chết…”
Tô Niệm đáng thương mà hít hít cái mũi, bắt được hắn tay, ủy khuất đến không được.
“Niệm Niệm…” Chu Trình cũng không rút về, tùy ý nàng bắt lấy, thuận thế ở nàng trước mặt nằm xuống, sớm đã kiên quyết dục vọng cọ ở nàng trên đùi, hắn thương tiếc mà hôn lên nàng nộn môi, hàm chứa kia mềm mại cánh môi nhẹ nhàng mà mút.
Cảm nhận được hắn ấm áp, Tô Niệm không khỏi khống chế mà hướng tới hắn lại gần qua đi, nửa người trên cơ hồ toàn bộ vào trong lòng ngực hắn, hai tay cánh tay cũng quấn lên cổ hắn, một trương tinh xảo tú khí khuôn mặt nhỏ phiếm mị sắc, lại cứ biểu tình lại là ủy khuất ba ba.
Chu Trình trong lòng thở dài, cảm giác được nàng bị đâm lại đây kia cổ lực đạo, cũng cảm thấy hôm nay phụ thân tựa hồ là có chút quá mức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mượn giống (NP)
Ficção GeralHán Việt: Tá chủng Tác giả: Hướng Vụ Tình trạng: Độ dài: 148 chương Lão công hoạn có hiếm thấy thiếu tinh chứng, vì cấp Chu gia lưu sau, Tô Niệm bị bắt mỗi đêm tiếp thu trượng phu cùng công công thay phiên rót tinh...