03

1.7K 140 21
                                    

Ba mẹ Jeon đi công tác rồi, bạn học Jiminie và cậu chủ Jeon sẽ phát sinh chuyện gì đây?

Tác giả đề cử bài hát:
Nói Yêu Anh (说爱你) - Jolin Thái Y Lâm (蔡依林) & G.E.M Đặng Tử Kỳ (G.E.M 邓紫棋)
—————

Cái đuôi nhỏ cuối tháng Tám cũng không tìm được, chớp mắt Park Jimin đã là sinh viên mới năm nhất đại học, Jeon Jungkook cũng đã là đàn anh lớp 11.

Ngày khai giảng.

"Bba Sae ~ Bba Sae ~ Bba Sae Oh..."

Tiếng chuông báo thức đi quẩy kiểu Tây phong cách độc đáo kêu inh ỏi vào sáng sớm trong căn nhà vườn nhỏ 612.

Jiminie cau mày mở một con mắt ra, sáu giờ rưỡi.

Sáng sớm giữa mùa hạ và mùa thu vẫn có chút hơi lạnh, không biết rèm cửa sổ ở đối diện đã kéo ra hay chưa? Có thể gặp phải Jeon Jungkook hay không? Cậu mặc đồng phục cấp ba trông sẽ như thế nào nhỉ? Gặp phải thì nên nói cái gì nhỉ? Chào hỏi như thế nào thì mới không lộ ra vẻ ngốc nghếch đây?

Một vạn sự tính toán bay qua trong lòng anh, chậm chạp kéo rèm cửa sổ ra, mới phát hiện rèm cửa sổ ở đối diện đã mở ra từ lâu, căn phòng không một bóng người, chăn trên giường đã được gấp gọn gàng giống như một miếng đậu phụ, ga giường bằng phẳng đến mức không tìm được một chút nếp nhăn nào.

"Ôi, còn giống như một đứa con trai của quân nhân nữa."

"Mới sáng sớm đã bắt đầu ngưỡng mộ em rồi sao?"

Giọng nói của Jeon Samun* đột nhiên truyền đến từ phía đối diện, bạn học Jiminie ngẩng đầu nhìn Jeon Samun vẫn còn giống người đột nhiên xuất hiện, nổi ba tầng da gà.

*Gốc là 田斯文 (Điền Tư Văn): 斯文(Tư Văn) là người có văn hóa, lịch sự, nhã nhặn.

Em trai thiên sứ cấm dục của anh, rõ ràng là văn nhã bại hoại, xét thấy xưng hô Jeon Paeyu* làm lộ rõ mình không có phong độ, từ đó biệt hiệu của cậu ở trong lòng Jiminie chính là Jeon Samun.

*Gốc là 田败类 (Điền Bại Hoại).

Jeon Jungkook mặc áo sơ mi trắng quần tây đen, cúc áo trước sau như một đều cài đến cúc cao nhất, cà vạt màu đen phập phồng theo hô hấp, tóc dường như đã cắt ngắn một chút, lộ ra lông mày anh tuấn, thật đúng là phù hợp với danh hiệu Jeon Samun, tùy ý đút tay vào túi quần không biết đã bắt đi bao nhiêu trái tim của những người con trai con gái khác.

"Đừng ngây người nữa, qua đây."

"Ừm... Hả??" Chúa ơi! Sáng sớm đã gọi mình, muốn làm cái gì vậy! Nghe nói buổi sáng đàn ông thường có một số ham muốn đặc biệt mãnh liệt nào đó...

Jeon Samun khoanh tay dựa vào hàng rào bao quanh ban công, khẽ cười.

"Gọi anh qua đây ăn sáng."

"À à." Bạn học Jiminie gật đầu, mái tóc ngốc nghếch kia cũng gật theo, đáng yêu giống hệt như con mèo trắng mập mạp của nhà họ Jeon, nào có dáng vẻ của sinh viên đại học.

[KOOKMIN] TRANS | CON MÈO CỦA CHỦ NHÀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ