09 - END

2.2K 186 69
                                    

‼️NOTE: Chương này có đoạn nói về việc đi tiểu và cảnh H.

Tác giả đề cử bài hát
Bởi vì em (只因为你) - Trương Đông Lương (张栋梁)
—————

"Có một cậu bé sinh ra ở một trấn nhỏ không tính là giàu có ở miền Nam, khoảng chừng năm sáu tuổi, cậu bé cũng giống như những đứa trẻ khác trong trấn, lên núi hái quả dại, xuống sông mò tôm bắt cá, có khi gặp phải rắn đen ở ngoài đồng, sợ đến mức gần chết.

Phương tiện giải trí duy nhất hơi hiện đại một chút chính là xem tivi, nhưng khi đó trong trấn nhỏ chỉ có một hộ gia đình có tivi, đó là một hộ gia đình giàu có nhất trong trấn, chỉ có tường của gia đình đó được xây bằng gạch. Nghe nói người chồng phụng mệnh đi phương xa bảo vệ đất nước, trong nhà chỉ có vợ con. Tivi được đưa tới từ rất xa, nghe nói là người chồng có công bảo vệ đất nước.

Người vợ là một giáo viên nhiệt tình và rất được kính trọng ở trong trấn. Chỉ cực kì nghiêm khắc với con mình, không có ai từng nhìn thấy đứa trẻ này, nghe nói vẫn luôn bị nhốt ở trong nhà học tập và huấn luyện.

Mỗi ngày khi mặt trời sắp lặn đến đường chân trời, những đứa trẻ liền dừng việc đồng áng lại, ôm một băng ghế gỗ nhỏ chạy đến hộ gia đình kia. Cậu bé kia cũng không ngoại lệ.

Chỉ khác là cậu bé sẽ mang theo hai băng ghế, bởi vì cậu bé còn có một đứa em trai. Người cậu bé rất nhỏ, nhưng sức lực lại không nhỏ, tay trái một băng ghế nhỏ, tay phải một băng ghế nhỏ, em trai cậu bé thì đi theo sau, trong lòng đứa em trai kia còn ôm một con mèo nhỏ màu trắng mới sinh ra, những đứa trẻ băng qua bờ ruộng quanh co ngoằn ngoèo đi vào sân của hộ gia đình kia, ồn ào ầm ĩ trong lúc chờ cô giáo mở tivi cho bọn họ.

Có một hôm cậu bé mắc tiểu, nói với em trai một tiếng xong liền chạy đến bụi cây ở sân sau giải quyết vấn đề khẩn cấp, tiếng lá rụng, tiếng cởi quần, tiếng xì xì lọt vào trong tai. Khi nước tiểu đến độ nồng nặc, cậu bé thoải mái mở mắt ra, nhìn thấy có một cậu nhóc không thấp hơn mình là bao đang đứng trước mặt, khuôn mặt vô cảm nhìn chằm chằm vào chim chích bông của cậu bé, cậu bé che đi, chim chích bông lập tức cúi đầu, "Oa, tiểu lên quần mất rồi!"

"Tại sao cậu lại đi tiểu trên người bạn của tôi?" Cậu nhóc nói năng thận trọng, giọng nói trái lại là giọng sữa.

"Cậu nói bậy, rõ ràng là tớ đi tiểu trên cây!" Cậu bé đang lo quần bị ướt, lúc về mẹ chắc chắn sẽ mắng cậu bé, cậu bé chỉ có một cái quần này, hoặc là bị mẹ đuổi ra ngoài giữa tháng chạp. Nghe thấy cậu nhóc đổ lỗi cho mình, cậu bé càng lo lắng hơn.

"Nó chính là bạn của tôi."

"Làm sao bây giờ, cậu xem tớ đã bón phân cho nó rồi, tha thứ cho tớ có được không."

Cậu nhóc nhíu mày suy nghĩ một chút, "Được thôi." Xong rồi lại nhớ tới cái gì đó, "Cậu đi tiểu xong tại sao lại không vẩy vẩy?"

"Cái gì cơ?"

"Mẹ tôi nói đàn ông con trai đi tiểu xong phải vẩy vẩy. Như vậy mới là một đứa trẻ sạch sẽ."

[KOOKMIN] TRANS | CON MÈO CỦA CHỦ NHÀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ