Ngô Tà rút dao răm ở đầu giường dứt khoát cắt đứt dây thắt lưng của Trương Khởi Linh. Bàn tay hắn nhanh chóng tóm được cự vật to lớn của anh. Trương Khởi Linh ngửa đầu thở dốc. Thật sự không kiềm chế được bản thân nữa. Anh xoay người đè Ngô Tà xuống giường. Nhìn gương mặt gợi đòn của hắn, anh không do dự hôn lấy đôi môi hơi ửng đỏ kia.
Quần áo của Ngô Tà nhanh chóng bị Trương Khởi Linh xé rách. Hắn thầm cảm thán, Trương Khởi Linh so với con Kỳ Lân trên ngực anh nhìn còn hung bạo hơn. Cổ Ngô Tà truyền đến cảm giác ướt át. Mỗi nơi Trương Khởi Linh hôn qua điều để lại một dấu ửng hồng xinh đẹp. Một tiếng rên rỉ nhẹ nhàng vang vọng trong đêm tối.
Ngô Tà ý thức được nhà tranh vách lá ở đây khó mà cách âm. Để người làm của chú hai nghe được càng không tốt. Chú hai luôn muốn hắn cưới vợ, nếu chú ấy biết hắn cùng Trương Khởi Linh dây dưa cùng một chỗ có thẳng tay chém chết hắn hay không? Ngô Tà dùng tay bụm chặt miệng mình những những âm thanh của sự hưng phấn vẫn khẽ chuyền ra từ cổ họng.
Tiếng thở dốc dồn dập khó kiềm chế. Trương Khởi Linh đưa tay lấy thứ gì đó trên đầu giường. Cảm giác mát lạnh liền truyền đến từ nơi tư mật của Ngô Tà.
"Tiểu Ca... cái đó..."
Từ sau chuyện lần trước Ngô Tà có thử tìm hiểu về quan hệ của hai người đàn ông thì phải làm sao. Nói thẳng ra hắn cũng biết ít nhiều chứ không đến nỗi không biết Trương Khởi Linh đang định làm gì. Nhưng cảm giác bị đột ngột xâm nhập khiến hắn cảm thấy không dễ chịu. Trương Khởi Linh khom người cắn nhẹ lên đầu nhũ hoa ửng hồng trước ngực Ngô Tà. Cảm giác kích thích nhanh chóng khiến Ngô Tà thả lỏng. Một cổ ham muốn nóng rực chạy khắp toàn thân của hắn, tiểu tử bên dưới bất giác ngẩng cao đầu.
Khuôn miệng của Trương Khởi Linh bao trọn lấy cự vật của Ngô Tà, ngón tay của anh ở phía dưới cũng không ngừng đưa đẩy khiến những vách tràng non mềm dần dần giãn ra. Hai cổ kích thích khiến Ngô Tà không kìm nén được mà rên rỉ. Đôi chân thon dài đặt trên vai Trương Khởi Linh. Mỹ cảnh như vậy thật khiến Trương Khởi Linh khó lòng ức chế dục vọng.
Anh biết đây là lần đầu tiên của Ngô Tà, nếu anh gấp gáp có thể khiến hắn bị thương. Sức khoẻ của hắn hiện tại không được tốt, anh không dám nóng vội chỉ có thể từ từ khiến hắn thích ứng.
Ngón tay thứ hai được đưa vào khiến thân thể Ngô Tà run lên. Ngón tay của Trương Khởi Linh so với người khác dài hơn rất nhiều. Mỗi lần duy chuyển điều chạm đến một điểm mẫn cảm bên trong. Tốc độ duy chuyển nhanh dần khiến hắn muốn phát điên. Chỉ cần nghĩ đến hai ngón tay kia sẽ thay bằng cự vật to lớn của Trương Khởi Linh, Ngô Tà có chút sợ hãi lại có chút mong chờ.
"Tiểu Ca... không được... tôi không chịu được nữa."
Vẫn như lần trước tất cả thứ Ngô Tà phóng thích điều bị Trương Khởi linh nuốt xuống. Hai ngón tay của anh bất ngờ rút ra khỏi nơi tư mật khiến Ngô Tà có chút hụt hẫng.
"Tiểu Ca..."
Giọng của Ngô Tà nức nở mang theo dục vọng. Sự trống vắng mong muốn được lấp đầy chiếm cứ lấy tâm chí hắn. Trước giờ hắn chưa từng thích ai. Mỗi lần chú hai giục kết hôn hắn điều lấy lý do "Cháu còn nhỏ mà." để lấp liếm cho qua. Thật ra với số tuổi của hắn thì những người khác e là con cũng có rồi. Không phải hắn không muốn làm theo lời chú hai, chủ yếu là hắn không tìm được người khiến hắn nảy sinh cảm giác như với Trương Khởi Linh.
Yêu thương, luyến tiếc, đồng cảm... kể cả dục vọng của hắn cũng vì Trương Khởi Linh mà sinh ra. Nếu là Trương Khởi Linh, hắn nguyện ý.
Tiểu Ca cũng đã đến giới hạn chịu đựng. Cả người anh cũng Ngô Tà đồng dạng, quần áo điều không lành lặn rơi đầy đất.
Cự vật to lớn đặt ngay cửa huyệt. Anh nhìn Ngô tà có chút lo lắng.
"Tiểu Ca, đến."
Trương Khởi Linh cúi xuống hôn Ngô Tà, phía dưới cũng mạnh mẽ đâm vào. Ngô Tà hít thở không thông, hai tay bấu chặt vào vai của Trương Khởi Linh. Nước mắt không kìm được mà rơi xuống. Hắn thừa biết tiểu tử của Trương Khởi Linh rất lớn, nhưng cảm giác này thật sự khó lòng chịu đựng được.
"Xin lỗi, Ngô Tà."
Trương Khởi Linh hôn lên khóe mắt hắn, lưu giữ vị mặn đắng của giọt nước mắt người mà anh yêu thương nhất.
Năm đó Trương Khởi Linh vào cửa thanh đồng, hắn dùng mười năm để tìm lại dấu vết của anh và lập nên kế hoạch Sa Hải. Một vết dao trên cổ đến nay vẫn còn để lại sẹo, những vết cắt trên cánh tay hắn điều có thể chịu được. Một chút đau đớn này được tính là cái gì?
"Tiểu Ca... động đi."
Trương Khởi Linh bắt đầu duy chuyển. Vì là lần đầu nên Ngô Tà còn chưa thích ứng được. Nhưng dần dần hắn cũng có cảm giác kích thích. Trương Khởi Linh không ngừng hôn hắn. Phía dưới cũng mở rộng hơn bất đầu cùng vật kia dây dưa không ngừng. Trương Khởi Linh đẩy mạnh hông, cự vật liền chạm vào một điểm mẫn cảm.
"Tiểu Ca... ở đó... không được..."
Lời nói của hắn đứt quãng, thay vào đó là tiếng rên rỉ gợi tình. Khóe miệng của Trương Khởi Linh cong lên. Mỗi lần anh đẩy vào điều cố ý chạm đến điểm nhạy cảm kia. Ngô Tà chỉ có thể ôm chặt lấy Trương Khởi Linh mặc cho hắn dẫn dắt.
Bàn Tử cùng với Hắc Nhãn Kính canh ở bên ngoài tránh cho người khác đến gần, giờ phút này cũng chỉ biết nhìn trời trăng mây nước giả vờ cái gì cũng chưa nghe.
Khoé môi của Hắc Nhãn Kính luôn treo một nụ cười hời hợt, lúc này hắn thật mong Giải Ngữ Hoa ở đây.
"Đúng là cấm dục lâu ngày thật đáng sợ, gần một tiếng rồi."
"Không biết Ngô Tà có chịu nổi không nữa. Sao Tiểu Ca lại không biết tiết chế như vậy chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bình Tà] Dụ Hoặc
FanfictionTrùng Khởi trong sự YY của một hủ nữ khi xem phim. Muộn tao công: Tiểu Ca x ngây thơ dụ thụ: Ngô Tà. Đây là fanfic Bình Tà, đu phim Trùng Khởi. Các tình tiết thêm thắc đều là YY theo ý kiến riêng của Vũ không quyết định tình tiết của phim hay truyệ...