Dạo gần đây Jung Hoseok đã chịu ăn uống điều độ và nghỉ ngơi nên sắc mặt đã ko còn nhợt nhạt như trước nữa nhưng cậu vẫn vậy chưa từng cười nói chuyện với người khác cũng chỉ liên quan đến công việc ngoài ra ko nói gì hết
Hôm nay cũng vậy cậu đang ngồi trong làm việc riêng ở bang thì nhóm người Yoongi bước vào
" có chuyện gì ? " Jung Hoseok bỏ cặp kính xuống nhìn họ
" thiếu chủ em có cách để dụ lão ta xuất hiện và sẽ ko truy đuổi Namjoon hyung nữa " Taehyung nhìn cậu
" cậu nói Namjoon bị lão ta truy đuổi vậy anh ấy thế nào ? "
" nó trốn được rồi cậu yên tâm " Yoongi bình tĩnh nói
" vậy nói đi mọi người có cách gì để dụ lão ta ra ngoài " cậu thở phào nhẹ nhõm khi nghe tin hắn an toàn
" bản đồ trên lưng anh Yoongi và Namjoon " Taehyung đưa cho cậu một bản vẽ
" đây là ? "
" đây là bản đồ trên lưng tôi và Namjoon nhưng vị trí ko chính xác, khu vực bên ngoài bản đồ ở trên lưng tôi là vị trí thật và phần ở trung tâm được đánh dấu là Taehyung vẽ ra gần giống với trên lưng Namjoon "
" ý anh là chúng ta ở đó chờ lão ta xuất hiện và ra tay ? "
" chúng ta ko cần thiết phải tự mình ra tay vị trí mà Taehyung vẽ là một thung lũng chết trên vùng đất đó đều là rắn độc một khi bước vào ko thể sống sót đi ra, chúng ta chỉ cần canh giữ bên ngoài ai đi ra giết người đó "
" được việc này do anh và Taehyung phụ trách riêng Seokjin thì ở lại cùng tôi xử lý vài việc "
" ừh, vậy tôi và Taehyung đi chuẩn bị mọi thứ " Yoongi và Taehyung bỏ ra ngoài
" anh cần em làm gì sao ? "
" em từng học y đúng ko ? "
" chỉ học vài tháng thôi nên em ko hiểu về y học lắm "
" vậy anh hỏi em, vì sao một người có thể thay đổi sở thích lẫn thói quen từ bé chỉ trong vài năm ? Y học từng xuất hiện người như thế chưa "
" đã từng có một người hình như là lão gia, ở bệnh viện mà Namjoon điều trị có hồ sơ bệnh án của lão gia, 6 năm trước ông ấy đột nhiên mắc bệnh tim nhưng bác sĩ chuẩn đoán là bệnh tim bẩm sinh nhưng 6 năm trước mới được phát hiện ra và cũng từ đó lão gia thay đổi hẳn "
" lão hồ ly ko hề có bệnh tim ông ấy đều kiểm tra sức khỏe định kỳ hằng tháng làm sao ko biết mà phải đến 6 năm trước mới biết đến "
" anh có ý gì em ko hiểu "
" ông ta ko phải lão hồ ly "
" hả ?? "
" lão hồ ly rất thương anh có một lần Songwoo làm anh bị thương ông ấy đã đánh anh ấy xưng cả tay nhưng mấy năm nay ông ta đã nhìn anh bị thương hết lần này đến lần khác nhưng ko hề hỏi han chỉ hỏi J-H ổn ko ? Việc hợp tác thế nào ? Mấy năm nay vì buồn bã vì Songwoo mà anh ko để ý đến những việc đó "
" ý anh nói lão gia hiện tại là giả ? "
" lão hồ ly có em trai sinh đôi nhưng đã mất tích hơn 10 năm rồi anh nghi ngờ người hiện tại là ông ta còn lão hồ ly chắc là đã bị ông ta hại rồi "