51
Rika đưa cho Kudo Shinichi quà sinh nhật là Holmes xuất bản lần đầu thư.
Nàng ngẫu nhiên ở một cái sách cũ cửa hàng phát hiện xuất bản lần đầu thư, giá cả tương so với hiện tại trên thị trường Holmes tra án tập muốn quý không ít, phần ngoại lệ cửa hàng lão bản là người tốt, xem ở nàng là quốc trung sinh cùng với muốn mua cấp ca ca đương quà sinh nhật phân thượng cho nàng tính tiện nghi không ít tiền.
Mở ra lễ vật đóng gói lộ ra trong đó màu lục lam bìa mặt, thật dày xuất bản lần đầu thư dừng ở trên tay có vẻ phá lệ trầm trọng, Kudo Shinichi đôi mắt đều sáng một lần, kích động đến yêu thích không buông tay lại khắc chế ở Rika trước mặt biểu hiện ra không ổn trọng ấu trĩ một mặt.
"Bởi vì không biết ca ca nghĩ muốn cái gì lễ vật, ngày đó vừa lúc ở hiệu sách nhìn đến cái này liền mua," Rika đôi tay nắm trong người trước, ngượng ngùng mà nhỏ giọng nói: "Là quá có lệ sao? Rõ ràng trong nhà đã có rất nhiều trinh thám tiểu thuyết."
Nàng cũng không rõ xuất bản lần đầu thư ý nghĩa, chỉ là đơn thuần cảm thấy trong nhà góp nhặt rất nhiều Holmes tra án tập nhưng là không có hiệu sách cái này màu lục lam bìa mặt phiên bản, do dự hồi lâu mới mua quyển sách này.
"Không không không, đây là ta năm nay thu được tốt nhất lễ vật." Kudo Shinichi vội vàng ra tiếng, hắn vốn đang tưởng khắc chế chút ở muội muội trước mặt làm bộ thành thục đáng tin cậy bộ dáng, nhưng lúc này quả nhiên vẫn là muốn nói thẳng sẽ tương đối hảo.
Rika nhấp ra nhợt nhạt tươi cười, yên tâm nói: "Kia thật sự là quá tốt."
Nàng còn lo lắng lần đầu tiên tặng lễ vật cấp ca ca, sẽ đưa đến hắn không thích hoặc là cảm thấy dư thừa lễ vật.
"Bất quá ca ca hiện tại thuyết thư là năm nay thu được tốt nhất lễ vật còn sớm điểm đi?" Rika mi mắt cong cong, nhẹ giọng nói: "Ca ca còn không có thu được lan tiểu thư lễ vật đâu."
Kudo Shinichi đối Mori Ran thích, người sáng suốt đều có thể nhìn ra tới, chỉ cần là thích người đưa đồ vật, mặc kệ là cái gì đều sẽ là thích nhất quà sinh nhật.
Hắn nhịn không được đỏ hồng mặt, mạnh miệng nói: "Dong dài, lan mỗi năm không đều là đưa vài thứ kia sao?"
Thanh mai trúc mã như vậy nhiều năm, hắn còn có thể đoán không được lan chuẩn bị cái gì quà sinh nhật sao?
"Miêu uông?" Tiểu quất miêu hoảng cái đuôi thò qua đến xem, phấn nộn chóp mũi kích thích ngửi ngửi bị thư mực dầu vị kích thích đến liên tục đánh mấy cái hắt xì: "Miêu, miêu uông."
Kudo Shinichi khẩn trương ôm thư dịch khai, đây chính là xuất bản lần đầu thư làm dơ lộng hư rất khó lại tìm được đệ nhị bổn xuất bản lần đầu thư.
Hắn nhìn tiểu quất miêu vẫy vẫy đầu, liếm liếm miêu trảo bắt đầu rửa mặt, nhịn không được hỏi: "Chuuya ca ca chúng nó vòng cổ mặt sau sẽ vẫn luôn cột lấy lụa mang sao?"
Màu xanh đen lụa mang trói thành nơ con bướm hình dạng, rêu rao chuế vòng cổ cổ sau theo chúng nó nhảy lên chạy vội đong đưa, so miêu mễ đầu đống lớn ở phía sau cùng nhiều một đôi lỗ tai dường như.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Bốn cái Chuuya có phải hay không quá nhiều-Miêu Bất Khả Thất
AventuraThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan Fujimine Rika có bốn con tiểu miêu miêu, mỗi một con đều là nàng trong lòng hảo. Rõ ràng là...