5

25 2 0
                                    


172

Màu cam miêu mễ dáng người cân xứng, lông tóc nhu thuận ánh sáng, trừ bỏ chân không quá dài nhìn cùng bình thường miêu mễ cũng không cái gì bất đồng, cao cao nằm ở cây thông Noel đỉnh đem trang trí ngôi sao đều đẩy đến một bên, cái đuôi buông xuống ở sau người thong thả nhẹ quét, tư thái thanh thản mà thả lỏng.

"Chuuya tiên sinh" canh giữ ở phòng khách tối cao vị trí, chờ Rika lại đây ánh mắt đầu tiên có thể nhìn đến hắn.

Miêu mễ tư duy chiếm cứ thượng phong thời điểm, mặc dù hắn biết chính mình làm như vậy thực ấu trĩ, nhưng hấp dẫn bạn lữ thủ đoạn thế nào đều không khó coi, chỉ cần mục đích có thể thuận lợi đạt tới liền hảo.

Hắn mơ hồ nhớ rõ chính mình cấp thích tiểu cô nương chuẩn bị lễ vật, nhìn đến mặt khác mấy chỉ đại miêu lặng lẽ tặng lễ vật thời điểm, hắn cũng đi theo đem lễ vật ngậm ra tới cùng nhau buông tha đi.

Hơi chút có điểm đáng tiếc chính là hắn không thể nhìn đến tiểu cô nương tỉnh ngủ hủy đi lễ vật bộ dáng, nhưng là bảo vệ cho này viên kỳ quái thụ cũng rất quan trọng.

Này viên kỳ quái thụ phụ cận dính đầy tiểu cô nương hơi thở, cảm giác là bị nàng khí vị đánh dấu quá địa phương, hắn muốn thừa dịp Rika ngủ nướng thời điểm thế nàng nhìn địa bàn.

Tiểu cô nương quả nhiên vẫn là mới thành niên không lâu tiểu miêu, không biết đánh dấu quá khí vị địa phương tùy ý rời đi cũng sẽ bị khác động vật một lần nữa chiếm lĩnh, nàng thoạt nhìn không quá có thể đánh bộ dáng, nếu là thật vất vả chiếm lĩnh địa bàn quay đầu phát hiện bị khác miêu bá chiếm, đại khái sẽ rất khổ sở.

Mà hắn không giống nhau, hắn chỉ là lâm thời thế tiểu cô nương trông coi nàng địa bàn, sẽ không tùy ý chiếm trước nàng thích vị trí.

Quen thuộc mà nhẹ nhàng chậm chạp bước chân chậm rãi tới gần, miêu mễ dựng lên lỗ tai đôi mắt còn nhắm chợp mắt.

"Chuuya tiên sinh, vì cái gì muốn ngốc tại nơi đó?" Nhẹ nhàng mềm mại nhỏ giọng, nàng như vậy ngẩng đầu hỏi hắn.

Màu cam thon dài cái đuôi tự tại vung, hắn mở mắt ra đáp lại: "Miêu ngao......"

Ở giúp ái ngủ nướng tiểu cô nương chiếm địa bàn.

Màu xanh cobalt mắt mèo ở chạm đến nàng trên cổ gãi đúng chỗ ngứa thâm sắc vòng cổ khi vừa lòng run run lỗ tai, hắn thoải mái mà quay người vừa giẫm rơi vào tiểu cô nương trong lòng ngực, đê đê trầm trầm kêu lên: "Miêu ngao ngao?"

"Đã ngủ đủ rồi, xin lỗi làm Chuuya tiên sinh lo lắng." Đáng yêu nhu mỹ nét mặt biểu lộ thẹn thùng cười nhạt, Rika nhấp môi nói: "Chuuya tiên sinh không có đi ra ngoài chơi sao? Bên ngoài tuyết rơi."

Phúc dừng ở đình viện hơi mỏng tuyết tầng không đủ nhân loại đôi người tuyết, chơi ném tuyết, chơi cái gì đặc biệt trò chơi, nhưng là đối với hình thể nhỏ xinh miêu mễ tới nói đã cũng đủ thỏa mãn hết thảy nhu cầu.

"Chuuya tiên sinh" nhảy đi trong đống tuyết, bốn điều miêu miêu chân sợ là có thể lập tức đi xuống hãm một đoạn.

"Miêu ngao, miêu ngao......" Hắn dung túng lại bất đắc dĩ liếm liếm nàng gương mặt, phát ra trầm thấp như động cơ tiếng ngáy.

[Tống] Bốn cái Chuuya có phải hay không quá nhiều-Miêu Bất Khả ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ