209
Mềm mại xoã tung tóc đen đuôi tóc có chút hơi kiều, hai bên toát ra miêu mễ giống nhau lỗ tai, khuôn mặt tú mỹ đáng yêu mắt lam doanh doanh nhu lượng, đồng dạng là lần đầu gặp mặt khi xuyên kia thân giáo phục, chỉ là lần này làn váy hạ uốn lượn ra trường mà mềm mại màu đen cái đuôi.
Rika sắc mặt có chút trắng bệch, tay chân rụng rời ngồi ở phòng tắm cửa, nỗ lực vài lần đều căng không dậy nổi thân thể.
Nàng tưởng đứng lên hảo hảo cùng Nakahara Chuuya chào hỏi, nhưng thân thể chỗ sâu trong ẩn ẩn truyền đến đau đớn làm nàng lực chú ý không ngừng phân tán, cảm giác há mồm liền lời nói cũng chưa biện pháp hảo hảo nói.
"...... Thật sự phi thường xin lỗi," nàng nhấp môi lộ ra xin lỗi tươi cười, giữa mày bởi vì đau đớn mà hơi chau lên, thừa dịp trắng bệch sắc mặt có vẻ thập phần suy yếu tái nhợt "Vẫn luôn không đem thân phận nói cho Chuuya-kun."
Tuy rằng trong lòng sẽ trực tiếp kêu Nakahara Chuuya tên, nhưng lần đầu gặp mặt vẫn là muốn khắc chế lễ phép chút xưng hô đối phương đi.
Rốt cuộc ở Nakahara Chuuya trong mắt, bọn họ này hẳn là lần đầu tiên chào hỏi, tính thượng nửa năm trước lần đó cũng chỉ là gặp qua hai mặt, không coi là cái gì quen thuộc người.
Rika đau đến ẩn ẩn hút không khí, nhịn không được cúi đầu thâm suyễn bình phục hô hấp.
Từ miêu mễ biến trở về nhân loại vẫn là đau quá, mặc dù lần này biến nhân hình thái cũng không hoàn chỉnh, thống khổ cùng nhiệt độ không có lần trước cảm giác tới mãnh liệt khó chịu, này cũng không phải người thường nhất thời nửa khắc có thể thích ứng xuống dưới đau đớn.
"A, nga," Nakahara Chuuya ngơ ngác theo tiếng, nương Rika phía sau phòng tắm lộ ra tới quang, thấy rõ nàng khuôn mặt cùng với miêu mễ giống nhau lỗ tai cùng cái đuôi, gương mặt cùng lỗ tai lặng yên biến hồng một chút "Không, không quan hệ."
An tĩnh quay chung quanh ở hai người quanh thân không khí đều bắt đầu ẩn ẩn thăng ôn trở nên ái muội lên, lồng ngực nội trái tim thật mạnh nhảy lên, thanh âm đại trúng tuyển nguyên Chuuya ngầm bực, lung tung nhảy cái gì cho hắn bình thường một chút a!
Tầm mắt chột dạ dao động loạn ngó, Nakahara Chuuya lúc này mới phát hiện vòng quanh Rika bên chân cái đuôi ở run nhè nhẹ, nàng sắc mặt cũng tái nhợt suy yếu đến lợi hại, cũng không giống thân thể trạng huống khỏe mạnh người.
"Uy, uy?" Hắn đột nhiên hoảng loạn lên, vội vàng ngồi xổm thân tới gần qua đi, "Ngươi không thoải mái sao? Là sinh bệnh sao?"
Không xong, hắn hoàn toàn không phát hiện Rika hôm nay trạng thái không thích hợp.
Ngón tay đụng vào thiếu nữ mảnh khảnh cánh tay, Nakahara Chuuya ngạc nhiên phát hiện Rika trên người độ ấm rất cao, cái trán cùng cổ toát ra rất nhiều hãn, mặt mày mơ hồ lộ ra khắc chế cùng thống khổ.
"Ngươi phát sốt! Ta hiện tại mang ngươi đi tìm bác sĩ!" Độ ấm thăng đến như vậy cao cũng không biết đốt tới nhiều ít độ, nếu là tùy ý Rika nóng lên đi xuống, rất có thể sẽ trực tiếp thiêu chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Bốn cái Chuuya có phải hay không quá nhiều-Miêu Bất Khả Thất
AvventuraThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan Fujimine Rika có bốn con tiểu miêu miêu, mỗi một con đều là nàng trong lòng hảo. Rõ ràng là...