Nếu muốn xem bản đủ hình ảnh vui lòng ib tài khoản face sau: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079146754831
Oneshot 2: nhóm bạn PT ( truyện có nhiều chi tiết phi lý, phi thực tế)
Bản tin chiều nay: đã một tháng từ lúc nhóm bạn gồm 7 người mất tích tại phòng gym một cách bí ẩn, được biết lúc đó không ai ở phòng gym ngoài 7 người họ, được họ đều là con trai một của các gia đình khá giả. Ai gặp một người trong số họ vui lòng liên hệ tới số đth xxx xxxx xxx để được hậu tạ.
Lão Tuấn ngồi xem bản tin mà cười sặc sụa.
Lão đi tới một góc nhà lấy một xô đầy phân heo, bò, gà,người trộn lẫn. Mở cửa hầm rồi đổ nó xuống, lão cũng nối dây vô quai cầm mà thả cái xô xuống theo.
Lập tức từ đâu 7 sinh vật lực lững cơ bắp cuồn cuộn to đến lạ thường nhìn như các quái vật thể hình vậy.
Chúng nó bu lại xung quanh đống cứt mà ăn hấp tấp như là sợ bị dành phần.
Chẳng mấy chốc mà đống phân kia đã bị chén sách ,chúng nó còn liếm luôn cả vết bẩn trên mặt đất sạch bóng. Giờ chỉ còn một tý phân còn dính trong xô, lão cố ý kéo cái xô cao lên làm chúng nó ở dưới đó nhìn lên thè lười dơ bẩn mà "ẳng ẳng" cầu xin.
Con to nhất đàn dùng lực 4 chân mà bật lên dùng miệng ngoạm chặt cái xô, kéo xuống. Lão cũng chả giữ làm gì thả lòng dây.
Nói nó là con đầu đàn vì cơ thể nói là to nhất đô nhất lực lưỡng và cơ bắp nhất bầy.
Từng khối cơ trên người nó đều vượt trội hơn mọi con chó khác nhất là cơ tay và cơ ngực cùng cơ lưng. Nếu đứng cạnh với một người bth thì body nó sẽ bự gấp đôi ngta.
Cơ thể đó là thành quả của những tháng ngày ông chủ đem nó đi huấn luyện.
Dưới này 6 con vật kia thấy con đầu đàn lấy đc xô cứt thì cũng tiến lại gần nhưng đứa nào cũng bị con đó đấm đến gãy mấy cái răng. Nó ôm chặt thùng cứt mà liếm lấy liếm để kến khi cái xô ko còn vết gì mới nhả ra.
Lão già ở trên này cười lớn một tràn dài rồi kéo cái xô lên và đóng cửa hầm không quên nói "nên rao bán con nào đầu tiên đây nhỉ".
7 sinh vật kia lại lần nữa chìm trong bóng tối và tiếp tục cự khổ tập luyện thái quá hành hạ cơ thể mình.
.......................................................................................
Lão có mục tiêu mới, lão chú ý đến những tên PT đẹp trai trên phòng gym ngay trung tâm thành phố.
Thế là một kế hoạch nữa đc lập ra.
Gã đã theo dõi thật kỹ và biết đc rằng cứ đến 6h tối sẽ có một nhóm gymer bao cả phòng gym này để tập, chắc cx toàn là con nhà giàu. Sau bao ngày chuẩn bị thì hôm nay sẽ là ngày bắt chó.
Gã ăn bận thật đẹp dùng cả tá nước hoa để át đi cái mùi cơ thể, ngoài ra lão còn đặc biệt chuẩn bịệt 1 lọ thuốc mà lão mới mua được trên một trang web đen. Gã tìm hiểu phong phanh từ người bán hàng thì loại nước này khi xịt lên người sẽ công hưởng với mồ hôi cơ thể tạo ra một mùi hương lạ kì nhưng lại rất cuốn hút khiến ai ngửi phải lại muốn ngửi lần nữa, từ đó sẽ tìm tới bạn thường xuyên hơn để đc thưởng thức lại thứ hương ấy.