tớ đăng truyện trước nha còn ảnh thì đang ghép á nên nào xong tớ thông báo nha
..................................
Sáng hôm sau lão mở cửa hầm sớm đi xuống và lôi đầu tên bị hành hạ hôm qua bắt hắn nhét vào một cái thùng gỗ rồi đem đi.
Thùng này cx ko to lớn gì chỉ đủ nhét một mình hắn trong tư thế cuộn tròn người và cuối đầu.
Lão để thùng hàng này trên chiếc xe bán tải mới tậu mà đi ra khỏi thành phố. Dự định 1 tháng sau sẽ quay về
Nhưng những con còn lại thì sao. Gã hào phóng giao cho lũ bạn của mình mỗi gã 1 con mà tha hồ chơi đùa với chúng chỉ là ko đc bán hay thiến, chặt tay, chân.
Lão nào lão đó nghe biết thế thì vui lắm vì gã biết chúng nó đều là những idol nổi tiếng vì sự đẹp trai và cơ bắp của mình nhưng giờ đây thì lại là con súc vật ở dưới chân mình, giá trị có khi thua cả con chó.
Những ngày sau đó, có gã thì hành hạ chó đến mức thân tàn ma dại ko rõ hình thù, có lão thì che mặt nó thực hiện việc bán dâm bdsm mà kiếm thêm tiền. Có gã thì địt nó tả tơi rồi làm đủ mọi trò với cái lỗ đít nó đến mức nó có thể nhét vừa khúc gỗ rộng tận 20cm.
Có gã thì sáng tạo hơn lão dúng máy và thuốc làm vú của chó phát triển to bất thường và dài ra, rồi gã mới khoan một lỗ ngay đó và thế là hai cái lỗ đụ mới ra đời.
Có đôi lúc khi các gã hút hầm cầu xong, xả hết cức ra thì ch vội rưả bồn ngay.
Các lão thả 6 con chó này vào bồn hôi thối kèm cây chà rửa, chúng nó phải cạo hết đống cứt này lại một chỗ, vì là cứt từ hầm để lâu nên ko tránh khỏi việc nó chuyển sang màu đen kịt và sinh ra thêm nhiều sinh vật lúc nhúc trong đó.
Mấy gã đó ngồi trên nóc thùng đái thêm cx như ỉa thêm vào bồn.
Đc một lúc thì đám chó cũng hoàn thành nhiệm vụ chúng nó bò trong thùng chật chội chờ lệnh.
" ăn" các gã cùng lúc ra lệnh.
Chúng nó như những con chó háu ăn lập tức vùi mình vào thứ hỗn hợp còn kinh hơn cả cức mà ăn hết sức. Còn các gã ở trên thì cười hả hê.
Những ngày sau đó có vài gã cho trùm mặt những tên này rồi bắt đầu livestream trên những trang web khiêu dâm, vì sở hữu thân hình nóng bỏng nên lượng ng truy cập cx tăng lên và lão cũng kiếm đc kha khá nhờ việc này. Thông thường khi các master chơi dog thì có gì đó chút miễn cưỡng nơi dog vì họ đa số là đc thuê, còn dog của những gã này hoàn toàn phục tùng các gã nên cx vì thế mà ng xem livestream cao. Thêm vào đó chính là ánh mắt của chúng nó, cái ánh mắt thể hiện rõ sự phục tùng tuyệt đối và những cử chỉ tận hưởng hết nhưng đau đớn cùng khoái cảm.
Còn ở bên gã chủ nhà.
Lão có một ấn tượng đặc biệt với tên này vì nó là con duy nhất bị ngã khi chở bạn lão, nên lão quyết định sẽ cho nó 1 chuyến tập gym đến cùng cực
Trong suốt quảng đường dài 15 ngày, lão có những lúc buồn ỉa hay đái thì cái thùng sau xe lại trở thành một cái bồn cầu thích hợp. Đôi lúc lão sẽ hào phóng cho nó một tý cám lợn lão xin từ mấy cửa hàng ven đường.