3

2.3K 10 20
                                    

Nếu muốn xem bản đủ hìnhảnh vui lòng ib tài khoản face sau: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079146754831&mibextid=ZbWKwL


Nhưng với sức nặng 150kg của lão gìa kia thì khi gã leo lên và nhún 1 phát thì hai cánh tay con chó này bị gãy, quật ngược lên đằng trước làm cho lão xém té.

Lão tức giận lấy chân ra sức đá đạp vào ng con súc vật yêu đuối ngu ngốc mặc kệ nó đang đau đớn vì gãy tay, đánh mỏi chân mỏi tay lão lấy một cuộn băng keo dáng hai cánh tay bị gãy ấy cùng hai chân ngược lên. Giờ đâu nó phải bò hoàn toàn bằng khủy tay và khủy chân.

Sau đó lão lại leo lên người nó lần nữa, sức nặng lại tiếp tục đè lên cơ thể nó nhưng vì sương từ khủy tay trở lên chắc chắn hơn nên nó ko bị gãy nhưng ngc lại sự nhức nhối tột cùng từ áp lực bên trên sẽ xuất hiện. Nó rên rỉ đầy đau đơn nhưng lão ko để tâm, gã dùng chân đạp đầu nó biểu thị ý bò đi.

Nó căng cứng cơ trên ng khó khăn tiến lên phía trước, ở bên này vì chờ gã kia nên đã rảnh rổi bẻ thêm vài cái răng của hai con chó kia

Hai con chó bắt đầu khép miệng lại, sau đó hai gã mới cầm 1 cây dùi cui gần đấy đánh liên tục vào mặt hai tên này kiến cho lưỡi dao lam chuyển động đâm xuyên tứ phía ra ngoài.

Hai con chó không hề chống cự chúng quỳ thẳng lưng miệng vẫn ngậm chặt, chúng giữ cơ thể của mình thật vững chãi chỉ quay mặt đi khi bị đánh chứ ko té ngã làm tốn thời gian của chủ mình.

Đúng là tác dụng của thứ thuốc này thật thần kì

Khi con chó kia đến nơi vì miệng hai tên kia đã ngậm đầy máu.

Thấy đã đông đủ tên chủ nhà ra lệnh hai con chó nhả máu trong miệng vào một cái chai rồi tự mình gỡ đống dao lam ra.

Còn tên kia thì bị chủ nó nhổ nốt mấy cái răng còn lại cho đồng đều.

Xong xuôi tên chủ nhà ra lệnh cả ba mở mồm, gã đưa cho bạn gã mỗi ng một khoang mini có đầu khá sắt và bén cùng với một túi răng nhọn hoắt.

Gã nói " răng này là t lấy của mấy con chó bị tông chết trên đường đấy, đã là chó thì răng cx phải của chó."

Tiếp đó gã hướng dẫn cho hai thằng bạn mình cách trồng răng cho chó và đương nhiên là không hề có thuốc tê.

Đầu tiên lão dùng cái khoang khoang một lỗ trên đầu lợi tên súc vật

Rồi cứ thế nhét cái răng vô

Sau 2s thì cái lợi bắt đầu liền lại giữ chặt cái răng, hai tên còn lại thấy thế thì cũng làm theo. 3 con súc sinh này cố nắn thốn khổ ko phát ra một tiếng kêu ca nào dù cho nước mắt cứ chảy liên tục, chúng ko muốn làm phân tâm chủ nhân mình.

Sau 10p thì chúng đã có một bộ hàm chó

Nhưng nếu chỉ có 3 con có răng chó thôi thì ko công bằng vì chúng nó còn phải ăn lòng heo thối rửa và thịt sống khá nhiều nữa

Nên các gã quyết định sẽ lấp hết răng chó cho tất cả những tên PT này.

Có 1 gã nói " nhìn cặc chó này nó sưng to lắm rồi, từ nảy h chưa cho con nào xuất thì phải"

Seven dogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ