Hòm thư đến từ hư vô

9.7K 342 84
                                    

Wonwoo luôn có thói quen check mail trong khoảng thời gian gần đây, bởi anh đã đăng kí một gói nạp game, tặng skin mới và hơn hết hệ thống máy chủ còn chọn ra người may mắn để gửi tặng giải thưởng độc đắc bí ẩn đến tận cửa nhà. Anh thực ra không hề thích những thứ này lắm, bởi vì anh đâu có thiếu tiền. Nhưng thực sự rằng đọc review về món quà đó khiến Wonwoo rất tò mò rằng "nhà sản xuất game nghĩ cái gì trong đầu vậy"

Anh thấy tò mò về một món quà "Đưa bạn đến một chân trời mới" làm Wonwoo không thể dừng nghĩ được nó là một thứ gì đó dâm dục. Nếu họ định gửi cho anh đồ chơi tình dục với mong muốn anh sẽ lật kèo thì anh rất mong chờ nó. 

Như mọi hôm, anh luôn đợi Mingyu say giấc mới rón rén dậy để truy cập mail, hóng từng ngày xem mình có phải người giật giải không, bởi lẽ anh lỡ nạp HƠI nhiều một tí so với quy định mà Mingyu đề ra cho anh rồi. Đồng hồ đã điểm bốn giờ sáng, Wonwoo hồi hộp mở máy, nay chính là ngày công bố người trúng giải độc đắc đó, anh phải là người đầu tiên vào xem. 

Wonwoo hồi hộp bấm chuột vào hộp thư, và không khỏi vui sướng khi nó ghi 

"Chúc mừng người dùng everyone_woo đã thành công trúng giải thưởng độc đáo của chúng tôi, xin vui lòng bấm xác nhận bạn có muốn nhận hay không, và chúng tôi sẽ lập tức gửi đến cho bạn" 

Anh vui mừng nhảy cẫng lên và hò hét vào hư vô, anh biết ngay mình sẽ trúng mà, nạp xxxxxxxxxxxxxx tiền vào mà không trúng thì anh mua lại cả hãng game luôn chứ. Nhưng bỗng Wonwoo thấy một cái gì đó là lạ: giải độc đáo là cái mẹ gì? Chả lẽ một hãng game lớn như vậy mà lại typo à. Điều này làm Wonwoo băn khoan, liệu giờ bấm vào mình có bị hack mất id game, rồi chúng nó biết luôn địa chỉ nhà mình không? Vậy mà sau một hồi do dự, anh vẫn bấm "chấp nhận". Ngay lập tức máy tính của anh tắt phụt, để Wonwoo mặt mũi tái mét lại vì nghĩ chắc chắn mình vừa làm tạo ra một nước đi tự đá vào đít rồi. Có lẽ giờ acc game của anh đã bị máy chủ xóa sạch, hơn cả thế anh còn tiết lộ vô số thứ.....

"Toang rồi"

Tự nhiên máy tính của Wonwoo nhấp nháy....nhấp nháy và phát ra tiếng

"Bạn là Jeon Wonwoo?" 

Có điên cũng không dám trả lời, anh đã xem quá nhiều bộ phim kinh dị để có thể tiên đoán trước một cái gì sẽ mò ra rồi, nên Wonwoo sẽ không trả lời

"Xác nhận Jeon Wonwoo, hệ thống chuẩn bị gửi quà"

Cái đéo gì? .....

Chiếc máy tính bất ngờ lóe sáng không khác gì một ma pháp thiếu nam mới thức tỉnh, nó chiếu thẳng vào Wonwoo và bao bọc anh bằng thứ ánh sáng kì lạ đó. Wonwoo nhắm tịt mắt lại để chờ đợi, không thể không nói là anh rất hồi hộp.... thế mà đợi cả phút mà chả có gì xảy ra cả. 

Lừa đảo, bịp bợm.

Anh sẽ report cái game này.

.

Giữ sự tức tối trong mình, Wonwoo không can tâm, nhưng vẫn phải đi ngủ bởi anh mệt quá rồi. Anh lặng lẽ quay trở về phòng ngủ Mingyu, nhẹ nhàng cẩn thận bỏ chiếc gối ôm thế thân của mình ra, bò lên giường, giả vờ như một diễn viên chuyên nghiệp. Nhưng anh vừa đặt lưng xuống, một giọng nói vang lên từ đằng sau khiến anh toát mồ hôi lạnh

(Series smut) Seventeen - Nỗi niềm ấp ủ bấy lâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ