Món quà từ fansign

12.7K 335 31
                                    

"Fansign ngày hôm nay thành công lắm, vỗ tay nào. Từ giờ chúng ta sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi kha khá nhé, nhưng là để hồi sức nên có muốn làm gì thì cũng phải nhẹ nhàng đấy nhé."

Tiếng Seungcheol vừa cất lên, những tiếng vỗ tay cũng vang lên rộn rã, ai cũng phấn khởi sau chuỗi fansign kéo dài từ Hàn Quốc sang Nhật Bản. Giờ họ có một tuần để nghỉ ngơi thư giãn tại Nhật Bản, hơn thế nữa còn có thể "hẹn hò".  Chưa gì đã nhìn thấy hyung trưởng xà nẹo anh lớn Jeonghan đòi đi uống? Nhìn thấy Seokmin tò tò chạy ra chỗ Jisoo hyung đòi hôn hôn sạc pin? Kim Mingyu thì chả khá hơn là bao khi không thèm đợi Seungcheol nói hết đã vác anh mèo Wonwoo đi đâu mất rồi. Jun còn đang tần ngần không biết nên rủ em yêu nhỏ bé nhà mình đi đâu, thì Minghao đã ép Jun vào tường, với khí chất ngút ngàn rủ anh đi liếm kem rồi - Hai người này cầm nhầm kịch bản à? May mắn quá, ba em nhỏ chỉ hớn ha hớn hở vì được nghỉ ngơi, liền lên lịch đi DisneyLand chơi.

Vậy... Soonyoung và Jihoon thì sao nhỉ?

Trông Soonyoung rất suy tư, đang chìm vào suy nghĩ riêng, như thể đang ngẫm nghĩ một điều gì đó cực kì nghiêm trọng.

Nghiêm trọng lắm.... Hắn không thể nào ngờ rằng Jihoon lại nóng  bỏng đến như vậy khi mặc chiếc áo satin mỏng manh, mái tóc nâu sữa bồng bềnh lúc nào cũng thơm mùi nhài của cậu không thể nào khiến thằng em hắn chịu nằm im một chỗ. 

"Nếu giờ Jihoon chủ động chăm sóc mình thì sao nhỉ. Liệu em có quỳ xuống giữa hai chân mình, áp má lên đũng quần, miệng xinh van xin mình thúc thật mạnh không?"

Chỉ đợi Seungcheol hyung nói xong, anh nhanh chóng kéo Jihoon vào nhà vệ sinh, chốt cửa rồi lao vào cậu như hổ đói. Anh lấy tay bóp nhẹ má của Jihoon, ép cậu mở miệng ra, bản thân cũng không chần chừ mà áp môi mình lên. Một nụ hôn Pháp nóng bỏng sau nhiều ngày nhẫn nhịn này khiến Jihoon giật mình, nhưng cậu vẫn chiều lòng theo người lớn hơn mình. 

Tay Soonyoung không chịu yên vị, anh luồn tay vào trong quần lót cậu, hai ngón tay cứ thế mơn trớn bên ngoài những lỗ nhỏ hồng hào để tạo cảm giác cho Jihoon. Đúng là em bé của Soonyoung, mới chỉ mơn trớn bên ngoài thôi mà nơi này đã ẩm ướt.

"Bé cũng thích lắm đúng không? Cũng chỉ đợi anh làm thế này đúng không? Dâm thật"

"Em mà bảo thích lắm thì bạn có đụ em ná thở không?"

Câu trả lời bất ngờ của Jihoon làm cử động của anh nhanh hơn. Không cọ xát bên ngoài nữa, hai ngón tay của Soonyoung nhẹ nhàng đi vào, làm động tác cắt kéo bên trong, liên tục khuấy đảo nơi mềm mại đó không hề bài bản. 

Soonyoung không ngừng cảm kích gương mặt như em bé của Jihoon thực sự rất kích tình, đặc biệt là khi bị kích thích: Hai má đỏ ửng, đôi môi căng mọng không khép lại được, chỉ kêu được những tiếng rên nhỏ trong cổ họng.

Đáng yêu quá thì phải hôn cho đáng yêu hơn.

Tiếng hôn kích thích cùng tiếng lép nhép vang vọng trong không gian nhanh chóng bị cắt đứt khi họ nghe thấy tiếng mở cửa. Jihoon giật mình đẩy Soonyoung ra, để lộ gương mặt ngại ngùng của mình cùng đôi môi hồng bóng bẩy do bị đối phương mút mát quá nhiệt tình.

(Series smut) Seventeen - Nỗi niềm ấp ủ bấy lâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ