Phương pháp tịnh tâm

8K 306 164
                                    

Từ ngày cu em Lee Chan nhìn thấy cảnh Jun hyung bắt nạt Minghao hyung của nó bằng cây gậy thịt dài kia, để cho Minghao nước mắt nước mũi tèm lem vì ngại, cu Chan thì bấn loạn khóc thét thì Jeonghan đã ban bố một sắc lệnh dành cho những người yêu nhau:

1. Yêu nhau thì cũng phải tém tém lại, lộ quá thì Chan sẽ buồn còn chúng ta sẽ vui.

2. Có hành sự thì NHỚ PHẢI CHỐT CỬA, đừng như Jun, Jun là tấm gương để chúng ta né. 

3. Trong trường hợp tự nhiên yêu quá chịu không nổi thì lôi nhau đi chơi hộ cái. 

Nhưng dường như người duy nhất thực hiện những quy định mới này là Hansol. Anh lớn Jeonghan mạnh mồm thế thôi, chứ ông lăm le leader ghê gớm ấy chứ...

Và Seungkwan không thích điều này cho lắm.

Dạo gần đây em thường xuyên thấy cậu ngồi học những bài thiền tịnh tâm, nghe nhạc đại chú từ bi. Gặp anh em xà nẹo trong nhà thì chẹp miệng nói

"Các anh thật không đứng đắn, nhỡ Seungkwan thấy thì sao"

"Thật là, đừng sờ nhau nữa, Seungkwan sẽ ngại lắm khi thấy đấy"

"Jun hyung đừng dạy hư Seungkwan nhé, bạn ý còn nhỏ lắm, mới 25 tuổi thôi" 

Ban đầu em khá hạnh phúc vì Hansol lại quan tâm tới mình như vậy, cho dù cái mặt của cậu lúc quan tâm với lúc chả quan tâm cũng không khác nhau là mấy. Nhưng vẫn là vui.

Cơ mà dần dần cái niềm vui đó trở thành nỗi niềm lo lắng không hề nhẹ. 

Tuổi 25 âu cũng là cái tuổi sung sức, tràn trề năng lượng của người trẻ, ham muốn lúc nào thì cũng có cả, tháng thiếu một hai lần thì không được vui. Và đúng là đã gần một tuần rồi Hansol chưa động vào em. Đương nhiên là em cũng có nhiều biện pháp câu dẫn: Em sẽ Hansol từ phía sau, cạ má trắng mềm lên gáy của Hansol rồi hôn lên đó; thề là ai cũng biết cái này là ám hiệu thèm đụ rồi. 

Không, Hansol chỉ nhẹ nhàng quay người lại, bế Seungkwan lên giường, cuốn em trong mấy lớp chăn, thơm vào gò má trắng cùng tông giọng ngọt ngào "Ngủ đi em" 

Hết.









































Còn lâu Seungkwan mới cho hết sớm thế, em tìm đủ mọi cách để khơi gợi lại thú tính của Hansol, từ việc mặc chiếc áo sơ mi mỏng tanh của Hansol ngồi trên giường đợi cậu tắm xong; nhưng trả lời Seungkwan là "Hôm nay lạnh lắm, mặc thế này không tốt". Uả người yêu ơi? Nay trời 36 độ mà. Hay là em đã thoát y hết rồi, ngồi lên đùi Hansol cạ vào hạ bộ của cậu rồi, trời đất ơi đã cương rồi thì mần em luôn đi lại còn giả bộ "Hôm nay bé mệt à? Ngủ sớm nhé"

Thật là không thể để tình trạng này lâu hơn được nữa.... Đã đến lúc phải sử dụng sự trợ giúp của người thân rồi. 

pledis_boos

Cả lò ơi 

jeonghaniyoo_n

Ơi? 

pledis_boos

Hình như Hansol chán em rồi

(Series smut) Seventeen - Nỗi niềm ấp ủ bấy lâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ