Gần đây Jeonghan nhận ra bạn trai của mình có một sở thích mới: Hình như Seungcheol rất đam mê mua đồ màu trắng.
Hắn liên tục gửi cho anh hình ảnh về những outfit nóng bỏng, nũng nịu đòi được Jeonghan chiều ý mặc như thế cho cuộc ân ái của hai người.
Đầu tiên là chiếc "áo len trinh nữ" nổi tiếng rầm rộ trên mặt trận porn, đương nhiên nó màu trắng rồi. Những chiếc sơ mi không vừa với cơ thể đầy cơ bắp của Seungcheol, nó hơi bó sát quá mức cho phép, nhưng lại rất vừa vặn với cơ thể Jeonghan. Váy ngủ dài đến mắt cá chân, mỏng manh và xuyên thấu. Chiếc áo liền thân mà nhiều idol nữ hay mặc cũng có trong tủ đồ của Seungcheol luôn.
.
Chiến dịch một: Áo len trắng
Dù đang trong quá quãng thời gian comeback, nhưng Jeonghan nghĩ rằng anh không nhịn nổi nữa rồi, tối nay anh muốn làm thịt Seungcheol.
Nhớ tới chiếc áo len khoét cả mảng lưng vô cùng quyến rũ trong tủ đồ của Seungcheol, nhớ tới cái thú tính của bạn người yêu, và Jeonghan đã nghĩ ra trò chơi mới.
Anh vào phòng Seungcheol khi hắn đang tắm rửa, mặc lên người chiếc áo len gợi cảm đó và tự nhìn bản thân một lượt. Chiếc áo tưởng không hợp với anh mà lại khoe trọn được thắt eo nhỏ xíu, tấm lưng trắng ngần và mông mẩy đẫy thịt.
"Chiếc áo mặc như không mặc" Jeonghan nghĩ thầm, anh nghĩ Seungcheol cũng không thích hành xử khi anh còn mặc gì đâu, thông thường người yêu anh toàn xé sạch, tốt bụng lắm thì mới để anh tự cởi.
Jeonghan lấy một lượng lớn bôi trơn ra tay, ngón tay đầu tiên tiến vào bên trong nơi chật hẹp mềm mại đấy. Vì đã khá lâu rồi, chính xác là 1 tháng, nên nơi tư mật của anh có chút chặt hơn bình thường. Jeonghan nghiến răng đẩy thêm một ngón nữa vào, anh làm động tác cắt kéo để nơi đó lỏng ra. Nơi tư mật bây giờ nhớp nháp lẫn lộn giữa dâm dịch và thứ bôi trơn kia.
Jeonghan vội vã lấy khăn giấy lau qua nơi ướt sũng đó, lau cả thứ nước dâm đãng đã chảy xuống đùi non của mình, giả vờ như bản thân rất ngoan ngoãn không có tí tà dâm nào cả.
Anh cảm thấy thế này đã đủ rồi, đang suy nghĩ không biết có nên đeo thêm cái tai thỏ hay không thì nghe thấy âm thanh mở cửa.
"Jeonghan ơi, em trong này đúng không" Tiếng Seungcheol vang lên. Hắn bước vào với chiếc khăn tắm cuốn hờ, mái tóc còn ướt nhỏ giọt xuống cơ thể rắn rỏi.
Jeonghan nhanh chân chạy đến chỗ Seungcheol, anh đóng sầm cửa lại và ép hắn lên cửa, dùng ánh mắt gợi tình của mình nhìn thẳng vào gương mặt ngơ ngác của Seungcheol.
"Em đẹp không nè"
Không thấy Seungcheol trả lời, Jeonghan lại gặng hỏi một lần nữa bằng ánh mắt nũng nịu, môi chu chu ra đáng yêu lắm.
Seungcheol là người không biết kìm lòng trước những điều đáng yêu.
Là một người đàn ông thì nói ít hơn làm là điều tốt. Seungcheol vòng tay ôm lấy eo nhỏ của đối phương, kéo Jeonghan gần hơn. Hắn hôn lên môi mềm của anh, tham lam mút mát cánh môi tới sưng đỏ. Dùng nụ hôn làm bàn đạp cho hành động sàm sỡ công khai của bản thân, bàn tay đang từ eo bỗng trượt dần xuống phần mông đẫy đà của Jeonghan, ngón tay Seungcheol dần lần mò vào lỗ nhỏ của anh, giật mình bởi phía dưới đã nhớp nháp dâm dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Series smut) Seventeen - Nỗi niềm ấp ủ bấy lâu
Fanficngắn gọn đúng chủ đề đúng trọng tâm Truyện được viết theo trí tưởng tượng của mình, hoàn toàn không có ý xúc phạm tới cá nhân hay tập thể nào. Nếu các bạn cảm thấy không thích hoặc không hợp gu thì có thể ý kiến góp ý cho mình. Mình xin cảm ơn :>...