chap 62 : Yutto

64 5 2
                                    

Cậu nhảy tới , tung cú sút trời giáng vào Yasa ... không , cú sút chỉ là đòn nhử , đòn tấn công thực sự là nhát chém ngang cổ của ông . Tuy phải đón nhận một nhát chém bất ngờ , nhưng Yasa vẫn kịp né tránh , và có lẽ chỉ chậm xíu nữa , đầu ông đã lìa khỏi cổ .

Không dừng lại ở đó , Yutto tiếp tục tiến tới và chém không thương tiếc vào kẻ có cùng chung máu mủ của mình . Mỗi nhát chém của cậu đều bộc lộ rõ sát khí và mỗi nhát chém đều muốn đoạt mạng của Yasa , và nó khiến ông bị sốc .

Khi bản thân ông nghĩ rằng đã quen dần với các đòn đánh của Yutto , thì cậu bỗng thay đổi hoàn toàn cách tấn công , từ những nhát chém nhanh , cậu làm nó chậm rãi hơn trước nhưng tính sát thương của nó đã tăng lên nhiều lần . Cậu chậm rãi đưa thanh kiếm lên , và chém mạnh xuống . Ngay lập tức , thanh kiếm của cậu cắt đứt mặt đất nơi Yasa vừa đứng .

_[như thể , nó đang cầm một thanh đại kiếm vậy]-Yasa

Ông khẽ rút lá bùa từ trong túi ra và niệm nhanh nhằm kích hoạt phép thuật từ trong nó , nhưng chưa kịp hoàn tất câu niệm , là bùa đã bị chém làm đôi bởi thanh katana .

_[thằng bé ! Lại thay đổi cách đánh ! Nguy rồi !]-Yasa

Và giờ đây , trên người Yasa chứa đầy điểm yếu , và Yutto cũng không chần chứ liền lao tới kết liễu ông .

_"chết !"-Yutto (White)

Keng !

Một âm thanh kim loại vang lên , Plus từ lúc nào đã tiến tới trước mắt cậu và đỡ cho người cha của mình nhát chém có thể tiễn ông ta về với bên kia

_"sáng suốt đấy"-Yutto (White) khẽ mỉm cười

_"nghịch tử !"-Plus

Với hai tay được đeo giáp , Plus niệm lên đó một lớp mana cực lớn và tấn công lại vào người Yutto . Từng nắm đấm của hắn chứa đầy uy lực , đến mức Yutto biết rằng bản thân không thể đỡ nó và thay vào đó cậu chỉ né tránh .

Thanh kiếm trên tay dần chuyển sang màu xanh , và cho đến khi ánh sáng xanh đã chuyển từ nhạt sang màu đậm , cậu vung kiếm và đánh văng đòn tấn công đang hướng tới của Plus

_"cái- !"-Plus

_"đừng tưởng mình ông biết trò đấy"-Yutto (White) vẫn giữ nụ cười trên gương mặt

Thế trận đã thay đổi , Yutto hoàn toàn lấy lại được thế chủ động sau khi đã hoàn thành việc phủ lên vũ khí lớp mana , vừa đủ để đỡ những đòn tấn công của Plus , hay thậm chí đánh trả . Cậu tiếp tục vung tới những nhát chém với tốc độ cao và đẩy Plus tới trạng thái phòng thủ .

Với chủ trương sức mạnh thay vì tốc độ , Plus không thể không gặp khó khăn với những đòn tấn công ngày càng nhanh đến từ Yutto . Và cứ như vậy , một nhát , hai nhát . Những nhát chém của Yutto cứ liên tục sượt qua cơ thể của Plus . Máu me dần chảy ra khắp cơ thể của hắn và bản thân hắn dường như chẳng thể làm gì .

Những vết chém không quá sâu , chỉ đơn giản là sượt qua da , nhưng cứ như vậy càng về lâu hắn sẽ càng gặp bất lợi và hoàn toàn có thể nguy hiểm đến tính mạng . Không thể làm gì hơn , hắn đành liền một phen , bao bọc quanh cơ thể một luồng mana lớn và nén nó lại bên trong .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thế giới phép thuật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ