Ngày XX Tháng X Năm XXXX , cũng chỉ là ngày bình thường như bao ngày . Nhưng , với giới quý tộc , thì hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt , khi mà ngay ngày hôm nay chính là ngày ba đại quý tộc gặp gỡ với nhau trong toà nhà chọc trời được các quý tộc và đại quý tộc góp tiền và đã được xây dựng trong nhiều năm ròng . Với hơn 14000 nhân công để hoàn thành , toà nhà đã ngay lập tức trở thành biểu tượng hàng đầu của giới quý tộc và để mở đầu cho việc hoàn tất xây dựng , ba đại quý tộc đã ngay tức khắc liên hệ với nhau và cùng tạo ra cuộc gặp gỡ hiếm thấy .
Thời gian bắt đầu cuộc gặp gỡ là 19:00 giờ , nhưng ngay từ sáng sớm các quý tộc đã đổ xô ra phía trước toà nhà để được tận mắt chứng kiến "công trình thế giới" sớm nhất có thể . Và không làm sự mong chờ của bất kì ai phải thất vọng , toà nhà từ trong ra ngoài đều mang đậm phong cách quyền quý , với 178 tầng và mỗi tầng đều có cái hay riêng của nó . Với bể bơi trong nhà , quán bar , phòng trà , ban công quan sát , khách sạn , suối nước nóng , ... Nó cứ như ngôi nhà trong mơ của rất nhiều người .
Không chỉ ấn tượng ở riêng toà nhà , mà không gian ở dưới chân toà tháp cũng không kém cạnh so với bên trong . Khi sân bóng đá , sân golf , sân bóng chày , công viên , ... đều được cho xây dựng bao quanh chân toà nhà . Không ngoai khi nói , đây là thiên đường của tất cả quý tộc . Thời gian thấm thoát trôi đi và đồng hồ đã điểm 18:00 , các quý tộc đã hoàn toàn có mặt đầy đủ và vây kín từ dưới lẫn trên toà nhà , và tất cả họ đều đang tận hưởng thành quả của tất cả mọi người . Và cũng đang nóng lòng chờ đợi tiết mục chính của ngày hôm nay , sự gặp gỡ của ba đại quý tộc .
Tất nhiên , khi toàn bộ quý tộc nơi đây đều tụ họp lại một chỗ , thì việc bảo vệ đều phải được thực hiện vô cùng nghiêm ngặt . Hàng ngàn vệ sĩ cấp cao từ nhiều nơi được mời về làm bảo vệ cho toà tháp trong ngày hôm nay , và với việc đó họ có thể thoải mái tận hưởng mọi thứ ở nơi đây . Nhưng , đấy chỉ là suy nghĩ của những kẻ nông cạn . Các đại quý tộc , những người đã "ở bên kia sườn dốc" , họ đã trải qua nhiều thứ và tích lũy nhiều kinh nghiệm , nên họ biết rõ , những tên bảo vệ kia chẳng giúp được gì nhiều .
Với bao năm ở trên đỉnh cao của quyền lực , quan hệ của họ cũng không phải là ít , nên ba người họ đã cùng thống nhất gửi yêu cầu đến một bên trong thế lực ngầm , với đống tiền trên tay , cùng khả năng ăn nói , họ đã phải rất cố gắng và cuối cùng cũng thành công khi mời được một nhóm bên thế lực ngầm bảo vệ , và đó là nhóm sát thủ trẻ được coi là "thế hệ mạnh nhất" , AST
_"Ah , mệt mỏi quá"-Tiko khẽ thở dài trong khi đang ngồi ở một góc tối ở phía trong của toà nhà , nhìn về phía sân khấu sáng với đèn điện sáng .
Cậu nhìn về phía những kẻ đang vui vẻ , nhìn về những món đồ ăn lạ mắt và những chai rượu thượng hạng được bày ra mà không khỏi thèm muốn . Cậu khẽ nổi giận , nói lớn với chàng trai bên cạnh cậu
_"tại sao những người khác được đóng giả làm quý tộc và được chơi đùa thoả thích thì hai ta lại phải ở đây chứ !"-Tiko
_"suỵt , nói bé thôi"-chàng trai bên cạnh cậu khẽ liếc mắt về phía Tiko và đưa ngón tay lên miệng ra lệnh cậu trật tự .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới phép thuật
AksiyonPhép thuật , một thứ được xem là hư cấu , không hề có thật . Chúng chỉ xuất hiện trong phim ảnh , manga hay trong trí tưởng tượng của mỗi người . Nhưng ở trái đất song song với nơi chúng ta sinh sống , thứ phép thuật đấy thực sự tồn tại ... nó giúp...