Tài khoản mới của Chanmi để cá nhân, muốn xem em đăng gì thì phải yêu cầu follow. Rồi ai cũng biết được người yêu cầu follow em là ai, Ni-ki đầu tiên.
Thôi thì em cũng chấp nhận.
niki_yasme:
Chanmi noona đúng không?
itcouldbeme
Em biết còn hỏi
niki_yasme:
Chị đã đi đâu 1 năm qua vậy, biết tụi em nhớ chị lắm không?
Chị chia tay với anh Jongseong cũng được, nhưng sao lại cắt đứt với bọn em chứ?
itcouldbeme
Xin lỗi Ni-ki nhưng mà chị không muốn nhắc lại chuyện cũ nữa.
niki_yasme:
Dạ em xin lỗi chị..
Chị vẫn khỏe chứ?
itcouldbeme
Chị vẫn rất khỏe nè. Còn Ni-ki và mọi người thì sao?
niki_yasme
Như chị thấy đó, em cao hơn mấy ảnh, rất khỏe luôn. À cảm ơn chị về cái bánh tart trứng rất ngon ạ. Mong là lần sau sẽ được ăn tiếp hehe
Nếu là Chanmi của ngày xưa em sẽ nhanh trả lời rằng mọi người muốn ăn bao nhiêu em cũng làm nhưng giờ thì khác rồi, em không thể. Chanmi đã có thể quên được Jongseong nếu không xảy ra sự cố như bây giờ, em biết sớm muộn gì cũng phải đối mặt với Jongseong thôi. Tuy hôm nay không gặp được anh ở quán khiến em thở phào nhẹ nhõm nhưng lúc về nhà rồi không biết tại sao em lại buồn. Lúc ngồi lên xe của Sunghoon em có ngước lên và thấy Jongseong cũng hướng ánh mắt về phía xe của Sunghoon, em có hơi giật mình sợ Jongseong sẽ nhìn thấy nhưng hình như anh không nhìn thấy em. Jongseong vẫn vậy nhưng hình như có gầy hơn, điệu bộ khi cười vẫn thế. Không hiểu sao lúc đó Chanmi rất muốn khóc, chỉ nhìn thấy anh có một chút thôi mà đã không chịu nổi, thử hỏi đối diện với nhau rồi thì em sẽ thế nào. Em không biết liệu Jongseong có còn nhớ đến em không, hay chỉ có mình em là mãi bị bó chặt với mối tình đầu này.
Hôm nay Jongseong tâm trạng vui vẻ là thật nhưng mà anh cứ thấy mấy đứa nhóc trong quán cư xử thật lạ thường, đã vậy hôm nay Sunghoon còn dẫn bạn gái đến quán hẹn hò, theo những gì anh suy đoán là vậy. Thêm nữa, lúc ăn bánh tart trứng Jongseong cứ ngờ ngợ vì vị này quen lắm. Jongseong không những thích ăn tart trứng mà còn biết làm tart trứng, vị hôm nay anh ăn cứ như cái vị ngày xưa anh hay làm vậy. Lúc đứng nhìn Sunghoon và cô bạn gái ra xe anh cũng ngờ ngợ với dáng người bé bé với mái tóc dài ấy, cách cô ấy đứng chờ Sunghoon lẫn cử chỉ điệu bộ đều thu vào tầm mắt của Jongseong.
Ảo ảnh, Jongseong cho là thế. Từ lúc chia tay Chanmi, trong một chốc nào đó Jongseong rất hay nhìn ra một người con gái khác giống em nhưng sẽ không vì thế mà cố tình hẹn hò với một ai khác vì lý do đó. Jongseong vẫn còn độc thân cho tới tận bây giờ.
Tối đó Jongseong lại tìm đến rượu, thứ mà anh đã bỏ mấy tháng nay, anh không uống quá say, chỉ muốn tìm đến rượu để gặp em trong giấc mơ vì hôm nay Park Jongseong lại vô tình nhớ em rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jay | Heartbeat
FanfictionCả 2 ta đều ngu ngốc trong chuyện tình yêu này. Nhưng ngu ngốc đó anh có thể sửa được.