"Miss U Miss Me"

132 9 0
                                    

"Mọi chuyện không như cậu nghĩ đâu Chanmi à"

Sunoo vừa gắp đồ ăn vào chén cho em vừa quan sát sắc mặt lẫn thái độ như dò thám em.

"Mọi chuyện? Thôi mà Sunoo cậu đừng như thế nữa, mình và anh Jongseong đã chia tay bao lâu rồi?" 

Em biết Sunoo đề cập đến chuyện gì, em cũng biết việc Sunoo đã buồn thế nào vì chuyện em và Jongseong chia tay nhau. Và năm đó Sunoo cũng chính là người cuối cùng biết chuyện này.

"Bữa giờ không có dịp nói chuyện đàng hoàng với nhau, xin lỗi Sunoo vì không liên lạc với cậu một thời gian dài như thế..."

"Tớ đã thật sự rất giận đấy, nhưng tớ biết cậu sẽ ổn thôi, đây cũng là bài học cho ảnh mà, tớ cũng chẳng xía vào đâu nhưng mà nói thật đấy, anh Jongseong và cái cô hồi nãy chả có gì đâu nên..."

Chưa kịp nói hết câu em đã hằn giọng cho Sunoo biết ý.

"E hèm nhưng mà nhưng mà cuối tuần sau không được vắng mặt đó nha."

"Cuối tuần sau?" 

Chanmi lớ ngớ chưa hiểu ý của Sunoo, định mở điện thoại lên kiểm tra thì cậu bạn ngăn lại.

"Quên rồi sao, sinh nhật mình đó. Mình cũng mời Eunkyung luôn rồi, 2 cậu đi chung đi nhé"

_____________

Sunoo và Chanmi là bạn đại học với nhau quen nhau nhờ cùng tham gia câu lạc bộ tại trường đại học sau này mới phát triển mối quan hệ bạn bè thân thiết hơn nhờ hợp cạ với nhau. Sunoo cũng quen biết Eunkyung nhờ vài lần đi chơi chung, khoảng thời gian không liên lạc được với Chanmi Sunoo biết em đã có cô bạn thân bên cạnh nên bớt lo lắng mà không tìm kiếm em lẫn hỏi Eunkyung bất cứ điều gì.

Cũng rất lâu rồi cả 3 không gặp lại nhau nhưng Sunoo vẫn giữ liên lạc nên muốn mời của Eunkyung cùng tới nữa. 

"Ừa Sunoo vừa nhắn hôm qua, bận quá nên quên béng mất phải nói với mày. Đang suy nghĩ có nên đi hay không đó"

"Sao lại phải suy nghĩ, lâu lắm rồi mới gặp lại Sunoo mà đi đi"

"Nghĩ tới việc phải gặp lại người yêu cũ của mày tao đã thấy đau đầu rồi. Không muốn nhìn mặt anh ta"

Eunkyung tỏ vẻ không hài lòng. 

"Bộ mày không suy nghĩ đến chuyện đó sao Chanmi? Tới đó sẽ gặp lại Park Jongseong còn gì?" 

Chanmi không suy nghĩ gì nhiều bèn trả lời thẳng thừng. 

"Gặp thì đã sao, bữa giờ gặp hoài, với lại chủ đích vẫn là tới chúc mừng sinh nhật Sunoo chứ đâu phải tới gặp người này người kia đâu?" 

Sau chục lần thuyết phục mệt mỏi cuối cùng Eunkyung cũng chịu đi cùng Chanmi. 

Hôm nay Eunkyung qua tiệm hoa phụ Chanmi vì Heeseung và Sooha bận đi chọn váy cưới. 

"Xin chào quý khách" - Eunkyung niềm nỡ bước ra chào khi nghe tiếng chuông cửa reo lên. 

"Cho em hỏi chị Chanmi có ở đây không ạ?"

"Chanmi hả?"

"À em thấy rồi, chị Chanmi ơi"

Chanmi đang ngồi cắt hoa bên trong nghe thấy tiếng ai đó gọi mình bèn đứng dậy để xem. Phía xa xa là một cô gái mặc bộ đầm trắng cùng chiếc phần jeans bó, mái tóc xõa ngang vai. Thì ra là Jennifer. 

Jay | HeartbeatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ