『Keria』
Thật ra ngay từ trung học, Ryu Minseok đã phát hiện mình không giống với những người khác.
Mê game hơn mê học, thích thân mật với tụi con trai hơn con gái.
Chuyện đó dù sao cũng không quá quan trọng, tuổi trẻ bồng bột vẫn còn mải vui chơi.
Chính thức trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp, nó là Keria, quái vật thiên tài, ngôi sao mới nổi của Liên Minh Huyền Thoại.
Cùng chiến đấu với những người đồng đội chung chí hướng ở khe nứt. Trong ánh mắt mỗi người đều tràn đầy nhiệt huyết, tụi nó đều hướng về cùng một mục tiêu, cố gắng tiến về cùng một đích đến. Ryu Minseok cảm thấy như vậy là đã đủ rồi.
Cho đến khi có thêm một cậu trai bự như gấu xuất hiện bên cạnh nó.
Cậu ta sẽ nhìn nó bằng ánh mắt sáng ngời mà nói: "Minseok à, dual với tớ không?"
Sẽ vô cùng tự nhiên trước ánh đèn flash lóe sáng không ngừng cúi người xuống giúp nó buộc lại dây giày.
Sẽ ở trước trận đấu hồi hộp nói với nó "Minseok à, ôm tớ được không."
Sẽ là người đầu tiên sau mỗi chiến thắng đưa tay ra nắm lấy tay nó, mười đầu ngón tay đan vào nhau.
Sẽ là người sau mỗi thất bại đi bên cạnh nó, lau nước mắt cho nó rồi nói:" Minseok à, lần sau tụi mình tiếp tục cố gắng nhé."
Ryu Minseok bắt đầu nhận ra điểm khác người của mình đang dần thức tỉnh.
Sẽ vô thức tìm kiếm bóng hình cao lớn ở trong đám đông.
Bắt đầu tận hưởng sự quan tâm chăm sóc đặc biệt từ người ấy.
Bắt đầu muốn người ấy chú ý đến mình nhiều hơn.
Muốn...có được cậu ta.
Cậu ta là AD của nó, tụi nó là cặp đôi đường dưới mạnh nhất, có sự ăn ý không ai sánh bằng.
Như vậy chẳng phải quá tốt rồi sao, cứ vậy mà tiếp tục song hành cùng nhau.
Ryu Minseok biết mình bắt đầu để ý đến cậu ta, cũng biết bản thân phải thật thận trọng.
"AD và Support" chính là vỏ bọc vững chắc nhất, cũng là hàng rào kiên cố nhất.
Ryu Minseok không biết nếu như sự cân bằng ấy bị phá vỡ sẽ thành ra thế nào.
Dù nó rất muốn, nhưng lại không có dũng khí để đánh cuộc.
『Gumayusi』
Nếu chưa từng ngồi ở vị trí dự bị sẽ không bao giờ biết được mỗi cơ hội đáng giá đến chừng nào.
20 năm trong đời Lee Minhyeong muốn trở thành người đứng đầu đã vô cùng chông gai vất vả.
Ở nhà có một người anh trai xuất sắc đến nỗi hào quang chiếu rọi đến cả cậu, bị gán lên mình cái danh "tiểu Lữ Bố". Cậu không muốn làm "tiểu Lữ Bố", cậu muốn làm "Gumayusi". Không phải là em trai của một ai đó, chỉ có độc nhất Lee Minhyeong mà thôi.
Ở trong đội lại thêm một "ông chú" có chiến tích vô cùng lẫy lừng, là đỉnh núi cao không dễ vượt qua. Cậu muốn mình trở thành huyền thoại, là mục tiêu duy nhất khiến bản thân nỗ lực cố gắng.
Nếu không có con người nhỏ bé ấy xuất hiện, cả đời Lee Minhyeong có lẽ cũng chỉ có thể âm thầm lặng lẽ mà bước từng bước một trong con đường sự nghiệp của mình.
Cậu biết đến sự tồn tại của người kia từ rất lâu về trước, vóc người nhỏ bé lại có năng lực vô cùng khủng khiếp. Một support ưu tú như vậy sao lại đi cùng với một AD như thế cơ chứ.
Ở thời điểm còn phải ngồi ở ghế dự bị, Lee Minhyeong đã nghĩ, nếu như cậu ở vị trí đó thì đã khác, nếu là cậu, nhất định sẽ làm cho ngôi sao kia càng thêm chói lọi.
Có lẽ đây là động lực đặc biệt thúc đẩy cậu.
Kết quả, Gumayusi từ dự bị trở thành đánh chính.
Kết quả, tụi nó trở thành cặp đôi đường dưới mạnh nhất.
Lee Minhyeong dạo này hay tự hỏi, sao một người lại có thể tương phản nhiều đến vậy. Ở bên ngoài nhỏ bé đáng yêu vậy mà trong game lại có thể hổ báo chém giết khắp nơi, so với AD là cậu còn nguy hiểm hơn nhiều.
Cơ mà, sự đối lập này lại dễ thương vô cùng, giống như khi ăn một viên kẹo, vị ngọt lan tỏa khắp cơ thể.
Bất giác muốn được ở bên cạnh bạn, muốn được thân thiết với bạn thêm một chút. Lee Minhyeong tự nhủ với lòng, AD với support chính là mối quan hệ khắng khít thân mật như vậy. Quan tâm bạn, chăm sóc bạn, ở phía sau sân khấu từng giây từng phút thu lại hình bóng bạn vào trong mắt cậu.
Bàn tay vội vàng đỡ lấy bạn mỗi lần bạn vấp ngã, bàn tay dè dặt đặt lên vai bạn khi chụp ảnh chung, bàn tay đan vào tay bạn lúc ăn mừng chiến thắng, bàn tay lau nước mắt cho bạn khi thua cuộc... Cơ thể đã vô thức phản ứng mà không kịp suy nghĩ mất rồi.
Lee Minhyeong cảm thấy tay mình đúng là rất linh hoạt, lần tiếp theo cậu muốn dùng bàn tay này nựng má bạn.
Nơi nào đó bắt đầu biến đổi, Lee Minhyeong lại nghĩ nếu như bạn là của cậu thì hay biết mấy.
Keria của Gumayusi.
Ryu Minseok của Lee Minhyeong.
BẠN ĐANG ĐỌC
| guria | mưu đồ đã lâu
FanfictionTác giả: Somnus Link gốc: https://mmmmsummer.lofter.com/post/1d7b8182_2b86c243a Fanart by Tuế Nguyệt Ryu Minseok biết mình bắt đầu để ý đến cậu, cũng biết bản thân phải thật thận trọng.