2.

5.1K 405 15
                                    


Keria

"Minseok à, dual đi ~ muốn đánh rừng top hay hỗ trợ chiều cậu hết~"

Không biết lần thứ bao nhiêu nghe con gấu bự kia mời mọc rồi.

Bộ không thấy chán hả? Minseok nghĩ, tập luyện cùng nhau, thi đấu cùng nhau, nếu ngay cả đánh xếp hạng cũng muốn đánh chung không phải có hơi quá phận rồi sao.

"Không được, dual sẽ bị huấn luyện viên mắng đấy... với cả tớ sợ kéo điểm của cậu -.-"

Nó lại từ chối như mọi lần, không thể không thấy thoáng mất mát ánh lên trong mắt con gấu kia.

Giống hệt một đứa trẻ ngây thơ, toàn bộ biểu cảm đều viết ở trên mặt, cậu ta như vậy Minseok sao có thể không đáp ứng chứ?

Game đấu cuối trước khi tắt stream, bộ đôi đường dưới của đội nào đó cùng nhau tìm trận. Đồng đội trong game còn ưu ái nhường cho vị trí AD, dù cách một cái màn hình Minseok dường như có thể nghe được tiếng Minhyeong đang cười phấn khích. Kết quả đương nhiên là đồ sát tứ phương rồi.

"Dual với Minseokie là vui nhất, thích Minseokie nhất luôn!" Tai nghe truyền đến giọng nói không chút xấu hổ của Minhyeong. Lập tức khiến bao nhiêu fangirl đang xem stream nó bùng nổ.

Trong nháy mắt, Minseok thấy mặt mình nóng bừng. Tay nhanh hơn não vội vàng tắt stream... cái tên ngốc này có biết mình đang nói cái gì không vậy chứ.

Lần nào cũng nói như thế, nó sẽ cho là thật đấy.

"Yêu cậu~"

"Thích Minseokie nhất."

"Nếu tớ tỏ tình cậu có đồng ý không?"

Đương nhiên rồi, tớ đồng ý.

Mỗi một lần con gấu kia đùa giỡn, trong thâm tâm Minseok cũng âm thầm đáp lại.

Nếu cậu nói ra, tớ nhất định sẽ chạy đến bên cậu.

Nhưng mà, Minhyeong à, tuyệt đối đừng nói.

Không cần nói, tớ vẫn luôn ở bên cạnh cậu, cậu sẽ có một tương lai vô cùng rực rỡ.

Không cần nói, không cần chịu những ánh mắt soi mói dè bỉu sau lưng cùng với tớ.

Không cần nói, bởi vì cậu không phải người như vậy, cậu là nắng ấm vui vẻ, không đáng cùng tớ cuốn vào bùn lầy nhơ nhớp.

Tụi mình như bây giờ là đủ rồi.

Ryu Minseok cảm thấy bản thân đã nhận được quá nhiều ấm áp so với mong đợi rồi.

Dù có tham lam, nhưng vẫn phải kiềm nén.

Gumayusi

Là bắt đầu từ khi nào? Phát hiện Ryu Minseok vô cùng đặc biệt.

Trên chiến trường ác liệt, bạn hiếm khi bỏ cậu lại để sinh tồn.

Dù bằng tuổi nhau, nhưng lại vừa có thể call team vô cùng lý trí, vừa có thể đánh ra những kỹ năng vô cùng đẹp mắt.

Ở ngoài sàn thi đấu thì lại giống như trẻ con, sẽ cười ngại ngùng, vành tai đỏ bừng mỗi khi cậu thổ lộ gì đó.

Sẽ sau trận thua mà khóc đến sụp đổ, nhưng chưa từng mất đi dũng khí để bắt đầu lại từ đầu.

Vừa tài năng, vừa sáng tạo, lại còn...rất đáng yêu.

Bạn thu hút cậu ngay từ cái nhìn đầu tiên, từ lâu đã biến thành khao khát muốn được chiếm hữu trí mạng.

Phải trở thành AD giỏi nhất, trừ mình ra, không ai xứng đáng có được bạn.

"Dual với tớ đi" - mặc dù biết bạn sẽ từ chối, nhưng vẫn cố chấp cứng đầu rủ rê.

"Thích Minseokie nhất~" -- trong tiếng cười xán lạn nhất, là lời nói thật lòng chứa đựng tình yêu cẩn trọng nhất.

"Yêu cậu~" -- yêu cậu, yêu cậu nhiều lắm, Minseok à, làm sao mới có thể truyền đạt cho cậu hiểu đây.

Lee Minhyeong trước giờ luôn thẳng thắn bộc trực.

Đối mặt với người nhà, đối mặt với đồng đội, đối mặt với tình cảm của bản thân.

Cậu không thích che đậy dấu diếm, cậu muốn được quang minh chính đại.

Nhưng mà khi đối mặt với Ryu Minseok.

Tình cảm này của cậu, có thể bị khước từ.

Cậu không thể đem đến phiền phức cho bạn.

Lee Minhyeong hiểu rõ, cậu chỉ thích Ryu Minseok, mà bạn vừa vặn lại là con trai mà thôi.

| guria | mưu đồ đã lâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ