Chương 1: Đại Chiến Ninja Lần Thứ Tư!? Ebisu Yukata là ai?

156 17 6
                                    

Tên: [ĐN Naruto] Ét Ô Ét! Uchiha Obito Hôm Nay Lạ Lắm!!

Author: Tử Thiên

Chương 1: Đại Chiến Ninja Lần Thứ Tư!? Ebisu Yukata là ai?

Đại Chiến Ninja Lần Thứ Tư nổ ra.

Ngũ Đại Cường Quốc kí khế ước đồng minh tạm thời để chiến đấu với thế lực của Uchiha Madara. Trên chiến trường hàng ngàn Shinobi đã ngã xuống, những Shinobi đã chết điều được hồi sinh bằng thuật Uế Thổ Chuyển Sinh do Yakushi Kabuto và Orochimaru thi triển chiến đấu lẫn nhau.

Uzumaki Naruto cùng với Hakate Kakashi và Maito Guy phối hợp cùng nhau chiến đấu với người trước mặt.

Hắn bận chiếc áo màu tím sẫm, phía sau lưng áo là gia huy hình quạt giấy tượng trưng cho gia tộc Uchiha. Chiếc mặt nạ màu trắng được vẽ những hình tròn từ nhỏ đến lớn lan rộng ra xung quanh, ba dấu chấm tome được khắc ra ba điểm. Hai dấu tome là của đôi mắt, điểm thứ ba thì ở giữa trán nó mang ý nghĩa chính là nhiệm vụ cuối cùng.

Trên chiếc mặt nạ từ từ xuất hiện vết nứt khá dài, đôi mắt hai màu khẽ liếc nhìn vết nứt phía bên cằm trái trên chiếc mặt nạ.

Bên tay áo phải bị rách do Rasengan của Uzumaki Naruto tạo thành, tay trái cầm lấy cây quạt ba tiêu lớn. Đôi mắt hắn hai màu bên phải là Sharingan ba phẩy, còn bên trái là Rinnegan. Ánh mắt hắn tràn ngập sự thù hận hướng về phía người tóc trắng kia.

Hatake Kakashi một cái tên quen thuộc khi người khác nhắc về cái tên đó, người đã kết thúc Đại Chiến Ninja Lần Thứ Ba.

Nhưng đối với hắn Hatake Kakashi chỉ là một tên thất hứa!

Tên đó giết chết người hắn yêu, trực tiếp hại chết đồng đội của hắn!!

Người thầy mà hắn thường hay ngưỡng mộ đã đến trễ, nhưng mà ngộ thay... Thầy ấy được mọi người trong Konoha đặt với biệt danh là Tia Chớp Vàng của Làng Lá vì thầy ấy nhanh hơn bất kì ai, nhưng thầy ấy lại tới trễ khi học trò của mình gặp nguy hiểm.

Thầy đến trễ nên Rin mới bị bọn chúng bắt cậu ấy trở thành nhân trụ lực, hắn và Kakashi cùng nhau giải cứu Rin. Tuy đã cứu được cậu ấy, nhưng hang động bỗng nhiên sụp xuống trong lúc thoát ra khỏi chỗ này. Hắn đã đẩy mạnh Kakashi ra, cứu tên đó một mạng và tặng tên đó một bên mắt Sharingan bên trái của mình. Nhân ngày tên đó lên ninja trung đẳng, sau đó nhờ hắn bảo vệ người hắn yêu và Rin.

Tưởng chừng như hắn đã chết, không ngờ có một người đã cứu hắn. Cái thằng hài hước hề hiếc đó tên là Bạch Zetsu, hắn còn gặp được tổ tiên của hắn Uchiha Madara. Hít khí lạnh nhìn người đã từng đánh nhau ta sống ngươi chết với Hokage Đệ Nhất Senju Hashirama, ông ta nhìn vẫn còn trẻ chưa già lắm.

Đây gọi là thuật gì vậy???

Sau đó hắn đã được cấy ghép và hợp thể với Bạch Zetsu cái tên có khiếu hài hước đến mức hắn muốn đánh cho một trận, sau đó hắn mon men đi theo con đường chỗ cái hang đã bị sụp đổ kia mà đi thêm một đoạn đường nữa.

Tưởng chừng khi hắn gặp lại mọi người thì sẽ hạnh phúc biết bao, nhưng thứ đang chờ đợi hắn là Chidori của Hakate Kakashi đang xuyên qua ngực của người hắn yêu Ebisu Yukata!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN Naruto] Ét Ô Ét! Uchiha Obito Hôm Nay Lạ Lắm!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ