Tên: [ĐN Naruto] Ét Ô Ét! Uchiha Obito Hôm Nay Lạ Lắm!!
Tác giả: Tử Thiên
Độ dài chương: Chưa xác định
Thể loại: Xuyên Không Anime/Manga, Boy Love, Bàn Tay Kim Cương, Hành Động, Hài Hước, 1x1, Chiến Tranh, Charka, Thế Giới Ninja,...
Nvc: Ebisu Yukata, Uchiha Obito| Hatake Kakashi, Nohara Rin, Namikaze Minato, Uzumaki Kushina,... Khác: Thế giới Naruto và Đồng Nhân, Ngũ Đại Cường Quốc,...
Note: Tự nhiên mê mấy ông anh phản diện này quá nên viết chơi chơi thôi, với lại tôi muốn coi lại Naruto ấy mà :3
Họ Ebisu nghĩa là thần may mắn còn Yukata nghĩa là giàu có, đúc ra là "Thần may mắn của sự giàu có" =))
Tên như người mà người cũng như tên, giàu nhức đức đổ vách, không như mẹ của nó nghèo rớt mồng tơi ="((
___________
Văn Án:
Ebisu Yukata tỉnh dậy đột nhiên trở thành nhân vật tàn hình (nghĩa là không có vai diễn nào trong Naruto), cho nên cậu đã sống thoải mái trong ghế nhà trường khi đến tốt nghiệp genin.
Nhưng đời không như là mơ!
Thế là chuyện gì đến cũng sẽ đến, cậu vô tình giúp đỡ phản diện vì nàng bỏ làng, vì gái mà báo làng, vì nàng mà tạo ra Đại Chiến Ninja Lần Thứ Tư!!
Hành thế giới nhẫn giả phải kêu cha gọi mẹ!!!
Yukata ngồi một gốc trầm cảm nặng nề, thế rồi khi suy nghĩ 7749 cách tránh xa cái bi kịch đó ra. Cuối cùng Yukata cũng quyết tâm thay đổi bi kịch ấy, mà không biết rằng cậu đã vô tình thay đổi quá lố quỷ đạo của cốt truyện ban đầu.
Thanh niên Uchihaha Obito vì nàng bỏ làng thành vì trai bỏ làng, mà tạo ra kế hoạch hủy diệt Làng Lá. Trong khi Ebisu Yukata đang run đùi chờ Obito và Rin tay trong tay hạnh phúc với nhau.
. . .
"Clm! Cái mọe gì vậy!? Tại sao Uchiha Obito lại hủy diệt Làng Lá!??" Yukata hét lên đầy kinh hãi nhìn người đứng kế bên mình, không ai khác chính là Fuji Harushi và Haru Shizu.
"Cậu có thay đổi phần nào của cốt truyện không vậy?" Harushi xoa cằm nhướng mày, bộ dạng ngã ngớ hỏi.
"Bố mày đéo có thay đổi cái phần nào của cốt truyện nghe chưa!!" Yukata tức đến xì khói quay qua nhìn Harushi nói lớn.
Bốn ánh mắt tràn đầy tia lửa nhìn nhau, sau đó một câu nói từ người còn lại vang lên. Làm cho Yukata bị tạt gáo nước lạnh, bắt buộc phải nhìn về phía phát ra giọng nói mặt Yukata kinh hãi nhưng trong lòng lại kinh ngạc.
"Chắc là Uchiha Obito yêu cậu rồi Yukata." Shizu điềm tĩnh nhìn hai người đang đấu mắt kia nói.
"Cái Đậu Xanh Gì Vậy!?????" Tiếng hét thất thanh của Yukata làm run động khắp cả không gian, rồi lại vang vọng tiếng hét của cậu ta trong vô vọng.
"Hửm? Tao thấy Shizu nói đúng đấy chứ." Harushi sờ cằm nhìn Obito qua màn hình giả lập gật gật đầu nói.
Ebisu Yukata: Haha... (ノn`*)
***
"Yukata, thật ra mình... Rất là thích cậu!"
Yukata im lặng nhìn người đang ôm mình ngủ, trong lòng không biết đang suy nghĩ gì.
. . .
"Thật lắm chuyện thật..."
______________
10:41|4/3/2023
(Đăng: 9:44|9/3/2023)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] Ét Ô Ét! Uchiha Obito Hôm Nay Lạ Lắm!!
FanficTên: [ĐN Naruto] Ét Ô Ét! Uchiha Obito Hôm Nay Lạ Lắm!! Tác giả: Tử Thiên Độ dài chương: Chưa xác định Thể loại: Xuyên Không Anime/Manga, Boy Love, Bàn Tay Kim Cương, Hành Động, Hài Hước, 1x1, Chiến Tranh, Charka, Thế Giới Ninja,... Nvc: Ebisu Yuk...