Giản Việt dùng ngón tay thon dài quấn quanh mái tóc của cô, không biết ai là người đầu tiên phá vỡ bầu không khí ái muội, giằng co một hồi, cuối cùng Hà Lạc không chịu nổi nữa muốn thông khí, nhưng hai chân đã mềm nhũn, hơn nữa mặt gạch phòng bếp bị nước làm ướt, có chút trơn trượt, cô trực tiếp trượt chân, cả người đều nhào vào trong ngực Giản Việt.
Giản Việt đưa tay đỡ cô lên.
Bộ ngực đầy đặn của cô trực tiếp đụng vào khuỷu tay cường tráng mạnh mẽ kia, va chạm đột ngột khiến Giản Việt cảm giác rõ ràng được sự mềm mại quyến rũ ấy.
Thời tiết rất nóng, áo ngực của Hà Lạc không có đệm ngực, chỉ có một lớp ren mỏng.
Dưới động tác khiêu gợi, hai đầu vú cứng ngắc nhô lên, cho dù xuyên qua lớp vải, cũng có thể nhìn thấy thứ hồng phấn nhàn nhạt lộ ra.
Áo lót ren vương vãi trên ghế sofa....
Mà giờ phút này mặc trên người Hà Lạc, chắc là cũng là loại này, nhưng bầu ngực của cô rất đầy đặn, cái kiểu áo ngực vừa mỏng vừa xuyên thấu này, có thể ôm được sao?
Nghĩ đến đây, cánh tay Giản Việt bất giác căng thẳng.
Cả người cô gần như bị mắc kẹt trong góc. Lúc Hà Lạc ngẩng đầu lên, mái tóc ướt sũng, ánh mắt giống như một con thú nhỏ luống cuống, cô thật sự sắp không thở nổi nữa, phát ra một tiếng cầu cứu: "Giản.... Giản Việt..."
Giọng nói anh hơi khàn khàn: "Tôi làm cô đau sao? "
Cả người Hà Lạc run rẩy, cô không biết bản thân lo lắng hay sợ hãi, cô lắc đầu, giống như một chiếc thuyền dẹt theo sóng gợn sóng.
"Vậy sao chỗ kia của cô hồng như vậy?"
"Gì cơ.....?"
Hà Lạc chỉ cảm thấy làn da trên người rất nóng, từ gò má đến cổ, đều lộ ra một cỗ hồng phấn mê người, nhưng cô không biết Giản Việt nói thứ gì, đang muốn mở miệng, cô đã cảm giác được bầu ngực đột nhiên bị bàn tay người đàn ông nắm lấy.
Bầu ngực rất lớn, một tay anh gần như không bao được, lúc anh nắm lấy, bầu ngực mềm mại đã tràn ra xung quanh biến dạng
"Tôi nói là chỗ này, cô xem, núm vú đã cứng rồi." Giọng nói của anh cố ý hạ thấp, có lực mê hoặc cực mạnh
"Ưm..." Hà Lạc không nhịn được mà rên rỉ một tiếng.
Cốc nước trên bếp phía sau bị tay cô đụng phải, rơi xuống vỡ tan.
Nhưng chút động tĩnh này cũng không làm gián đoạn trạng thái giằng co giữa hai người.
Cơ thể cô rất mẫn cảm, một chút dao động tình tứ đều trở nên đặc biệt rõ ràng.
Bàn tay người đàn ông rộng lớn ấm áp, nhưng rất mạnh mẽ, giống như trong tưởng tượng của Hà Lạc.
Đầu vú rất trướng, lai vô cùng cam chịu, Hà Lạc chờ anh có thể càng thêm mạnh mẽ thô lỗ chà xát, triệt để chọc thủng lớp giấy này, nhưng Giản Việt buông tay ra.
Tay anh di chuyển xuống eo Hà Lạc, khi cô không có bất kỳ phòng bị nào, Giản Việt đã bế ngang cô lên.
"A..."
Hà Lạc hét một tiếng, vội vàng ôm lấy cổ người đàn ông.
Khi nhìn thấy Giản Việt đi về phía phòng ngủ của cô, trong lòng Hà Lạc đập mạnh
Cô chưa bao giờ thử lên giường với một người đàn ông trong lần gặp đầu tiên.
Phòng ngủ của Hà Lạc được sắp xếp trước, tuy rằng bày biện còn rất đơn giản, nhưng đồ trang trí nhỏ tinh xảo cùng thảm nhung thoáng cái đã làm cho căn phòng có hương vị ấm áp.
Giản Việt nhẹ nhàng đặt cô lên thảm, anh kéo tấm thảm trên kệ quấn lấy cô, thay cô lau tóc ướt sũng.
"Thay quần áo, đi dép xong rồi đi vào bếp, đừng để bị mảnh thủy tinh làm xước."
Hà Lạc chớp chớp mắt. Ủa? Chỉ có thế thôi à? Không còn gì nữa ư??
Có lẽ vẻ mặt mong chờ thất bại của cô quá rõ ràng, đôi môi Giản Việt khẽ nhếch lên, "Cô đang suy nghĩ gì vậy? "
Hà Lạc đỏ mặt, "Không có "
Đánh chết cô cũng sẽ không thừa nhận vừa rồi đang chờ mong phát sinh chuyện gì....
YOU ARE READING
[CaoH] Bất ngờ dung động - Nhất Chi Độc Tú (edit)
RomanceHán Việt: Tâm động thư kích ( py chuyển chính cao H ) Tác giả: Nhất Chi Độc Tú Nguồn: Reine Dunkeln Editor - Beta: 𝐂𝐡𝐞𝐫𝐫𝐲 𝐋𝐚𝐭𝐭𝐢𝐜𝐞 + Lin + Linh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, H VĂN, Ngọt sủng, Song khiết 🕊️, N...