Cả đêm Hà Lạc ngủ rất ngon, mở to mắt thấy ánh nắng ban mai từ ngoài cửa sổ chiếu vào, cô còn tưởng rằng đêm qua chỉ là một giấc mơ, bên giường trống rỗng, một người cũng không có, cô có chút mơ hồ, giấc mơ có thể chân thật như vậy sao?
Nhưng ngay sau đó, cảm giác nóng rát giữa hai chân truyền tới.
Không phải giấc mơ, đó là thật!
Côn thịt to lớn của Giản Việt cọ xát tiểu huyệt của cô, còn bắn tinh nữa, ký ức tối hôm qua dần dần trở nên rõ ràng, đối với Hà Lạc mà nói có chút hỗn loạn, bởi vì có rất nhiều chuyện vội vàng đã xảy ra. Còn chưa kịp liếm thử, sau đó Giản Việt thấy cô đã ngủ liền đi về trước, cô lục soát nửa ngày, chỉ nhớ rõ một chuyện, Giản Việt thật sự thở dốc rất nhiều
"Tỉnh rồi sao? Tôi mua bữa sáng cho em rồi đây. "
Mới nhớ đến Giản Việt thì giọng nói của anh truyền đến.
Hà Lạc nghe thấy hai chữ ăn sáng, bụng bèn kêu lên, đúng là đói bụng thật, vẻ mặt cô cảm động trả lời: "Giản Việt anh thật tốt, sao anh biết tôi đói bụng vậy, aaaa ~"
"Tôi muốn thù lao."
Giản Việt lại nói thêm một câu: "Ngoại trừ tiền. "
Hà Lạc dường như hiểu được giọng nói của anh, cô nhìn màn hình điện thoại di động, hai mặt đỏ bừng.
Để thuận tiện cho việc ra vào chuyển đồ đạc, cửa nhà Hà Lạc mở toang, mấy công nhân đang ở trong phòng bếp khởi công, chắc là âm thanh quá ồn ào, không ai chú ý Giản Việt mang theo bữa sáng đi vào
"Ê, lão Lý, hôm qua ông có thấy chủ nhà mang trái cây cho chúng ta không?"
"Thấy rồi, sao vậy?"
"Lúc mang trái cây ra đây thì bộ ngực đó lắc lư, vừa trắng vừa lớn."
"Chậc, ông nhìn cách quần áo, sao biết người ta trắng vậy?"
"Ông xem chân cô ấy lộ ra là biết ngực của cô ấy chắc là rất trắng đó."
Hai công nhân tôi liếc mắt mỗi người một câu nghị luận, nói đến đây, lại ăn ý lộ ra nụ cười ý vị thâm trường giữa đàn ông.
Người đàn ông mặt béo phì vừa dứt lời, thì cảm thấy trước mắt tối sầm, bị một cước đá vào sau lưng, cả người đều nhào vào trong đống cát nhỏ trước mặt
"Mẹ nó!" Gã ăn một ngụm cát, còn không đợi gã đứng lên, cả người lại bị Giản Việt nghiền dưới chân, giữ chặt lại.
Sức lực kia rất lớn, căn bản làm cho người ta không cách nào giãy dụa.
"Ai, anh trai, anh có chuyện gì thì cứ nói, sao lại động thủ đánh người vậy?!"
"Nào, nói với tao cái mày thấy cái gì?" Giọng điệu Giản Việt thản nhiên, lại có hơi lạnh lẽo nói không nên lời.
Đàn ông mặt mập lúc này mới ý thức được là lời nói vừa rồi của mình rước họa vào thân, lại thấy người đàn ông nọ dáng người cao lớn, gã vội vàng cười nói: "Hiểu lầm hiểu lầm, chúng ta cũng chỉ là bí mật đùa giỡn, không có ý tứ gì khác..."
Giản Việt mặt không chút thay đổi, "Hôm nay cút khỏi đây, đừng để tôi nói lần thứ hai. "
Nhưng càng là loại giọng điệu bình tĩnh này, nghe qua càng khiến da đầu người ta tê dại.
Đội trưởng nghe thấy động tĩnh, vội vàng tiến lên khuyên bảo, sau khi hỏi rõ nguyên nhân, vẻ mặt ngượng ngùng một hồi, rốt cuộc là đuối lý, không muốn sự việc làm loạn lên, liên thanh hướng Giản Việt xin lỗi: "Thật sự xin lỗi, bên tôi lập tức sắp xếp người khác đến, về sau cam đoan tuyệt đối sẽ không phát sinh chuyện này nữa. "
Hà Lạc rửa mặt trong toilet, cũng không chú ý tới trò hề lúc này, lúc cô đẩy cửa ra nhìn thấy Giản Việt, trên mặt cô lộ ra nụ cười vui vẻ, nhưng giờ lại nhìn vẻ mặt anh lạnh lùng, tâm trạng có vẻ không tốt lắm.
Trong phòng khách có rất nhiều bụi, Hà Lạc ăn bữa sáng Giản Việt mang đến ở trong phòng ngủ, luôn cảm thấy hình như có chỗ nào đó không đúng.
Giản Việt đứng ở cửa hút thuốc, chờ cô ăn xong mới đi vào đóng cửa lại.
"Em đến đây."
Hà Lạc vẻ mặt mờ mịt, đứng trước mặt anh, không hiểu sao có chút bất an, "Sao thế? "
Anh ghì chặt sau đầu cô, cúi người ngậm lấy đôi môi cô, trực tiếp hôn một nụ hôn, Hà Lạc không hề đề phòng bị cạy mở hàm răng, trong nụ hôn còn có mùi thuốc lá.
Dây dưa một lúc, sau khi tách ra, ngực Hà Lạc hơi phập phồng, tại sao khi cô nhìn thấy khuôn mặt đẹp trai của Giản Việt có loại cảm giác là mình kiếm được lời nhỉ? ......
"Đây là thù lao tôi muốn."
"Lạc Lạc."
"Hả?"
Giản Việt nói "Bên kia chỗ tôi có một căn phòng trống."
"Em ra đó ở tạm vài ngày, chờ bên này sửa xong rồi hẵng dọn về đây"
YOU ARE READING
[CaoH] Bất ngờ dung động - Nhất Chi Độc Tú (edit)
Roman d'amourHán Việt: Tâm động thư kích ( py chuyển chính cao H ) Tác giả: Nhất Chi Độc Tú Nguồn: Reine Dunkeln Editor - Beta: 𝐂𝐡𝐞𝐫𝐫𝐲 𝐋𝐚𝐭𝐭𝐢𝐜𝐞 + Lin + Linh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, H VĂN, Ngọt sủng, Song khiết 🕊️, N...