Chương 92: Chúng ta cùng nắm tay nhau đi đến già

1.7K 19 2
                                    

Sau khi mẹ Giản lưu lại thông tin liên lạc của Hà Lạc, bà thường xuyên gọi điện trò chuyện với cô, vốn dĩ bà chỉ muốn thông qua cô biết được tình hình gần đây của con trai, nhưng không nghĩ tới Hà Lạc tuy không nói nhiều, nhưng tính cách lại rất đáng yêu, lần trước còn giúp bà khuyên Giản Việt về nhà ăn một bữa cơm lúc Tết, cùng mọi người tụ tập. Tất cả mọi người đều không đề cập đến chuyện trước kia, tuy rằng thái độ của Giản Việt vẫn lạnh nhạt, nhưng không thể thừa nhận sự tồn tại của Hà Lạc tựa như một công tắc trọng yếu, làm cho quan hệ gia đình vốn giằng co hai bên hòa hoãn không ít.

Và rồi, từ trên xuống dưới nhà họ Giản đều nhận ra đây là bạn gái của Giản Việt.

Trước khi kỳ nghỉ đến, Hà Lạc nhận được điện thoại của gia đình, Hà Lục Khải ở đầu kia khóc nức nở, ngay cả nói cũng không nói rõ ràng, nhưng sau khi xác nhận nhiều lần, Hà Lạc rốt cục cũng hiểu ra.

Ba Hà Lạc ở trong bếp trượt chân ngã, được đưa đến bệnh viện cấp cứu, ngay cả xe cứu thương cũng tới, ông vừa từ trường học về nhà, không liên lạc được với bà Lưu, cũng không biết chuyện gì, chỉ muốn báo trước cho cô

Thằng nhóc thối này vừa khóc, Hà Lạc cũng hoảng hốt, khi cúp điện thoại thì cả đầu óc bối rối, thậm chí còn bắt đầu tự trách nếu mình không ra ngoài, ba cũng sẽ không có con gái chăm sóc khi bệnh tật.

Giản Việt ôm cô vào lòng, lồng ngực rộng lớn và ấm áp của anh mang đến cho cô một sự thoải mái nhất định, anh vỗ nhẹ vào lưng cô để cô bình tĩnh trước, đừng suy nghĩ lung tung.

Lúc cô hoảng hốt, Giản Việt đã đặt xong chuyến bay đến thành phố A là hai tiếng sau, đi theo Hà Lạc tới đây.

Lúc ba Hà nhìn thấy Hà Lạc ở bệnh viện, tâm trạng rất phức tạp, ông nhìn về phía bạn già, nhịn không được lẩm bẩm: "Bà xem đi, bà nhìn xem đi, tôi đã nói rồi, bắt xe đưa tôi đến bệnh viện là được rồi, bà nhất định phải gọi xe cứu thương tới làm gì, vừa phí tiền còn làm sự việc náo loạn, khiến con bé cũng vội vàng chạy tới đây. "

"Lúc ấy ông bị ngã nửa ngày không lấy lại tinh thần, còn phải nói ông không sao, tuy rằng là vấn đề về chân, nhưng tôi chỉ sợ đầu ông hỏng nên mới gọi xe cứu thương rồi báo cho con biết''.

"Đầu óc bà mới bị hỏng ấy. Tốt xấu tôi cũng là người bị thương, bà nói chuyện có thể để lại chút tình cảm vợ chồng hay không! "

Hai vợ chồng già lại bắt đầu cãi nhau.

Hà Lạc lại cùng bác sĩ xác nhận tình huống trước mắt một chút, thấy tình hình đã được kiểm soát, cô mới yên tâm.

Hai ngày sau, ba Hà xuất viện, sau khi về đến nhà, bà Lưu tá hỏa lại hỏi Hà Lạc lần trước sao không đi theo Lý Diệp Hiên.

Ba Hà biết Hà Lạc không thích chủ đề này, bèn thay cô hòa giải: "Đứa nhỏ vừa mới về, bà hỏi loại chuyện này làm gì? Đừng ép nó quá, việc này phải thuận theo tự nhiên là được. "

''Ông chỉ biết chỉ tay năm ngón, đương nhiên không nhọc lòng rồi, tôi vì hạnh phúc cả đời con gái chúng ta đấy, chẳng phải thường ngày ông hay khen thằng nhóc Diệp Hiên kia không tệ sao''

[CaoH] Bất ngờ dung động - Nhất Chi Độc Tú (edit)Where stories live. Discover now