Chương 22: Chọc vào tiểu huyệt

3.3K 17 0
                                    

Lòng bàn tay của anh gần như hoàn toàn dính vào tiểu huyệt của cô, Hà Lạc không phân biệt được đây là đang tắm hay là đang sờ nữa, ngón trỏ của anh vuốt ve hột le của cô, ngón giữa thì chọc vào một cục thịt nhỏ, đã bị tiểu huyệt chặt chẽ của cô hút lấy.

Tiểu huyệt của Hà Lạc bị đùa bỡn vài lần đã ướt, lúc bàn tay Giản Việt đưa vào, cô có thể cảm giác được một cảm giác kì lạ rất rõ ràng, không thoải mái lắm, thậm chí còn khiến cô hơi đau, nhưng anh cũng không trực tiếp chọc vào, mà là khẽ vuốt ve ở cửa tiểu huyệt, đùa bỡn nơi nhạy cảm mềm mại nhất của cô.

Chân Hà Lạc mềm nhũn, cả người cô đều nửa tựa vào người Giản Việt, sau lưng dán lên cơ ngực cường tráng của anh, nếu không phải một tay anh còn nâng bầu ngực của cô thì cô đã suýt nữa đứng không vững.

"Anh đừng chọc vào chỗ đó..."

Giản Việt hôn lên mặt cô, "Không thích anh làm thế này sao? Nhưng mà huyệt nhỏ của em đã ngậm hết tay anh rồi. "

Dòng nước ấm áp chảy qua cơ thể của hai người.

"Không, ưm.... Anh đừng đâm sâu vào như thế, đau quá..." Hà Lạc nức nở một tiếng, cả người khẽ run lên vì động tác của anh

Ngón tay vừa mới chọc vào rõ ràng cảm thấy một trận trở ngại, sau khi ma sát vài lần ngón tay đã bị dâm thủy chảy ra từ tiểu huyệt làm ướt, trơn bóng nhớp nháp.

Côn thịt của Giản Việt đã hoàn toàn cương lên, thứ cứng đó chống ở đùi cô, Hà Lạc hoàn toàn không có cách nào bỏ qua sự tồn tại của côn thịt này.

Cũng may Giản Việt không định chơi đùa tiểu huyệt của cô quá lâu, rất nhanh đã rút tay ra, ngay khi Hà Lạc nghĩ rằng sự dày vò đã kết thúc, Giản Việt một tay nắm lấy côn thịt kia, khó khăn lắm mới chọc vào giữa hai chân cô, quy đầu tách hai mép hoa đâm vào trong

"Có đau không? Nếu không thì chúng ta làm cách khác. "

"A..."

Giản Việt di chuyển côn thịt của mình và cọ xát vào huyệt nhỏ của cô, động tác của anh rất chậm, cố ý làm quy đầu cứ đụng phải hột le mẫn cảm nhất, anh cũng không sốt ruột chuyện cắm vào này, mà là muốn Hà Lạc không có trở ngại trước khi quan hệ tình dục, liền trực tiếp phá vỡ.

Trong cảm giác của Hà Lạc, Giản Việt như đang sử dụng côn thịt để cho cô một kiểu lễ rửa tội mới vào tiểu huyệt của mình, để cho cô quen với độ cứng rắn và kích thước của côn thịt trước, cô quả thật rất mẫn cảm, tiểu huyệt không ngừng tiết ra dâm dịch, ướt đến không chịu nổi, dâm dịch trơn trượt làm cho côn thịt lúc mài giũa càng thêm thuận lợi.

Không được, quá dụ hoặc người ta rồi, Hà Lạc cảm thấy mỗi một phút mỗi một giây đều ngứa ngáy không chịu nổi.

"Giản Việt..."

"Xin anh, đâm vào đi có được không?"

Ý nghĩ muốn bị côn thịt xuyên vào tiểu huyệt của Hà Lạc càng mãnh liệt, cô bị cọ xát đến ngứa ngáy, thật trống rỗng, rất cần được lấp đầy, cô biết nói ra những lời như vậy thật dâm đãng...

Nhưng cô không quan tâm nhiều như thế.

Giản Việt đè eo cô, để cho mông cô nâng lên, thân thể nghiêng về phía trước, dường như anh đang chờ Hà Lạc nói những lời này.

Vừa dứt lời, anh ưỡn cây gậy thịt nổi lên gân xanh chậm rãi dọc theo cửa tiểu huyệt chọc vào, có nhiều dâm dịch bôi trơn như vậy nên lúc đầu đút vào cũng rất dễ, nhưng rất nhanh vách thịt chặt chẽ bên trong kia đã hút lấy côn thịt, anh không thể động đậy, thậm chí còn hít một hơi khí lạnh.

[CaoH] Bất ngờ dung động - Nhất Chi Độc Tú (edit)Where stories live. Discover now