August 15, 2020
" Hành khách trên chuyến bay C-4828 của hãng hàng không Air Canada từ Vancouver về Bangkok xin vui lòng xếp hàng để chuẩn bị soát vé lên máy bay, xin cảm ơn."Tiếng loa phát ra từ nhân viên kêu gọi mọi người đã đánh thức tôi dậy sau một khoảng thời gian dài chờ đợi. Hôm nay tôi sẽ được về nhà, tôi muốn tránh xa nơi chết tiệt này một thời gian.
Tôi đã đi du học ở Canada được hơn 4 năm rồi, cũng được về nhà khá thương xuyên vì ba mẹ tôi rất nhớ tôi. Lần này chỉ sau 6 tháng quay lại Canada vì dịch Covid-19 diễn ra nặng nề khắp nơi trên thế giới, ba mẹ lo sợ tôi ở đây một mình nên đã đăng kí vé máy bay cứu trợ để tôi được trở về nhà một cách an toàn nhất. Nó cũng tốn kha khá tiền của ba mẹ tôi, vé máy bay mắc bỏ mẹ. Nhưng thật ra cũng nhờ thế mà tôi có cơ hội để quên đi người mà tôi cho là sẽ không một ai thay thế được trong tin tôi. Cũng có lẽ cả cuộc đời này tôi sẽ không bao giờ quên được người con trai tên Chris đó, 1 thằng bad boy mang tâm hồn chết chóc và đầy nhạy cảm. Người mà luôn nằm sâu trong tim tôi 3 năm qua.
Vì là chuyến bay cứu trợ nên hầu hết những người trên chuyến bay đều là người Thái, cũng có khá nhiều người cũng là du học sinh như tôi nên tôi đã dễ dàng kết bạn với được vài người xêm xêm tuổi. Trong đó có một cô bạn tomboy tên Milk ngồi cạnh tôi khá thân thiện, chúng tôi có khá nhiều sở thích với nhau thí dụ như xem phim, cùng gu nhạc, cũng khá thích ca hát nữa.
18 tiếng dài dằng dặc của tôi trôi qua chỉ có ăn, ngủ, xem phim, và nói chuyện với Milk về đủ thứ trên đời. Thật may mắn là khi về khu cách li tôi và Milk lại cách li cùng một khu, vậy là hai tuần sắp tới tôi sẽ không phải cô đơn rồi.
À mãi kể chuyện, tôi quên giới thiệu tôi là Fourth Nattawat, nay vừa tròn 20 tuổi xuân xanh. Như những gì tôi kể ở trên, tôi vừa mới kết thúc 1 mối quan hệ trên tình bạn dười tình yêu nhưng có tình dục với thằng chả tên Chris, và nó như cứa vào con tim tôi vậy. Mẹ nó, bị nó đá đúng đau luôn. Thế nên bây giờ tôi đã về đến Thái Lan tôi làm mọi cách để quên đi hắn.
Người ta thường hay nói là muốn quên đi người cũ thì hãy yêu người mới đúng không? Để thực hiện điều này tôi sẽ tải Tinder. Nhanh chóng mà hiểu quả nhất.
Húiiii, trai gì mà chán dữ vậy trời!!!
Lướt nửa ngày trời mà match được có vài anh trông có vẻ ngon đó mà nói chuyện không thấm nổi, vài anh khác thì xấu quá trời tôi không ưng con mắt.
Mèng ới, tao không thèm lướt nữa. Để information lên luôn, đứa nào thấy tự vô inbox tao, đúng gu thì tao tiếp chuyện.
Nghĩ là làm liền, bình thường tôi ít khi đi thông tin về tôi cho người khác thấy nhưng mà khiếm trai đâu có dễ. Chẳng biết đợt này sẽ về Thái ở trong bao lâu, thế nên cần người nói chuyện, đưa đi đón về. Đặc biệt cái này mới quan trọng nè: TÔI CẦN NGƯỜI ĐỂ LÀM CHUYỆN NGƯỜI LỚN HUHU. Ừa thì tôi là một người có nhu cầu khá cao đó.
Tôi tính cả rồi, tôi sẽ không đặt quá nhiều tình cảm vào mối quan hệ này đâu. Đến chừng nào mọi thứ ổn định, tôi quay về lại Canada thì sẽ chia tay không dính líu gì đến nhau nữa. Thằng Fourth này sẽ không ngu vì tình yêu thêm một lần nào nữa, nỗi ám ảnh 3 năm trời kia là quá đủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
NOTHING IS FOREVER [ GeminiFourth]
FanfictionMột câu chuyện chưa biết trước được kết cục . Lấy cảm hứng từ vài câu chuyện đời thật của mình cũng như xen kẽ một vài thứ của 2 nhóc GemFourth.