5SOS 2

110 8 6
                                    

" ASDFGHJKLAFGSHSJSKLLLLLLL!!!!" Sigaw mo.

" asdhdbdjksslslslllllllllllll" Sigaw mo ulit.

4:00 AM ng madaling araw. Sumigaw ka. Yung sigaw mo ay may halong iyak. Yung iyak ng pagsisi. Yung iyak na sana hindi ka na lang nagising. Yung sigaw mo na may panghihinayang.

" AHHHHHHHHHhuhuhuhuhuhu" Sumigaw ka ulit.

Gusto mong sumigaw ng sumigaw. Kaso nga lang ang nanay mo ay biglang sumalubong sa kwarto mo. Nag-aalala ang nanay mo. May namumugtu sa mga mata ng nanay mo ang pag-aalala, Gusto niyang malaman kung ano ang nangyayare sayo.

" Anak? Bakit? Anong nangyare sayo?" Sabay hawi sa buhok na nakaharang sa kanang mata mo.

" Ma! Grabe yung napanaginipan ko. Naiiyak ako." Sabi mo at bigla kang yumakap sa nanay mo.

" Ano ba yung napanaginipan mo?"

" NAG CONCERT DAW YUNG 5SOS DITO TAS SI CALUM NILIGAWAN AKO. TAPOSHH! TAPOSHH TAPOS-----" Bigla kang napatigil sa pagsasalita ng BIGLA KANG BINATUKAN NG NANAY MO.

BOOOGSHHHHHHHHH*********

"WALANG KWENTAAAAA!! BWISIT! ANG AGA AGA ADGSHDJDJSKKLALALLSHDGAGSSDFHKLL" Sa sobrang pagtatalak ng nanay mo, Hindi mo na alam kung ano ang pinasasabi niya.

Nagagalit siya sayo. Ikaw nanghihinayang sa panaginip mo.

Grabe noh? Pati ba naman sa panaginip hinahadlangan kayo ni Baby Calum mo.

Biglang sumakit ang puso mo, Parang nadudurog, Nababasag! Hindi mo na kaya.

Lumabas ang nanay mo sa kwarto mo.

Dahan-dahan mong kinuha ang phone mo na nakalagay sa ilalim ng unan mo.

Binuksan mo yung TWITTER ACC. mo.

Nagulantang ka sa tweet ni Calum.

" I just woke up and still figuring out why that pretty girl slapped herself in my own dream."

"KYAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

*************************************

A/n: Thank you sa mga nag read ng story! Tapos sa mga nag-vote!!HAHAHAHA! Then sa nag-comment! Hey thanks dood! ;)

Actually part two po ito kase nagkamalfunction pala yng watty ko. I thought napost ko na yung part one. Kaya mag read back po kayo kase andun po yung part one. HAHAHAHA

SOO THANK YOU AGAIN AND AGAIN.

YEAHHHHH!

Close As Strangers ( 5SOS/CALUM HOOD FANFICTION )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon