*alarm clock rings*
"Shit! 5 MINUTES PLEASE! 5 MINUTES NA LANG!! Arghhhh!"
*alarm clock rings*
"FCK PLS STOP!"
*alarm clock rings*
"OKAY FINE BABANGON NA KO!!!!!!"
Tumayo ka sa kinahihigaan mo dahil sa walang tigil na pag-ring ng alarm clock.
Gusto mo pang matulog pero dahil tumunog nga ang alarm at nawalan ka na ng gana.
Hindi ka na kasi masyadong nakatulog dahil sa tiniweet ni Calum.
Nag-aasume ka, you're hoping for a chance that it was you, that calum dedicate that tweet to you but expecting too much will kill you.
Tinignan mo ulit yung twitter mo, you saw calum's tweet again and it makes you to assume, expect and hope more.
Huminga ka ng malalim then you go to the bathroom to brush your teeth and wash your morning face.
Hindi mo maalis sa isipan mo yung tweet na yun. Feeling mo kasi sayo yun eh. Feeling mo napaginipan ka din niya.
Pero syempre feeling lang yun"Y/N!!!!!!!!!!!!!!!!!!" Sigaw ng mama mo. Kay aga aga eh nagsisigaw na naman siya hayzzzzz
"Y/N!!!!" Sigaw niya ulit ng napakalakas.
Sa sobrang rindi mo sa sigaw niya bumaba ka na papuntang dining room kung saan siya sumisigaw.
"ANO?" You ask with a confusion.
"Kumain na tayo at may mahalaga akong sasabihin sayo!" After shouting your name, she goes with a calm and relaxing voice.Nag nod ka na lang at umupo ka na at nagsimula na kayong kumain.
Habang kumakain kayo bumabasag sa inyo ang katahimikan. Walang nagsasalita kaya naman nag open ka ng topic so the breakfast will never be bored af.
"Ma? Ano nga pala yung sasabihin mo?"
"Do you really want to know?"
"Yeah!"
"Diba bakasyon mo na next week so gusto mo bang magbakasyon sa---"
"Saan sa probinsya? Kung sa probinsya... Wag na lang po please?"
"PATAPUSIN MO MUNA AKO ASFAHAAJAKlalallalaaljahahakal!!!!"
"K"
"You will go to...."
"Where?"
"In......"
"In what? Please ma wag ka namang mambitin!"
"IN AUSTRALIA!!!!"
"KYAAAAAAAAASDFJKKALLALAALALSBWJWIZNWKSKSAZJAZ!!!0@+#@@/@+/#/$1+511719#-@*#*!!!!!!/!?!/!/!/!!?!?"
"OMG!!! I NEED TO TWEET THIS!!!!"
Dinukot mo sa bulsa mo yung cellphone mo at inunlock yung password then binuksan yung data connection.
Binisita mo na rin yung twitter account mo and then guess what nag tweet na naman si Calum.You read it gently.
"Going to my hometown next week see you there :) "
"KYAAAAAFAAANAKLAowoszbaiqkajahqyjswuwuahahaaaaaaahamakaiaugayauanzki"
*dies *
"OH MY GOD Y/N ANO NANGYAYARI SAYO!!! OMG WHA---"
Nakita ng mama mo na nakahiga ka na lang sa sahig, walang malay.
Then your mother shouted again.
"KYAAAAAAAAASFGHAJAKALALALAKAJAJAJALALALALALALALALLAALNUU+@8@=@+@+@+@+@88@8@76*****-((9@8-***AYQAAAJAOAKAJH"
A/N:
Hi fam! Sorry kung super late yung update huhuhu! Btw thanks sa mga nagreads well 100+ reads! OH SHIT LETZZZ PARTYYYYY!!!!! LOL!
And thanks sa nagvote, and especially sa comments :)
Thank you ;)
©5secsof5SAUCE//
BINABASA MO ANG
Close As Strangers ( 5SOS/CALUM HOOD FANFICTION )
FanfictionCaloy alias "magbabalot" Fanfiction. Enjoy xx